ศาสตร์ลับหลอมวิญญาณ LAS alquimista (หน้าหลัก) - นิยาย ศาสตร์ลับหลอมวิญญาณ LAS alquimista (หน้าหลัก) : Dek-D.com - Writer
×

    ศาสตร์ลับหลอมวิญญาณ LAS alquimista (หน้าหลัก)

    โดย tongfar

    อาเธอร์เรีย โรงเรียนนักหลอมอันดับหนึ่งของประเทศกำลังเปิดรับสมัครนักศึกษาที่มีพรสวรรค์ ส่วนคนไม่มีพรสวรรค์เหรอ... ไปทำนาไป --------อ่านฟรีถึง 16/10/2566

    ผู้เข้าชมรวม

    2,709,827

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    407

    ผู้เข้าชมรวม


    2.7M

    ความคิดเห็น


    44.09K

    คนติดตาม


    26.34K
    จำนวนตอน : 129 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ย. 66 / 13:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ศาสตร์ลับหลอมวิญญาณ
    LAS alquimista



    เมื่อยามพระเจ้าได้สร้างโลกที่สลับซับซ้อนนี้ขึ้น

    สายน้ำมอบชีวิต ผืนดินยังชีวิต สายลมกระจายชีวิต
    และไฟแห่งการหลอมรวม...เพื่อวิวัฒนาการแห่งชีวิต
    ............................................................................
                           เทพเจ้าแห่งโอสถ เรซาน




    ภาค 1 : ผู้รังสรรค์แห่งอดีต [จบ]
    ภาค 2 : ผู้พิชิตแห่งแดนยา [จบ]
    ภาค 3 : บัลลังก์ตราบาป [จบ] 
    ภาค 4 : วิญญาณจอมราชัน [จบ]
    ---------------------------------------------


    Las Alquimista - Dragoon's Legacy (กำลังเขียน)





    ผลงานอื่นของ tongfar
    SS1 FLOW (จบ)
    SS2 FLAW (จบ)
    SS3 FAKE (จบ)
    SS4 FOUL (จบ)



    SS1 ดวงดาราที่หวนคืนสู่ฟากฟ้า (จบ)
    SS2ประกายดาวที่ทอแสงในคืนที่มืดมิด (กำลังเขียน)








    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เนื้อเรื่องเยี่ยม"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเนื้อเรื่องที่หน้าติดตามมากครับ ตัวเอกมีการพัฒนาเป็นขึ้นตอนมีที่มาที่ไปชัดเจน ไม่หวือหวา เหมือนจะยืดแต่ลื่นไหล ชวนให้ติดตามทุกๆตอนเลย ภาษาที่ใช้ก็อ่านเข้าใจง่าย รวมถึงพรอตหลักก็ไม่ไหลออกทะเล แต่แฝงด้วยปมที่ต่อเนื่องกัน มีมุก กับ คติแฝงมาเรื่อยๆ (ไม่รู้คนอื่นเห็นแบบผมรึป่าว) สรุปแล้ว ใครที่ชอบนิยายแฟนตาซีลูกผสม แบบเก่าและแบบใหม่ รวม ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเนื้อเรื่องที่หน้าติดตามมากครับ ตัวเอกมีการพัฒนาเป็นขึ้นตอนมีที่มาที่ไปชัดเจน ไม่หวือหวา เหมือนจะยืดแต่ลื่นไหล ชวนให้ติดตามทุกๆตอนเลย ภาษาที่ใช้ก็อ่านเข้าใจง่าย รวมถึงพรอตหลักก็ไม่ไหลออกทะเล แต่แฝงด้วยปมที่ต่อเนื่องกัน มีมุก กับ คติแฝงมาเรื่อยๆ (ไม่รู้คนอื่นเห็นแบบผมรึป่าว) สรุปแล้ว ใครที่ชอบนิยายแฟนตาซีลูกผสม แบบเก่าและแบบใหม่ รวมกัน ไม่ควร พลาด 9/10 9 คะแนนไปเลยครับ คติผมคือไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ เลยให้ได้แค่ 9 จะได้มีไว้พัฒนาเรื่อยๆ สู้ๆ ครับไรเตอร์ ปล. รอรวมเล่มมมมมมมมมม   อ่านน้อยลง

    แว่นขาจร | 21 ธ.ค. 58

    • 96

    • 7

    "สุดช็อค !!! เหล่ารีดเดอร์ลงแดง นอนตาค้างข้ามคืน [ชุบทีมีใบ]"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยายเกี่ยวกับการสร้าง-หลอมยา โดยการใช้วงเวทย์(ศาสตร์แห่งการแปลธาตุ)ที่บรรยายออกมาจนเห็นภาพ[ โปรดระวังจะกลายเป็นจูนิเบียว ] คำบรรยายไหลลื่นดุจลูกโบลิ่งกลิ้งล้างท่อ(ไม่มีสะดุด) ภาษายาวสละสลวยเหมือนใช้ซัลซิล(ไม่ใช่เส้นผมเฟ้ย) ส่งเสริมให้รีดเดอร์รักเด็ก และอยากแกล้งเด็กเป็นบางครั้ง อุ เฮะ เฮะ #จำนวนตอนลงสม่ำเสมอ #ยาวจุใจ[บางคนบอกยาวแค่ไหนก็ไม่เคย ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยายเกี่ยวกับการสร้าง-หลอมยา โดยการใช้วงเวทย์(ศาสตร์แห่งการแปลธาตุ)ที่บรรยายออกมาจนเห็นภาพ[ โปรดระวังจะกลายเป็นจูนิเบียว ] คำบรรยายไหลลื่นดุจลูกโบลิ่งกลิ้งล้างท่อ(ไม่มีสะดุด) ภาษายาวสละสลวยเหมือนใช้ซัลซิล(ไม่ใช่เส้นผมเฟ้ย) ส่งเสริมให้รีดเดอร์รักเด็ก และอยากแกล้งเด็กเป็นบางครั้ง อุ เฮะ เฮะ #จำนวนตอนลงสม่ำเสมอ #ยาวจุใจ[บางคนบอกยาวแค่ไหนก็ไม่เคยพอ] #คำผิดน้อย #นิยายผีที่ผีไม่น่ากลัวอย่างที่คิด #นิยายที่อาจารย์ของพระเอกมีความรู้ความสามารถเหมือนไม่ใช่มนุษย์[ก็เป็นผีนี่นา] ปล.สกิลค้างอย่าเพิ่งอัพน๊า า า ^ ^   อ่านน้อยลง

