ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sweet love หวานนัก...รักซะเลย [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #1 : -chapter 1- ทะเลาะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      3
      14 ต.ค. 52

               ณ  กรุงเทพ  เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยสิ่งต่างๆมากมาย  แม้สิ่งที่ตรงกันข้าม  กลับมาอยู่รวมกันได้!!  เช่น  ความเจริญ-ความเสื่อมโทรม ความเอื้อเฟื้อ-ความเห็นแก่ตัว  ความทันสมัย-ความล้าหลัง  มหาเศรษฐี-ขอทาน  นักบุญ-มหาโจร  ผู้หญิงเต็มตัว-ทอม  ผู้ชายทั้งแท่ง- ตุ๊ด เกย์

    ทั้งที่มีสิ่งต่างที่ไม่ดีแต่คนส่วนใหญ่จากต่างจังหวัดกลับต่างพยายามแย่งกันเข้ามาหาความเจริญ  แต่สำหรับบ้านผมนั้น  เกิดที่นี่  และพ่อแม่  ก็จากไปที่นี่นั้นเอง  เหลือเพียงผมกับพี่และสมบัติที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้

     

    ตอนนี้  ผมก็จะขึ้นม.5แล้ว  ส่วนพี่ผมก็อยู่ปี4  ช่วงเวลาปิดเทอมที่ต้องเรียนพิเศษเกือบทั้งวันกำลังจะจบไป  ช่วงเวลาเปิดเทอมใกล้เข้ามา  งานต่างๆที่โรงเรียนก็จะค่อยๆถาโถมเข้ามาในช่วงนั้น  นับเป็นเวลาที่หน้าเบื่อเลยล่ะ  เฮอะ! พรุ่งนี้ผมก็ต้องไปเรียนพิเศษอีกแล้ว  น่าเบื่อจริงๆ

    เฮ้ยๆ  ตื่นได้แล้ว  เสียงพี่ของผมเรียกให้ตื่น

    กี่โมงแล้วเนี่ยเฮีย ผมงัวเงียลุกขึ้นมาดูนาฬิกา  อ้ะ! 7 โมงแล้ว สายแล้วๆผมเรียบลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วลงมากินข้าวที่พี่ผมเตรียมไว้ 

    วันนี้เฮียไปรับไม่ได้นะ เพื่อนมันชวนไปเลี้ยง ภูมิกลับเองแล้วกัน กลับถึงแล้วโทรบอกเฮียด้วย จะไปไหนก็โทรบอกด้วย เฮียจะได้ไม่เป็นห่วง  พี่ผมสั่งผมเป็นตอนๆ

    คร้าบ...เฮียภัทรนี่เหมือนพ่อเข้าไปทุกวันเลยนะ   ผมพูดเรื่องพ่อขึ้นจนทำให้เราเงียบไปกันทั้งคู่

    ไปๆ ไปเรียน เก็บจานไว้ที่ล้างเดี๋ยวเฮียกลับมาล้างให้ พี่ผมสั่งหลังจากเห็นผมกินเสร็จ

     

    พี่ของผมออกไปเตรียมมอเตอร์ไซค์เตรียมพร้อมไปส่งผมที่ป้ายรถประจำที่อยู่ห่างจากบ้านไปไม่ถึงกับไกลนัก  แต่พี่ผมมักจะชอบขี่มอไซค์มาส่งเองมากกว่า  พี่มักพูดว่า  ใกล้แค่นี้เฮียว่าง  ก็ขี่มาส่งหน่อยไม่เสียเวลาร้อก   เมื่อมาถึงผมก็โพลงขึ้นมาว่า  เฮีย!  ภูมิลืมกระเป๋าตังอ่ะ 

    เอ้า!  ไม่ต้องกลับไปเอาแล้วเดี๋ยวไปเรียนไม่ทัน  เอาตังเฮียไปก่อนแล้วกัน  พี่ผมส่งเงินมาให้จำนวนหนึ่ง 

    รีบๆ กลับบ้านล่ะ พี่ผมสั่งแล้วก็ขี่มอไซค์กลับบ้าน

     

    รอได้ไม่นานนัก  ก็มีรถประจำทางมาพอดี  ผมนึกในใจว่าโชคดีที่ไม่กลับไปบ้าน  บนรถเดินทางคนตอนนี้ยังไม่ถึงกับแน่นนัก  ผมนั่งไปฟังเพลงจาก mp3 ไปจนเกือบจะลืมลงป้ายที่จะลง  ลงรถเสร็จ  ผมก็รีบวิ่งไปชั้นที่เรียนเพราะว่านี่ก็ใกล้จะเรียนแล้ว

    ไงล่ะมึง   เกือบไม่ทันเลยนะ นัทเพื่อนตัวแสบของผมหันมาพูดหลังจากที่ผมไปถึงที่นั่งได้ทันเวลา

