ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Wing of Release

    ลำดับตอนที่ #40 : รั่วปิดท้าย (ให้เลขจำนวนตอนเป็น 40)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 531
      1
      6 พ.ค. 51



    ขอย้ำว่านี่มิใช่สัญญาณว่าจะมีภาคต่อไป ใดใด ทั้งสิ้น



    ชายหนุ่มผมเปียใหญ่เดินถอดถอนหายใจอย่างอ่อนล้าเข้ามายังห้องของตน พลางทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟา พลันหยิบรีโมทชี้ตรงไปยังแผ่นแก้วบางๆ นิ้วเรียวกดปุ่มสีดำ แล้วปล่อยอารมณ์ไปตามภาพบนจอแก้ว...


    "...วันนี้เรามีผลิตภัณท์ใหม่ล่าสุดมาเสนอครับ มันคือ...!"


    ภาพในจอแก้วซูมเข้าไปหลังเวที ทันใดนั้นหุ่นยนต์สุนัขตัวสีขาวดูอ้วนท้วนน่ารักก็วิ่งออกมาจากหลังผ้าม่าน พลางเห่าเรียกหาเจ้านายของมัน เมื่อมันพบผู้ที่ตามหามันก็วิ่งไล่งับเท้าเล่น


    "เจ้าเปเป้นี้ถูกลงเอไอด้วยโปรแกรมระดับพระเจ้า! พระเจ้ายังร้อง โอ้ มาย ฮิวแมน! เห็นไหมครับนี่ๆๆ"


    ตาลุงหัวล้านในจอแก้วพูดจาด้วยน้ำเสียงรื่นเริงยิ่ง ไม่ช้านักก็มีหญิงสาวผมหยิกวิ่งพรวดออกมาจากหลังม่านบ้างพร้อม สุนัขหุ่นยนต์อีกตัวหนึ่ง


    "แบ๊กๆๆ" เสียงเห่าของหมาน่อยพร้อมกลิ้งไปมาเป็นตัวเปิดดนตรีอันงดงามซึ่งบันทึกไว้...


    "โอ้ว!! เสียงร้องอันเพราะพริ้งขนาดนี้ แม้เทวดาก็ยังเงี่ยหูฟังจนเกือบร่วงมายังโลก ยอดมากเจ้าโปโป้!!"


    "นั่นสินะคะ ดิฉันก็เห็นด้วยค่ะ"


    ภาพในจอแก้วยังคงไม่หยุดอยู่แค่นั้น ดนตรีบรรเลงโหมกระหน่ำเมื่อเจ้าหมาทั้งสองตัวกระโดดเข้ารวมร่างกันกลายเป็นตัวโตเต็มวัย ซ้ำยังติดปีกเล็กๆ มีไอพ่นไว้อีก...


    ทั้งสองคนทำท่าตื่นตะลึงตัวสั่น แล้วพูดอย่างตื่นเต้น (โดยเฉพาะเสียงดัดจริตที่ชัดเจนมากอย่างเหลือเชื่อ)


    "เท่~~~ เท่สุดๆเลยลูกรัก เท่กว่าพวกเทพที่รอดูลูกอยู่อีก..!!"


    "กร๊อบ!!!!"


    "หึ หึ หึ"


    รีโมท... กลายเป็นเศษเหล็กในพริบตา จอแก้วใสก็ดับลงตามไป...


    เสียงหัวเราะชวนขนหัวลุกดังระงมทั่วทั้งห้องมืดสลัว... ชายผู้นั้นหันหลังกลับมาด้วยสีหน้าชั่วร้ายยากหยั่งถึง ดวงตาสีทองอร่ามซึ่งเคยปิดสนิทอยู่ตลอดเวลาลืมขึ้นเต็มที่ ปากโค้งขึ้นยิ้มออกมาด้วยทีท่าไม่น่าไว้วางใจ...


    "อย่างนั้นหรือ..."


    เขาพูดแล้วหยิบลูกแก้วสื่อสารมาจ้อง แสงสว่างเรืองรองแผ่กระจายออกมาอย่างช้าๆ ปรากฏใบหน้าของชายหน้าตาสะสวย ปล่อยผมสีน้ำตาลยาวตามธรรมชาติกำลังชำเลืองมองมาจากในลูกแก้ว...


    "เฮ้เซรอส นาย... พ้นโทษแล้วเหรอ" ชายคนนั้นพูด แต่เขาไม่สนใจสักนิด


    "ฟาร์ๆๆๆ ฉันมีเรื่องอยากจะให้นายช่วย!!!"


    "เฮ้ยเรื่องบ้าอะไรอีกวะ"


    "มันเป็นเรื่องสำคัญมาก ช่วยฉันหน่อยเถอะ!!!"


    "หุบปาก ตาแกบอกว่ายังไม่เข็ดเลยนี่หว่า ช่วงนี้งดทำงานให้ว้อย!!"


    สิ้นเสียงนั้นภาพก็ดับไปทันที... ทั้งห้องเงียบกริบไปชั่วขณะ... ก่อนที่ชายผู้นั้นจะเบิกรอยยิ้มสยองขึ้นมาอีกครั้ง ภาพในลูกแก้วก็ปรากฏขึ้นอีกครั้ง คราวนี้เป็นเด็กหนุ่มตาขวาง ใบหน้าเหมือนกับเขาอย่างกับแกะ


    "เซรอส? มีอะไรเกิดขึ้นหรือไง ตาขวางซะขนาดนั้น..."


    ใช่... ปกติหมอนี่แทบไม่ลืมตา...


    "ดรีมๆๆๆๆ ฉันมีเรื่องให้ช่วย!!! รับรองได้งานนี้คุ้มค่า คุ้มราคาแลกเปลี่ยนแน่นอนข้าสาบาน!!!"


    "หา...?"







    ...ไอ้ท้องเหลือบมองเซรอสข้างบนแล้วก็ต้องขวัญเสีย...


    "มันคิดบ้าๆอะไรของมันอีกล่ะนั่น คนเขียนยังไม่เข้าใจเลย เฮ้อ..."




    ==========================================


    เลิก เลิกเหอะๆๆๆ


    เอิ้กๆๆๆ


    รีรีสนี่ไม่ค่อยรั่วเท่าไหร่เลยผิดกับ Last Destiny


    ขอปิดท้ายหน่อยเถิด!!


    BYE BYE~~~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×