ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sweet love หวานนัก...รักซะเลย [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #17 : -chapter 16- รับขวัญ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 305
      1
      10 ธ.ค. 52

           เช้าวันต่อมาผมไปโรงเรียนด้วยรถมอไซค์ของพี่ภัทร เพราะว่าเท้ายังไม่หายเจ็บ

    ดูแลตัวเองดีๆนะ”พี่ภัทรพูดก่อนจะขี่รถจากไปทิ้งให้ผมเดินกะเผลกเข้าโรงเรียน

    กูรอมึงมานานแล้วพวก”เสียงคุ้นๆดังมาจากใกล้ๆประตู กายนั่นเอง

    มากูช่วย”กายเข้ามาช่วยพยุงผมเพื่อไปยังห้อง

    และผมก็ยังไม่ลืม ไหว้รูปปั้นนักบุญสีขาวสะอาดตาเมื่อเดินผ่าน

    อ๋อ เห็นรีบๆไปพยุงโยนี่เอง”ยีนส์หัวหน้าห้องที่ออกมายืนหน้าห้องพูดขึ้นเมื่อเห็นผมและกายเดินมา

    มึงมาช่วยกันมั่งดิวะ”กายพูดฟังเสียงเหมือนเริ่มหนัก ยีนส์รีบวิ่งมารับกระเป๋าผมไป

    ไปทำไรมาวะโย”ยีนส์ถามขึ้น

    เหยียบแก้วมา”ผมตอบก่อนจะเปิดประตูเข้าไปในห้อง ทุกคนต่างแกล้งทักผมว่าจะแข่งขาเจ็บกับซิโยหรือไง แต่มีฟางที่แซวแปลกกว่าคนอื่น

    แหมเป็นอะไรกันหรือเปล่าจ้ะเนี่ย เห็นเธอรีบเอากระเป๋ามาเก็บแล้วรีบลงไปเพื่อจะไปช่วยพ่อโยนี่เองหรอ”ฟางถามกายที่ทรุดนั่งลงกับเก้าอี้หลังจากที่ช่วยผมมาส่งที่นั่งเสร็จ

    เป็นเพื่อนกูว่ะ”กายตอบเรียบๆ ก่อนที่เราสามคนจะขำกันเอง

    แต่แล้วประตูห้องก็เปิดอีกครั้ง นัทเดินเข้ามา ฟางเห็นนัทเดินมาจึงหันมาถามนัทแทนกาย

    อ้าวแล้วตังฉันล่ะ”ฟางถามหาของกินขึ้น

    ให้พี่ไปซื้อเดี๋ยวพักกลางวันค่อยเอามา”นัทตอบ

    แล้วเป็นไงมั่งวะมึงอ่ะ”นัทหันมาถามผมอย่างเป็นห่วง

    เหนื่อยชิบ”กายแกล้งตอบแทรกขึ้นมา

    กูไม่ได้ถามมึง”นัทตบหัวกายไปหนึ่งทีก่อนจะนั่งลงตรงหน้าผม

    แผลดีขึ้นยัง”นัทถามต่อ

    ก็ไม่ค่อยเจ็บแล้ว ต้องขอบใจกายมัน อุตส่าห์ไปรอหน้าโรงเรียน”ผมพูดก่อนจะหันมาตบไหล่กาย

    อ๋อนี่เธอทำพ่อภูมิของฉันเจ็บหรอ”ฟางพูดพลางแกล้งชี้หน้านัท

    เออ...”นัทตอบแบบหมดอารมณ์จะเล่นด้วย

    ไรวะ ไม่เล่นด้วยเลย”ฟางพูดก่อนจะไปนั่งที่เก้าอี้ตัวเอง


    คาบเช้าของวันนี้ดูจะผ่านไปอย่างเชื่องช้า คงเป็นเพราะว่าพวกผมใจจดใจจ่ออยู่ว่านัทจะซื้ออะไรมาบ้าง

    และแล้วก็ถึงเวลาพักเที่ยง นัทและกายไปช่วยกันรับของจากพี่ของนัทหน้าโรงเรียนส่วนคนที่เหลือก็ต่างลงไปช่วยกันจองโต๊ะในโรงอาหาร ซิโยเองยังคงไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ยังคงทำหน้าตางงๆที่เพื่อนๆต่างพาเขาลงมานั่งตรงกลางของโต๊ะ ส่วนผมนั้นก็ไปนั่งใกล้ๆกัน

    ..................................................................................................

    นี่เร็วๆสิฉันหนักนะเนี่ย”พี่สาวนัทสั่งนัท

    แหมของมันเยอะ ใจเย็นหน่อยดิ”นัทแกล้งทำท่าช้าๆสโลว์โมชั่น

    นี่นัท ฉันเสียเวลาด้วยนะ”พี่สาวนัทเริ่มทนความกวนประสาทของนัทไม่ไหว

    กายต้องรีบเข้ามาขนของเพื่อยุติสงครามที่เกิดจากนัทอีกตามเคย

    แหมน้องเนี่ยดีจัง นัททำแบบเพื่อนมั่งสิ”พี่ของนัทพูดก่อนจะรีบซิ่งมอไซค์ออกไปเพราะส่งของเสร็จ

    สู้ๆขนของต่อไปเพื่อน”กายหันมาพูดแล้วจึงช่วยยกถุงร้านไก่ทอดชื่อดังไปยังโรงอาหาร

    ........................................................................................................