    ทำไงได้  ตื่นสายนี่หว่า  ผมตอบพลางเริ่มจดจ่อกับ  ครูตู้  ที่พวกผมใช้เรียกโทรทัศน์ที่ใช้ในการเรียน 

    ในระหว่างเรียน  นัทก็พูดคุยกับกายในเรื่องต่างๆอย่างออกรส  จนบางทีก็โดนพี่คนคุมมาเคาะหัวเตือนบ้าง  เราเรียนไปได้  2  วิชาก็ถึงเวลากินข้าวกลางวัน  พวกเรา  3  คนเดินออกมากินข้าวที่ศูนย์อาหารที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากที่เรียน

    เฮ้ย!  โยกูถามมึงจริงๆเลย  มึงไม่คิดมีแฟนกับเหมือนคนอื่นมั่งไงว่ะนัทถามด้วยชื่อจริงที่สั้นๆของผม   แต่คำถามของนัททำเอาผมแทบสำลักข้าวที่กำลังกินอยู่ จนกายต้องรีบส่งน้ำให้ผม 

    แต่กู ก็อยากรู้เหมือนกันว่ะ พี่มึงเค้ายังมีแล้วเลยไม่ใช่ไงว่ะกายถามต่อ คราวนี้ลากพี่ผมมาร่วมวงสนทนาด้วย

    จริงอย่างที่ไอ้กายมันว่าว่ะ มึงหาผู้หญิงมาเป็นแฟนไม่ได้  มึงก็หาผู้ชายก็ได้นี่วะนัทพูดต่อ

    คำพูดของนัททำเอาผมแทบสำลักครั้งใหญ่  เชี่ย  กูไม่ใช่เกย์นะโว้ย  กูยังหาไม่เจอก็คนที่โดนใจต่างหาก  ใครจะโชคดีเกิดมาหน้าตาดีอย่างมึงล่ะว่ะ  ผมตอบกลับไปหลังจากหายสำลัก 

    ในกลุ่มของผม  นัทถือได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผู้หญิงมากที่สุด  เพราะว่านัทหน้าตาดีที่สุดและเลือดร้อนที่สุดในกลุ่มของผม  ทำให้เป็นที่ชอบของรุ่นน้องในโรงเรียนผมอยู่บ้าง  กายก็ถือว่าเทพด้านคอมพิวเตอร์เลยทีเดียว  เมื่อผมและนัทมีงานคอมที่ไม่เข้าใจก็ถามกายนี่แหละ  ส่วนผมนั้นก็อาศัยเก่งด้านการเรียน  แต่หลายคนมักจะบอกว่าผมนั้นหน้าหวาน เรา  3  คนคบกันมาตั้งแต่  ม.ต้น

    เออๆๆ จบเรื่องนี้เหอะว่ะ กายรีบห้ามทัพเมื่อเห็นผมเริ่มมีอารมณ์

    การเรียนในภาคบ่ายเป็นไปอย่างเงียบๆ  ผมและนัทไม่ยอมพูดกัน  ส่วนกายก็ย้ายมานั่งกลางระหว่างผมและนัทเพื่อกันสงครามปะทุอีกครั้ง

    หลังจากเรียนจบได้ประมาน  2  ทุ่ม  ผมก็รีบออกจากห้องเพื่อกลับบ้าน  แล้วก็มีมือมาจับแขนผมไว้  เมื่อกลางวัน กูขอโทษว่ะ ไปกินไรกันไหม กูเลี้ยง  3  คนเลย  นัทพูดพลางก้มหน้า

    เอาไงดีกาย ไปกินไหม ผมหันมาถามกายที่ยืนงงๆ

    ไปดิ ของฟรีอ่ะ กายตอบแล้วเราก็ออกไปหาร้านไก่ทอดชื่อดังกินกัน

     

    นี่เฮีย ผมกลับบ้านช้าหน่อยนะ เพื่อนชวนไปกินเหมือนกันน่ะ ผมโทรหาพี่ของผม

    อือ แล้วแต่ นี่เฮียก็กำลังจะกินแล้ว ยังไงก็กลับบ้านเร็วๆนะ พี่ผมตอบกลับพร้อมกลับเสียงชักชวนกันดื่มของเพื่อนพี่

    ครับๆ ผมวางสายแล้วหันมาพูดกับเพื่อนอีก 2 คน 

    มึงเหลือให้กูมั่งสิว่ะไหนบอกว่าจะเลี้ยง  เพราะว่าตอนนี้ไก่  และ  เฟรนฟรายเหลือน้อยแล้ว

    เออๆ  หมดมึงก็ไปซื้อใหม่สิว่ะ  คิดไรมาก  มัวคุยเอง ช่วยไม่ได้  นัทพูดพลางกินเฟรนฟรายชิ้นสุดท้ายแล้วยังพูดต่ออีกว่า  ชิ้นสุดท้ายแฟนสวยโว้ย         


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×