    Sir-TingTong | 5 ก.พ. 59

    • 28

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เป็นนิยายที่ดีที่สุดเท่าที่เคยอ่านมาเลย!!!!"

    (แจ้งลบ)

    สำนวนการใช้ภาษาดีมากๆเข้าถึงอารมณ์อ่านเเล้วลื่นไหลมากก ทุกอย่างทุกเหตุการณ์ในเรื่องมีที่มาที่ไปมีเหตุผลในตัวของมันเอง คือวางพล๊อตเรื่องดีมากอะ การวางปมเรื่องการคลี่คลายเรื่องได้เจ๋งมาก เป็นนิยายที่อ่านเเล้วไม่เบื่อน่าติดตามมากกกกก ตัวละครต่างๆมีเอกลักษณ์มีมิติมากกอ่านเเล้วได้อะไรหลายๆอย่างทั้งความสนุกเเล้วมุมมองการคิดอะไรใหม่ ขอบคุณที่เเต่งนิยายด ... อ่านเพิ่มเติม

    สำนวนการใช้ภาษาดีมากๆเข้าถึงอารมณ์อ่านเเล้วลื่นไหลมากก ทุกอย่างทุกเหตุการณ์ในเรื่องมีที่มาที่ไปมีเหตุผลในตัวของมันเอง คือวางพล๊อตเรื่องดีมากอะ การวางปมเรื่องการคลี่คลายเรื่องได้เจ๋งมาก เป็นนิยายที่อ่านเเล้วไม่เบื่อน่าติดตามมากกกกก ตัวละครต่างๆมีเอกลักษณ์มีมิติมากกอ่านเเล้วได้อะไรหลายๆอย่างทั้งความสนุกเเล้วมุมมองการคิดอะไรใหม่ ขอบคุณที่เเต่งนิยายดีๆแบบนี้ให้อ่านนะคะ สู้ๆค่ะ.   อ่านน้อยลง

    beauni | 12 ต.ค. 60

    • 14

    • 1

    "ไม่คาดคิดว่าจะเจอนักเขียนชั้นยอดอีกแล้ว ใน Dek-D"

    (แจ้งลบ)

    ได้เห็นเรื่องนี้นานแล้วแต่ไม่ได้มีโอกาสมาอ่านช่วงแรกๆ ผมพลาดอย่างแรงเลย นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่เขียนได้ดี ใช้ภาษาได้ยอด อ่านแล้วไม่เบื่อเลย ผมได้เริ่มต้นอ่านจากการไปซื้อมาที่งานหนังสือ ซื้อแบบปกแข็งมาเลยแถมโปสเตอร์สวยมาก เนื้อเรื่อง : เราเห็นการเติบโตของตัวละครได้อย่างชัดเจน หลายๆนิสัยหลายๆข้อคิด และหลายๆสภาพสังคมได้ถูกวางไว้อย่างมีชั้นเชิง ... อ่านเพิ่มเติม

    ได้เห็นเรื่องนี้นานแล้วแต่ไม่ได้มีโอกาสมาอ่านช่วงแรกๆ ผมพลาดอย่างแรงเลย นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่เขียนได้ดี ใช้ภาษาได้ยอด อ่านแล้วไม่เบื่อเลย ผมได้เริ่มต้นอ่านจากการไปซื้อมาที่งานหนังสือ ซื้อแบบปกแข็งมาเลยแถมโปสเตอร์สวยมาก เนื้อเรื่อง : เราเห็นการเติบโตของตัวละครได้อย่างชัดเจน หลายๆนิสัยหลายๆข้อคิด และหลายๆสภาพสังคมได้ถูกวางไว้อย่างมีชั้นเชิง และทำให้เรารู้สึกโกรธแค้น อิ่มเอม และมีความสุขไปได้พร้อมๆกัน หลงรักภาษา หลงรักตัวละคร หลงรักในระบบเวทมนตร์ของที่นี้ ที่ไม่ต้องบู๊อะไรมากมายแต่ก็ทำให้เรารู้สึกลุ้นไปด้วยได้ ไม่ได้อ่านนิยายที่ยอดเยี่ยมและไม่ถูกดองมานานมากแล้วครับ ขอบคุณมากครับ รอเก็บให้ครบทุกเล่มแน่นอน -KaNAEL   อ่านน้อยลง

    พู่กันมังกร | 2 เม.ย. 60

    • 17

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น