ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sweet love หวานนัก...รักซะเลย [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #8 : -chapter 8- น้องรหัส!!

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 52


              แสงแดดถูกส่องผ่านผ้าม่านชีฟองสีขาวผืนบางมาลงบนหน้าของผม เสียงรถที่เริ่มพลุกพล่าน คือสัญญาณของวันใหม่ที่ปลุกผมให้ตื่นจากการนอน สายลมอ่อนๆพัดผ่านผ้าม่านผืนบางมาปะทะที่หน้าของผม กลิ่นหอมของดอกแก้วที่แม่ชอบลอยมาจากสวนในบ้านพร้อมกับสายลม ผมลุกขึ้นนั่งบนที่นอนสีฟ้าของผมพร้อมบิดขี้เกียจ แล้วผมก็สังเกตเห็นว่าในห้องของผมตอนนี้มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น พี่มิกซ์หายไปซะแล้ว

    พี่เขาคงกลับบ้านไปแล้ว”ผมรำพึงกลับตัวเอง

    แล้วผมก็ลุกไปอาบน้ำ อาบน้ำเสร็จแล้วจึงเปิดประตูเพื่อลงไปชั้นล่างเพื่อหาอะไรกิน

    สิ่งแรกที่รับรู้เมื่อเปิดประตูคือเสียงของการ์ตูนยามเช้าที่เข้ามาปะทะโสตประสาทของผม เมื่อผมเดินลงมาจากบันได สิ่งที่สองคือกลิ่นของโจ๊กหอมๆของอาแปะหน้าปากซอยของบ้านของผมที่เข้ามาเตะจมูกทำเอาผมท้องร้องในทันที เมื่อเดินมาถึงห้องนั่งเล่นก็เห็นพี่มิกซ์ที่กำลังดูการ์ตูนอย่างเมามัน

    นั่นแหละ แปลงร่าง”เสียงของชายหนุ่มที่เป็นคำพูดของเด็กๆเมื่อเวลาดูการ์ตูนจะพูดคล้ายๆกันทำเอาผมอดขำไม่ได้ที่จะเห็นคนหนุ่มขนาดนี้พูด

    อ้าวน้อง”พี่มิกซ์หันมามองทางผมที่กำลังขำอยู่

    ขำอะไร อย่าบอกนะว่าน้องไม่เคยพูดแบบนี้”ชายหนุ่มทักท้วง

    เปล่าครับ คือจะถามว่าพี่กินอะไรหรือยัง”ผมตอบขณะที่ยังขำไม่หยุด

    พี่กินแล้ว แล้วก็มีโจ๊กอยู่บนโต๊ะอาหารน้องไปกินสิ แล้วก็เลิกขำได้แล้ว”ชายตอบแล้วจึงหันกลับไปดูการ์ตูนต่อ

    ผมเดินจากมา แล้วตรงไปที่โต๊ะอาหาร แล้วรีบจัดการโจ๊กอย่างเอร็ดอร่อย

    หลังจากทานเสร็จผมก็ยกจานไปล้าง แล้วตรงมาร่วมวงดูการ์ตูนกลับพี่มิกซ์ แต่ก่อนอื่นผมไม่ลืมที่จะโทรหาพี่ภัทรเพื่อถามการกลับบ้านอีกครั้ง

    น้องจะโทรหาใครน่ะ”ชายหนุ่มพูดพลางหันมาทางผม

    ก็โทรหาพี่ของผมน่ะสิ”ผมตอบพลางกดหาเบอร์ต่อ

    ไม่ต้องโทรหรอก ตอนเช้าพี่โทรไปแล้ว พี่เขาบอกว่าจะกลับมาดึกๆของวันนี้”ชายหนุ่มตอบทำเอาผมหันไปมอง

    พี่รู้จักพี่ผมหรือไงล่ะ”ผมถามกวนๆ

    รู้สิ พี่น้องชื่อภัทร อยู่ปี 4 คณะวิศวะ จุฬา ถูกไหม”ชายหนุ่มตอบพลางหันมายักคิ้วแบบกวนๆให้ผมที่กำลังอึ้งอยู่

    ไม่เชื่อหรอก พี่จะรู้จักพี่ผมได้ไง พี่ไปหาข้อมูลมาก่อนอยู่แล้ว”ผมตอบอย่างไม่เชื่อ

    ไม่รู้จักได้ไง ก็พี่เนี่ยก็เรียนอยู่วิศวะ จุฬาเหมือนกัน แถมพี่ของน้องยังเป็นพี่รหัสของพี่ตอนไปรับน้องยังนอนห้องเดียวกับพี่อยู่เลย”ชายหนุ่มพูดพลางหันมายักคิ้วอย่างเจ้าเล่ห์

    ไม่จริงหรอก”ผมพูด

    งั้นรับน้องที่ไหน พักกันที่ไหน ห้องที่เท่าไร”ผมถามต่อ

    เอ…รับที่ทะเลระยอง พักที่อมรพันวิลลาร์ บ้าน เอช 30 ห้องเบอร์ 4 ใช่ไหมน้อง”ชายหนุ่มตอบคำถามแล้วหันมายักคิ้วอย่างเจ้าเล่ห์อีกครั้ง

