ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lover Ful !!~รักของฉันแสนมหัศจรรย์

    ลำดับตอนที่ #2 : Part:: เจอกัน!!~

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.พ. 54


     ตอนที่ 2
    “ยังไม่หยุดอีก ไม่ได้ยินที่รักของเราพูดหรอ”เคนตะเดินไปหาผู้หญิงคนนั้น แล้วบอกโทโมะกับแก้ว ผมว่าหน้าคุ้นๆที่แท้ก้อยัยจินนี่คู่หมั้นของเคนตะนี่เอง
    “ใครเป็นที่รักของนาย อย่ามามั่วนะ” จินนี่ผลักเคนตะ
    “อ้าว เราเป็นคู่หมั้นกันไม่ใช่หรอ อย่าลืมสิจ๊ะ ที่รัก!”เคนตะบอกจินนี่
    “เชอะ ชั้นทำตามที่แม่ชั้นสั่งต่างหากล่ะ ชั้นไม่ได้รักนายซะหน่อย”
    “เชอะ แล้วคิดว่าชั้นรักเทอนักรึไง” ทั้งสองคนจ้องหน้ากันอย่างอาฆาตแค้น
    “เอ่อ..ขนมจีน ทานอะไรรึยัง”จงเบเดินเข้าไปถามขนมจีน
    “ยังเลยอ่ะ จงเบล่ะ”
    “จงเบก้อยังเหมือนกัน ไปหาอะไรทานกันมั้ย จงเบเลี้ยงเอง” อาว เมื่อกี้พึ่งไปกินกับพวกเรามาเองนี่หว่า
    จงเบกับขนมจีนออกไปแล้ว 2 คู่นั้นก้อยังจ้องหน้ากันอยู่
    ผมเอาเก้าอี้มานั่งข้างๆเตียงเฟย์ ผมหยิบมือขึ้นมาแนบไว้ที่แก้ม
    “เฟย์ ตื่นขึ้นมาซักทีสิ ชั้นคิดถึงรอยยิ้มของเทอ”
    “โหย หวานซะ”เคนตะแซวผม
    “เจ๊!เมื่อไหร่จะกลับเนี่ย”โทโมะถามแก้ว
    “ยุ่งไรด้วย ชั้นชักจะรำคานนายแล้วนะ”
    “แต่ผมชักจะรักคุณซะแล้วซิ” โทโมะยื่นหน้าเข้าไปใกล้แก้ว แก้วผลักโทโมะออก 
    “เด๋วต่อยให้เลย”แก้วขู่โทโมะ
    “ต่อยดิ ถ้าต่อยแล้วจูบนะ”โทโมะแหย่แก้ว ผมกลัวว่ายัยแก้วจะเอาจิงน่ะสิ 
    “ชิ”แก้วเดินไปยืนข้างๆจินนี่ สงสัยจะกลัวโทโมะจูบ ฮ่าๆ
    “ปัง!!”จงเบปิดประตูห้อง เดินเข้ามาพร้อมกับขนมจีน ทั้งสองหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน
    “ขนมจีน จินนี่ กลับ!!”แก้วรีบเดินไปดึงแขนขนมจีนกับจินนี่แล้วเดินออกไปจากห้องทันที
    “555”เคนตะหัวเราะ
    “ผู้หญิงอะไรอ่ะ ดุชะมัด”โทโมะหันมาบอกผม
    “พวกเรากลับกันเถอะ”ผมบอกเพื่อนๆ
    ณ ห้อง 204 
    ผมกับเพื่อนเดินเข้าไปในห้อง เพื่อจะที่บอกป๊อปว่าพวกเราจะกลับบ้านแล้ว
    “ป๊อป!!”ผมเรียกป๊อปทั้งๆที่กำลังปิดประตู
    แล้วเคนตะก้อเดินมาปิดปากผม
    “มาดูนี่เร็ว”จงเบลากผมไปที่เตียงคนไข้
    โทโมะหันมายิ้มให้ผม แล้วหันไปมองป๊อปปี้ที่กำลังฟุบหลับอยู่ข้างๆเตียงของฟาง
    “ชั้นว่าป๊อปต้องชอบยัยนี่แน่เลย ฮ่าๆ”เคนตะหัวเราะเสียงดังมาก 
    “เพี๊ย!!”โทโมะเดินมาตบหัวเคนตะ
    “เบาๆหน่อยดิ รู้มั้ยถ้าป๊อปได้ยินจะเกิดอะไรขึ้น”ผมเตือนสติเคนตะ
    “ระเบิดลงไง”จงเบพูดแบบขำๆ
    แล้วพวกเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้าน
    Poppy’s time
    “ว๊ายยยยยยยย!!!!!!!!!!!”
    “เห้ย!เกิดไรขึ้นน่ะ”ผมสะดุ้งตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจ เพราะได้ยินเสียงผู้หญิงกรี๊ด
    “นายเป็นใครอ่ะ นายจะทำอะไรชั้นอ่ะ”ฟางพูดไปตีไป(ตีผม)
    “เด๋วๆใจเย็นก่อน ฟังผมอธิบายก่อนสิ”
    “ไม่ๆๆๆๆชั้นไม่ฟังอะไรทั้งนั้น เอ๊ะ!! ชั้นเป็นใคร แล้วนายเป็นใคร”ฟางหยุดตีผม แล้วถามผมด้วยความสงสัย
    “ผมชื่อป๊อปปี้ ส่วนคุณชื่อฟาง”
    “นายเป็นพี่ชายของชั้นหรอ”ฟางโผเข้ากอดผม โอ๊ย อึดอัดจัง
    “เอ่อ..คงงั้นมั้ง” พี่ชายก้อพี่ชาย เห้อ~
    “แล้วทำไมฟางมาอยู่ที่นี่ล่ะ”
    “คือว่า ฟางถูกรถชนพี่เลยพามาที่รพ.”
    “.....”ฟางทำหน้าสงสัย
    “เอ่อ ฟางไปเปลี่ยนเสือผ้าเถอะ จะได้กลับบ้านกัน” 
    “อื้ม”
    ณ บ้านป๊อปปี้
    ผมกำลังขับรถไปจอดในโรงจอดรถ(ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อกับแม่ทำงานที่อังกฤษ จึงไม่มีใครว่าผมได้ถ้าจะให้ฟางมาอยู่ที่บ้านด้วย)
    “นี่หรอบ้าน”ฟางถามผม
    “อืม”
    “จำไม่เห็นได้เลยอ่า ช่างมันเถอะ เข้าบ้านดีกกว่า”ฟางรีบลงจากรถแล้ววิ่งเข้าบ้าน ผมลงจากรถแล้วเดินไปที่บ้าน
    ผมได้ยินเสียงเอ๊ะอะ โวยวายดังลั่น ผมจึงรีบวิ่งเข้าไปในบ้าน 


    ติดตามตอนต่อไปด้วยน้า...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×