ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : คุยกันเรื่อยเปื่อย [ หลังจากไอ่ท้องมีเครื่อง Scan ] - Updated -
ข่าวใหม่
27 เม.ย. 51
ผมเพิ่งจะได้เครื่อง Scan มาน่ะครับ (น่าดีใจมาก ดีใจสุดๆๆ)
ก็เลยมีโอกาสได้ขุดคุ้ยผลงานการวาด(การ์ตูน) เก่าๆออกมาแง้มดู และก็พบว่าดีไม่ดีบางรูปนั้นฝีมือจะได้เรื่องกว่าตอนนี้ซะอีก = =
เอาเป็นว่ามาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง
เริ่มแรก...
ฟาร์เป็นตัวละครแรกสุดที่ผมคิดเอาไว้ และจะเป็นตัวเชื่อมเรื่องราวเกือบทั้งหมดด้วยเช่นกัน (เมื่อราวๆ 10 ปีก่อนจะมีการ์ตูนที่ผมวาดไว้แล้วฟาร์เป็นตัวเอกอยู่เหมือนกัน... แต่ขอละไว้ในฐานที่เข้าใจ)
นี่คือฟาร์ที่วาดไว้ในตอนนั้นครับ
อิมเมจปัจจุบันก็ยังคงยืนตามนี้เช่นกัน (แต่ขอให้จินตนาการว่ามันดีกว่าที่ผมวาดจะใกล้เคียงกว่าครับ)
ดูไม่ค่อยละเอียดเท่าไหร่ แต่ทำไมดูมีชีวิตมากกว่าน้า -0-
รูปต่อไปเป็นอาจารย์ของลีน เด็กโข่งแชลครับ (เด็กมาตั้งแต่ตอนนู้น จนกระทั่งตอนนี้... เด็กมากว่า 10 ปีในชั่วอายุของคนเขียนเชียวนะ อิอิ)
รูปนี้ใช้แปะกล่องดินสอมาตั้งนานแสนนาน ได้โอกาสแงะออกมาทำให้ขาวในคอมฯกับเขาสักที (มันเน่าเกินไม่กล้าไปร้าน...)
สุดท้าย รูปของนกอควาเรส สมัยยังบ๊องแบ๊วอยู่ครับ
ไม่ได้กวนประสาทอย่างที่เป็นปัจจุบัน
อควาเรสนั้นตอนแรกมีหลายสายพันธุ์ครับ แต่ละตัวก็จะโดดเด่นต่างกันไป
ในรูปนี้ความจริงจะเป็นรวมภาพสารพัดสัตว์เลี้ยงของชาร็อต แต่ว่า.... สงสัยสมาธิสั้นเกินไป ประกอบกับบางตัววาดไม่ถูกก็เลยทิ้งไว้แค่นี้
เค้าโครงเดิม ชาร็อตจะเป็นพวกรักสัตว์ คอยช่วยเหลือจุนเจือตลอด (แต่กับคนตรงกันข้ามเลย)
เพราะฉะนั้นจึงเป็นตัวละครที่มีชีวิตชีวาแบบรูปข้างบน แถมยังวาดยากมากๆอีกต่างหาก!
ส่วนพวกการ์ตูนจริงไม่ขอเอามาลงนะครับ...
แบบว่ารู้สึกเกิดความไม่มั่นใจชอบกล ^^"
======================================================
ข่าวเก่า
14 ส.ค. 49
จะเรียกว่าประกาศก็กระไรอยู่ และไม่ต้องบอกก็คงเข้าใจกันไปเองแล้วใช่ไหมครับว่านี่คือ The Wing 2
ท่านเข้าใจถูกแล้วครับ ^^
ก่อนอื่นคงต้องขอบอกก่อนว่าภาคนี้เกือบจะเป็นการแทคทีมแล้วล่ะครับ จะว่าเขียนคนเดียวก็ไม่เชิง ทั้งนี้ทั้งนั้นคนที่เข้ามามีส่วนร่วมคือคุณ excudo จากเรื่อง Chronicle of Magician : โรงเรียนมหามนตราThe Eldurus
แถมท้ายกันหน่อย... กับรูปแบบต่างๆของไทม์ (ที่จะโผล่มาใหม่)
ขอให้ลืมความสวยไปได้เลยผมวาดเองมันไม่ได้เรื่องหรอก!
(ก็แต่ละคนมีรูปแล้วนี่นา... เจ้าไทม์ยังไม่มีชัดๆเลย งืม...)
เริ่มที่ซ้ายล่าง... ไทม์แบบพิเศษที่ซัดลอเรนซ์ (จำได้ไหมนี่)
ต่อมา... อันที่ใหญ่สุดนั่นรูปลักษณ์ของไฟขั้นที่ 6 แอบไปฝึกจากนรก... (นรก???) แต่ยังไงหมอนี่ก็ไม่ถนัดไฟเหมือนเคย...
ต่อมาอันงอๆดูจะหักนั่น... ลมขั้น 10 ก็อย่างที่เห็นๆกันแหละครับฝึกแต่ลมจนเหนือกว่าอย่างอื่นมาก...
เลื่อนมาทางขวาอีกนิดที่ดูเรียวๆ นี่ลมผสมน้ำที่ขั้น 10 ทั้งคู่ (ลมกับน้ำมันเข้าคู่กันง่ายครับ ^^)
และอันที่มีปีกคือรวมมั่วเป็นขั้นสุดท้าย... จะมีโอกาสได้ออกมายลโฉมกันหรือเปล่าหนอ...
*** ขั้นที่ 10 ไม่ใช่สุดนะครับ... แค่ขั้นแรกๆของต้นเรื่องเท่านั้นแล... ภาคนี้ไม่อยู่บนโลกแล้วครับ (แต่ไปไหนไม่บอก อิอิ)
อ่อเกือบลืม ขวาบนสุดดอกไม้ผลึกนั่น ดีเวนัสที่รวมแหวนทั้งห้าไว้ด้วยกัน (ภาคที่แล้วได้เห็นแวบเดียวตอนที่ลีนยิงเจ้าตัวดุกดุ๋ยใส่ 3 ปีศาจไงครับ เอิ้กๆ)
ไม่ใช่คทาอ่ะ แต่ถึงเห็นอย่างนั้นมันก็แข็งนา... โมโนซากาที่ยายชาร็อตสร้างเชียว...
"เรียกใครยาย?"
เสียงหวานแหววของเด็กสาวดังขึ้นข้างหลัง
ไอ้ท้องตัวสั่นเหงื่อตก...
อะไรวะ... ตูนินทานิดเดียวได้ยินด้วย
"เมื่อกี้เรียกใครยายวะ?"
ไอ้ท้องส่ายหน้ารัว แต่อีกฝ่ายไม่ใส่ใจเดินเข้าหาอย่างรวดเร็ว เหตุการณ์ต่อไปนี้ไม่เหมาะกับเยาวชนทั่วไปขอเซนเซอร์
= =
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น