ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sweet love หวานนัก...รักซะเลย [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #3 : -chapter 3- น้ำปั่น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 656
      2
      14 ต.ค. 52

                    คืนนั้นเอง   ผมได้คุยกับพี่เรื่องที่เกิดขึ้น

                    คิดอะไรมาก   ไอ้คนนั้นมันอาจจะแค่แกล้งเล่นๆก็ได้พี่ภัทรพูดขึ้นหลังจากที่ผมเล่าเหตุการณ์จบ

                    ก็เฮียไม่ได้โดน   เฮียก็พูดได้ดิผมพูดท้วงขึ้น

                    เอาน่าๆ   คราวหลังเดี๋ยวเฮียคอยรับส่งให้   พอจะมาถึงก็โทรบอกเฮียก็แล้วกันพี่ของผมพูดต่อ

                    ไม่ต้องตลอดก็ได้   เฮียรับส่งแค่ช่วงนี้พอผมตอบ

                    ก็ตามใจ   แต่ตอนนี้เฮียง่วงแล้ว   นอนเหอะพี่ของผมพูด   หลังจากนั้นก็หลับไป

                   

                    หลังจากนั้น   พี่ของผมก็คอยรับส่งผมจนมหาวิทยาลัยของพี่ผมเปิด   ผมจึงต้องไปเรียนและกลับด้วยตนเองตลอด   จนวันนี้   ระหว่างทางกลับ   ผมแวะร้านน้ำปั่นเจ้าประจำใกล้ๆซอยบ้านของผม

                    ร้านของน้าคนนี้   ถูกตกแต่งต่างไปจากร้านโปรดของกาย   โดยร้านนี้ถูกแต่งด้วยไม้ที่โชว์ให้เห็นลายไม้ทำให้ดูอบอุ่นแปลกๆ   น้าผู้หญิงเจ้าของร่างเล็กที่ยิ้มแย้มตลอดเวลา   เก้าอี้ไม้ตัวเล็กๆรอบเคาเตอร์   ขนมปังกรอบในถุงเล็กๆวางเรียงรายเต็มผนังร้าน   ผมรู้สึกชอบร้านนี้มาก   ไม่รู้เพราะอะไร   ผมต้องแวะกินเกือบทุกวัน  

                    อ้าว   รับน้ำอะไรดีจ้ะภูมิน้าเจ้าของร้านหันมาพูด  

                    ผมขอ   กาแฟเย็นครับผมสั่งเครื่องดื่มที่ผมชอบ

                    เป็นไง   เรียนเครียดไหมน้าเจ้าของร้านหันมาถามผมขณะปั่นกาแฟเย็น

                    ก็เรื่อยๆครับ   พอดียังไม่เปิดเรียนผมตอบ

              อ่ะ   นี่จ่ะ   กาแฟเย็นน้าเจ้าของร้านส่งกาแฟเย็นที่พูนด้วยวิปครีบสีขาวน่ากินให้ผม

                    ผมไม่ได้สั่งวิปครีมครับผมพูดขึ้นหลังจากเหนวิปครีม

                    แถมจ่ะหญิงสาวพูดพลางยิ้ม

     

                    แล้วหลังจากนั้นก็มีเสียงมอไซค์มาจอดด้านข้างร้านผมไม่ได้ใส่ใจอะไร   เพราะกำลังจัดการเจ้าวิปครีมอย่างเอร็ดอร่อย

    อ้าว   มิกซ์   วันนี่ดื่มอะไรดีน้าเจ้าของร้านพูดผ่านผมไปยังคนด้านหลัง

    ขอ   กีวี   แอปเปิ้ล   แตงโมครับเสียงคนด้านหลังสั่ง   มันฟังดูคุ้นๆหูผมยังไงไม่รู้

    ขอหวานๆนะครับน้าเสียงคนด้านหลังสั่งซึ่งตอนนี้เขาเดินมานั่งข้างผม   ทำให้ผมนึกออก   เขาคือพี่คนที่ขี่มอไซค์ตามผมในวันนั้น