    สถานที่ที่ชายหนุ่มตอบมานั้นถูกต้องทั้งหมด แถมลึกกว่าที่ผมรู้ซะอีก

    ยังไงก็ไม่เชื่อ”ผมพูดพลางกดปุ่มโทรออกเพื่อโทรหาพี่ของผม

    เฮีย เฮียจะกลับวันไหนหรอ”ผมถามพี่ของผมทันทีที่พี่ของผมรับสาย

    วันนี้มืดๆไง มิกซ์ไม่ได้บอกภูมิหรอ”พี่ของผมตอบทำเอาผมอึ้งไปสักพัก

    เฮียรู้จักพี่มิกซ์หรอ”ผมถามพี่ของผมอย่างช้าๆ

    55+ รู้จักสิ ก็มิกซ์มันเป็นน้องรหัสของเฮียน่ะ แล้วเฮียก็วานให้มิกซ์ไปนอนเป็นเพื่อนภูมิด้วย มิกซ์มันไปนอนด้วยหรือเปล่า”พี่ของผมตอบ

    นอน”ผมตอบอย่างช้าๆ

    อืมดีแล้ว ภูมิจะได้ไม่เหงา แล้วคืนนี้เก็บท้องไว้นะ เดี๋ยวเฮียพาไปเลี้ยงอาหารญี่ปุ่นร้านที่ภูมิชอบไปกินอ่ะ บอกมิกซ์ด้วยนะ”พี่ของผมตอบกลับ

    ได้ๆ แค่นี้นะครับ”ผมตอบพลางวางโทรศัพท์

    เชื่อหรือยังล่ะ”พี่มิกซ์ถาม

    เชื่อสนิทใจ”ผมตอบพลางทิ้งตัวลงไปนั่งกับโซฟาเพื่อดูทีวีอย่างไร้อารมณ์

    โหย อึ้งไปเลยหรอน้อง”ชายหนุ่มลุกมานั่งข้างๆผมพลางตบไหล่ผมเบาๆ

    พี่ขอพาไปเดินเที่ยวห้างเพื่อเป็นการขอโทษเรื่องเมื่อวาน โอเคไหม”ชายหนุ่มถามพลางทำหน้าแสดงถึงการยอมรับความผิด

    ไม่รู้อะไรดลใจของผม หรืออะไรมาเปิดปากของผม ผมจึงตอบไปว่า “ก็ได้”ทันที

    แล้วหลังจากที่ดูการ์ตูนจบผมก็โดนลากไปเที่ยวที่ห้างทันที

    เดินดูสินค้าต่างๆของห้างสรรพสินค้าไปสักพักก็เลยเวลาเที่ยงไปแล้ว

    ไปหาอะไรกินกันดีกว่า”พี่มิกซ์พูดขณะที่ผมกำลังดูนาฬิกาเรือนสวย สีดำเงาวับในตู้กระจก ที่ราคาดูแพงสมกับรูปลักษณ์ และออฟชั่นหลากหลายของมัน

    กินอะไรดีล่ะ”ผมพูดขณะที่ตายังคงจับจ้องอยู่กับเจ้านาฬิกาเรือนหรูขณะที่ในหัวคิดว่าถ้าได้เอามาใส่คงจะเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆแน่เลย

    พิซซ่าเป็นไง”ชายหนุ่มเสนอขึ้น

    ไปก็ไป”ผมละตัวออกจากตู้กระจกพลางเดินนำชายหนุ่ม แต่ใจก็ยังคงอยู่กับเจ้านาฬิกา

    อยากได้นาฬิกาเรือนในตู้หรอ”ชายหนุ่มถามขึ้นขณะที่เราสองคนกำลังจัดการกับพิซซ่าขนาดถาดเล็กอยู่

    ไม่หรอก”ผมตอบไปทั้งๆที่อยากได้

    แต่มันก็สวยจริงๆเนาะ”ชายหนุ่มพูดต่อ

    ก็ถูก”ผมตอบพลางยัดพิซซ่าคำโตเข้าปาก

    ค่อยๆกินก็ได้ เดี๋ยวจะอิ่ม ตอนเย็นจะกินอาหารญี่ปุ่นได้ไม่เต็มที่นะ”พี่มิกซ์พูดอย่างตลกๆ

    ไม่ได้หรอก ของฟรีต้องกินให้เต็มที่”ผมตอบทั้งๆที่พิซซ่ายังเต็มปาก

    รีบกินก็เลอะหมดแล้วเห็นไหม”ชายหนุ่มพูดพลางเอื้อมมือมาเช็ดปากให้ผม

    เช็ดเองได้น่า”ผมเบือนหน้าหนีพลางหยิบกระดาษทิชชู่มาเช็ดปาก

    อายไปได้ 55+”พี่มิกซ์พูดพลางก้มลงกินพิซซ่าต่อ

    แล้วหลังจากที่กินพิซซ่าเสร็จเราก็ออกมาเดินย่อยอาหารและตากแอร์เล่นก่อนที่จะกลับบ้าน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×