    การเลี้ยงรับขวัญซิโยเป็นไปอย่างสนุกสนาน จนทำให้นักเรียนที่นั่งกินอาหารใกล้ๆมองกันตาค้าง เพราะนอกจากจะมีอาหารที่แต่ล่ะคนซื้อมาแล้วยังมีไก่ทอดจากร้านไก่ทอดชื่อดัง น้ำอัดลมหลากสี และเค้กก้อนโต

    นี่ที่ว่าเธอมีแผลเป็นใหญ่ๆเลยที่เดียวจริงหรอ”ฟางหันมาถามซิโยขณะนั่งย่อยกันอยู่ในห้อง

    จริงสิ”ซิโยตตอบ

    ขอดูๆ”ฟางรบเร้าซิโยจนซิโยยอม เขานำเท้าขึ้นมาแล้วถอดรองเท้า ถุงเท้าออก เผยให้เห็นรอยแผลเป็นขนาดใหญ่บนฝ่าเท้า จนพวกผมตกใจกันมาก แต่คนที่ตกใจสุดคือนัท

    โห นี่เธอโดนอะไรมาเนี่ย”ฟางถามขึ้น

    อ๋อ ตอนเด็กไปเที่ยวทะเลแล้วโดนแก้วบาดน่ะ”ซิโยตอบ

    ตอนนั้นรู้สึกว่าวิ่งเล่นอยู่กับเพื่อนที่พักอยู่บ้านติดกัน แล้วเราวิ่งเท้าเปล่า เผลอไปเหยียบแก้วเข้า เลือดออกเยอะมาก”ซิโยเล่า

    จำได้เลยเพื่อนที่มาด้วยกันเขานิสัยดีมากอ่ะ เข้ามาดูเราแล้ว เอาผ้าเช็ดหน้าผืนใหญ่ๆที่ใช้พันหัวมาพันแผลให้เรา แต่บ้านเรารีบกลับ เรายังไม่ได้คืนผ้าเลยอ่ะ”ซิโยบรรยายเหตุการณ์ให้เราทราบ

    ทุกคนต่างอึ้งด้วยความสามารถในการเกิดบาดแผลได้หลากที่แต่ก็ต้องขัดด้วยเสียงๆหนึ่ง

    นัทรีบลุกจากเก้าอี้แล้วออกไปจากห้องโดยไม่บอกใคร

    นัทมันเป็นไรวะ”ผมถามขึ้น

    ไม่รุ้ดิ”ทั้งหมดต่างตอบขึ้นด้วยคำตอบเดียวกัน

    งั้นเดี๋ยวกูไปดูให้”กายลุกขึ้นวิ่งตามนัทไป

    ............................................................................................................................

    ดวงมันทำไมเป็นแบบนี้วะ”นัทพูดกับตัวเองด้วยกระจกบานใหญ่บริเวณห้องน้ำที่ไร้คน

    เป็นไงหรอวะ แต่กูเหนื่อยว่ะ”กายที่วิ่งตามมาถามขึ้น

    มึงอย่าไปบอกใครแล้วกัน”นัทเริ่มพูดด้วยเสียงสั่นๆ

    เด็กคนที่วิ่งเล่นกับโยเหนือตอนเด็กๆที่มันเล่าอ่ะ คือ...”นัทหยุดพูดพลางเริ่มร้องไห้นิดๆ

    มันคือกูเอง”นัทร้องไห้ก่อนจะเข้าไปซบที่อกของกายที่กำลังอึ้งอยู่

    มันคือกูที่ทำให้โยเหนือเจ็บมาตั้งแต่เด็กๆ มันคือกูเองที่ให้ผ้าเช็ดหน้าโยเหนือไป”นัทเริ่มร้องไห้หนักเมื่อพูดถึงเรื่องในอดีต ในขณะที่กายค่อยๆเอามือมาลูบหลังนัท

    เออกูไม่บอกใครหรอก”กายสัญญา ก่อนจะดันนัทออกจากอกของตัวเอง

    มึงนี่เหมือนเด็กเลยว่ะ”กายเริ่มพูดขำๆ

    อย่าร้องไห้เลย หยุดๆ ร้องแล้วไม่เหมือนมึงเลยว่ะ”กายพูดก่อนจะค่อยๆใช้นิ้วโป้งทั้งสองข้างเช็ดน้ำตาที่แก้มของนัทออก

    มึงไปล้างหน้า แล้วกลับห้องดีกว่าว่ะ”กายพูด แล้วทั้งคู่ก็เดินกลับห้องหลังจากที่นัทล้างหน้า เช็ดหน้าเสร็จ โดยไม่รู้ว่ามีคนรู้จักที่เดินขึ้นบันไดผ่านมาเห็นเข้า

    ..................................................................................................................................

    กายนัทมันเป็นอะไรไปวะ”ผมถามหลังจากที่ทั้งสองคนกลับมาที่ห้อง

    มึงก็อยากเข้าห้องน้ำก็ไม่บอกใคร”กายพูดพลางมองไปที่นัท

    ก็กูปวดมากนี่หว่า ราดตรงนี้เดี๋ยวพวกมึงก็ว่ากูอีก”นัทแก้ตัว

    แน่ใจนะว่าไม่ได้ไปร้องไห้ ตานัทแดง แถมหน้าอกพ่อกายก็มีรอยน้ำเปื้อน”ฟางเจ้าสังเกตถามขึ้น

    บ้าหรอคนอย่างไอ้นัทจะร้องไห้ คงยากว่ะ”กายแก้ตัวทันทีก่อนตบหลังนัท

    ก็จริง”ฟางพูดสั้นๆ แล้วเราก็นั่งหัวเราะในความชั่งสังเกตของฟางที่มากเกินไป แต่ไม่มีใครรู้ว่ามันคือความจริง นอกจาก นัทและกาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×