    เฮ้ยผมร้องขึ้นอย่างตกใจทำเอาน้าเจ้าของร้านและพี่คนนั้นหันมามอง

    มีอะไรหรือเปล่าจ้ะน้าเจ้าของร้านถามก่อนพี่คนนั้นจะพูด

    เปล่าครับผมตอบ

    อ้าวน้องพี่คนนั้นหันมาแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

    รู้จักกันหรอจ้ะหญิงสาวเจ้าขอร้านหันมาถาม

    เปล่าครับ   แค่เคยเจอกันพี่คนนั้นหันไปบอกหญิงสาว

    วันนี้   พี่มิกซ์   ใส่เสื้อนักศึกษาที่เปิดให้เห็นหน้าอก   ที่คอห้อยสร้อยคอเป็นไม้กางเขนและล็อคเกตสีเงินวาววับ

    ผมอิ่มล่ะครับผมพูดพลางส่งเงิน   โดยที่น้ำยังเหลือเต็มแก้ว

    อ้าวน้องพี่ไม่กวนน้องหรอกครับพี่มิกซ์พูดพลางจับแขนผมไว้

    น้าครับผมขอกลับบ้าน   นี่เงินครับพี่มิกซ์พูดต่อพลางรับน้ำแล้วเดินออกไป

     

    หลังจากที่พี่คนนั้นขี่มอไซค์ออกไปแล้ว   ผมก็กลับมานั่งที่เดิม

    น้ารู้จักพี่คนนั้นหรอครับผมถามขึ้น

    จ่ะ   มิกซ์เค้าอยู่ชั้นบนสุดตึกนั้นน่ะหญิงสาวพูดพลางชี้ไปที่คอนโดมีเนียมสูง

    มิกซ์เนี่ย   เค้าเก่งนะ   พ่อเขาเป็นคนญี่ปุ่นทำงานที่ญี่ปุ่น   ส่วนแม่เขาก็เสียไปนานแล้ว   น้าเห็นเขาอยู่คนเดียวมาตั้งแต่เล็กๆแล้วล่ะ   ชอบมากินน้ำร้านน้าบ่อยๆหญิงสาวอธิบายต่อ

    ผมคิดว่าพี่คนนี้เหมือนผมกับเฮียภัทรเลย   เพียงแค่พ่อของพี่เขายังมีชีวิตอยู่

    น้าครับงั้นพี่เขาก็เป็นลูกครึ่งสิครับผมถาม

    ใช่จ่ะ น้าเจ้าของร้านตอบ

     แล้วพี่เค้าอยู่เรียนชั้นอะไรหรอครับผมถามขึ้น   เพราะเริ่มรู้สึกสงสัย

    อ๋อ   รู้สึกจะปีสองนะจ้ะน้าเจ้าของร้านตอบ 

    งั้นผมไปล่ะครับ   นี่เงินครับผมจ่ายเงินอีกรอบเพราะเมื่อสักครู่ได้เก็บคืนไป

    อ๋อ   มิกซ์เค้าจ่ายไปแล้วล่ะจ่ะ   แล้วก็เค้าบอกให้เอาขนมปังไปด้วยหญิงสาวตอบอย่างขำเพราะเห็นผมทำท่างงสุดๆ

    พี่เขาบอกตอนไหนครับผมถาม

    นี่ไงจ้ะน้าเจ้าของร้านพูดพลางส่งแผ่นกระดาษที่เขียนด้วยลายมือหวัดๆไว้ว่า

    เงินค่าน้ำของน้องผมจ่ายให้เลยนะครับ   เอาขนมปังให้น้องเขาไปด้วยนะครับ

    ผมอึ้งกับความเร็วที่พี่มิกซ์ใช้สื่อสารกับน้าเจ้าของร้าน

    เอาไปเถอะจ่ะหญิงสาวพูดพลางส่งขนมให้

    ผมจึงต้องเดินกลับบ้านพร้อมกับขนมปัง 2 ถุง

                                                                                                                                   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×