ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>เพราะเราคู่ (กัด) กัน<< Y Story

    ลำดับตอนที่ #1 : >>InTro...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      1
      15 ม.ค. 54

    。。。เพราะเราคู่ (กัด) กัน 。。。

     

    InTro       

     

    ท่ามกลางแสงแดดสว่างจ้ากลางฤดูร้อน ร่างสูงโปร่งในชุดเสื้อช็อปสีกรมท่ากับกางเกงยีนส์ขาเดปสีเข้มหยิบผ้าเช็ดหน้ามาจากกระเป๋าเสื้อเพื่อเช็ดเหงื่อ ดวงตาคู่โตล้อมนัยน์ตาสีเข้มสะท้อนภาพประตูรั้วสถาบันที่อยู่ไกลลิบๆ ในใจนึกภาวนาให้มีใครสักคนผ่านมาแถวนี้แล้วรับเขาไปด้วย

     

    และริมฝีปากอิ่มก็คลี่ยิ้มด้วยความหวังเมื่อได้ยินเสียงเครื่องยนต์อยู่ไกลๆ เขารีบหันไปมองและรถมอเตอร์ไซด์ Kawasaki Ninja ZX10R 3 สีดำมันวับก็จอดเทียบก่อนถอดหมวกกันน็อคออกก่อนวางลงบนตัวถังรถ

     

    รอยยิ้มยียวนกวนอวัยวะเบื้องล่างถูกส่งมาให้จากคนที่เกล้าผมครึ่งหัวเผยให้เห็นเครื่องหน้าทั้งคิ้วหนาเข้มที่พาดอยู่เหนือดวงตาคมชัด ทำให้ฝ่ายที่เห็นทำหน้าเหม็นเบื่อทันที

     

    ไงจ๊ะร้อนไหม…”

     

    น้ำเสียงยั่วเย้าชวนโดนสักที เอ่ยทักทาย

     

    ร้อน

     

    ไปด้วยกันไหมล่ะ

     

    มือใหญ่ตบเบาะที่ว่างด้านหลัง คนที่ยืนอยู่หรี่ตามองดูท่าทางว่าอีกคนจะมาไม้ไหนเพราะไม่เคยสักครั้งที่จะคุยกันดีๆได้ และก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ

     

    อ๊ะเดี๋ยวๆๆ หยุดก่อน

     

    รองเท้าคอนเวิร์ดรุ่น Kurt Cobain Collection สีดำหยุดชะงักก่อนจะมองหน้าอีกคนด้วยความไม่เข้าใจ

     

    อะไรล่ะ

     

    พอดีฉันลืมไปว่ามอเตอร์ไซด์สุดที่รักของฉันต้องสาวๆสวยๆเท่านั้นที่จะซ้อนได้ เพราะฉะนั้นไปก่อนนะ ไอ้รัน…”

     

    อะไอไอ้ทัด

     

    เจ้าของร่างสูงโปร่งตะโกนด่าไล่หลังคนที่ขี่มอเตอร์ไซด์จากไปแล้วก่อนจะกระทืบเท้าลงบนดินด้วยความโมโห เจ็บใจที่เผลอหลวมตัวคิดว่าอีกฝ่ายจะนิสัยเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาสักนิด

     

    สาบานได้เลยไอ้ทัด ไม่ว่าจะชาตินี้หรือชาติไหนๆ หัวเด็ดตีนขาดยังไงข้าก็จะไม่มีวันญาติดีกับเอ็ง

     

    วูบหนึ่งสายลมร้อนพัดผ่านคลอเคลียกิ่งจนไม้ไหวเอนราวกับธรรมชาติรับรู้ได้ถึงคำพูดที่เน้นหนักราวกับคำปฏิญาณ

     

    แต่ใครจะไปล่วงรู้ได้ล่ะว่าในอนาคตข้างหน้าจะเกิดเรื่องราวอะไรขึ้น

     

    2BCon…

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×