ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สยบร้าย.......นายตัวร้าย [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #3 : Ep.1

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 58


    Ep.1


     ณ ตึก วิศวกรรมศาสตร์ ของมหายลัยxxxyzx

    "ไอ้ฟิววววววว"

    "เฮ้ย!!!" เสียงแปดล้านเดซิเบลของไอ้บอสเพื่อนรักดังขึ้นทำให้ผมสดุ้งตื่นขึ้น

    "ตื่นได้ซักทีน่ะ ไอ้ฟิว" ไอ้บอสพูดขึ้นอย่างเหนื่อยๆ

    "แล้วมึงจะปลุกกูทำซากอะไรล่ะ กูจะนอน ง่วง"ผมพูดบอกมันด้วยท่าทางที่หงุดหงิด ก็คนมันง่วงนี้เป็นใครมันก็ต้องหงุดหงิดอยู่แล้ว

    "เรื่องนอนน่ะของมึงอ่ะไว้ที่หลังมาช่วยกูก่อน"ไอ้บอสมันพูดขึ้น รู้สึกมันจะหงุดหงิดกับการที่ผมชอบนอนน่ะเนี้ย

    "แล้วมึงมีเรื่องอะไรให้กูช่วยล่ะ อ่าวว "ผมลุกขึ้นขยี้ผมจนยุ้งไม่เป็นทรง

    "ไปดูน้องปี1 เป็นเพื่อนกูหน่อย"

    "ไม่"ผมตอบขึ้นทันควัน

    "ไมอ่ะมึง ไปเป็นเพื่อนกูหน่อยดิ่" ดูมันพูดดด คงไปส่องเด็กปี1 แน่นอน

    "มึงก็ไปกับที่รักมึงนู้นนน"ผมพูดแล้วชี้ไปทางไอ้เอกที่มันนั้งเล่นเกมส์อยู่

    รู้สึกมันจะเลิกเล่นเกมส์และหันมามองทางผมและไอ้บอสน่ะเนี้ย

    "กูไม่ไปดูเด็กปี1น่ะเว่ย"ไอ้เอกมันพูดครับ

    "กูไปคนเดียวก็ได้ว่ะ ชิ!!"ไอ้บอสมันพดและสบัดตูดออกไปเลยครับ 555555+

    "ฮ่าวว" ผมเริ่มง่วงอีกแล้วครับ

    "เฮ่ย ไอ้ฟิว" หือ ไอ้เอกมันเรียกผมครับ

    "ไร'ไอ้เอก" ผมถามมันอย่างงง

    "ถ้าจะนอนอ่ะ นอนตักกูเปล่า" ไอ้เอกวันนี้มาแปลกว่ะ จะว่าไปนอนตักมันก็ไม่เป็นไรหลอก

    "เออ ก็ดีเหมือนกัน" ผมก็ไปนอนตักไอ้เอกมันครับ หลับสบายขึ้นเยอะเลยเว่ย

    และเวลาก็ล่วงเลยไปจนเย็น

    "เฮ่ย ไอ้ฟิว ตื่นๆ" หือ ใครมันกล้ามาบังอาจปลุกผมฟ่ะ

    "อ่ะ ไอ้ริวเหรอ"ไอ้ริวคือน้องชายฝาแฝดผมเองครับ แต่มันดันสูงกว่าผมน่ะสิ่ หน้าตาก็ไม่มีความเหมือนผมเลยสักนิด แถมหน้าตามันยังเค้นกว่าผมเสียอีก

    "ก็ผมน่ะสิ่พี่ฟิวคิดว่าใครกันล่ะครับ"ดูมันมันพูดสิ่ครับ

    "เออๆ แล้วมึงมีไรอ่ะ"ผมถามมัน ปละลุกจากตักไอ้เอก

    "ก็จะกลับบ้านไงพี่จะกลับไมเนี้ย" เออว่ะ ลืมไปเลยแหะ

    "เออว่ะลืมไปเลย"ผมตอบมัน

    "พี่เนี้ยขี้ลืมจริงๆน่ะครับเนี้ย"ดูมันพูดสิครับมันน่าเอาตีนยัดปากจริงๆ

    "มึงอย่าพูดเรื่องปมด้อยกูดิ่ เออ ไอ้เอกขอบใจน่ะเว่ยที่ให้ยืมตักหนุนหัวอ่ะ บาย" ผมพูแล้วหันไปขอบใจไอ้เอกมัน

    และผมกับไอ้ริวก็นั้งรถกลับบ้านถึงผมจะไม่ได้เป็นคนขับก็เถอะ ก็รถของผมมันดันเกิดเสียขึ้นมาน่ะสิ่ครับันช่วยไม่ได้ ผมเลยต้องอาศัยรถไอ้ริวไปก่อนครับ ไอ้ริวมันเรียนอยู่คณเดียวกับผมครับ คณะวิศวะ อ๊ะ ถึงบ้านแหละ

    ผมลงมาจากรถไอ้ริว และเดินเข้าบ้านไปครับ

    "เออ พี่ลืมบอกไป"อยู่ดีๆไอ้ริวก็พูดขึ้น

    "ลืมไรมึง"ผมถามขึ้นอย่างอยากรู้

    "ลืมบอกไปว่า ป๊า เรียกพี่ให้ไปพบที่ห้องนั้นเล่นอ่ะ" ห๊ะ ป๊าเรียกผมไปพบเนี้ยน่ะ แปลกว่ะ

    "เออ ขอบใจที่บอกน่ะ"ผมขอบใจมัน

    มันก็เดินเข้าไปในบ้านและผมก็เดินเข้าไปในบ้านมุ่งหน้าสู่ห้องนั้งเล่น แต่ผมก็สงสัยอยู่ดีว่าป๊าเรียกผมเรื่องอะไร สงสัยต้องไปหาสิ่น่ะถึงจะรู้ เฮ้ออออ








    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    +++++++++++++++++++++++++++



     
    +++++ Yama Talk +++++

    ขอโทดน่ะครับที่ยามะลงนิยายช้าเกิดปัญหาขึ้นนิดหน่อยน่ะครับ
    แต่ยังไงก็ช่วยติดตามนิยายของยามะต่อไปด้วยน่ะครับ








     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×