ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sweet love หวานนัก...รักซะเลย [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #7 : -chapter 7- first kiss

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 52


                    “แม่งปวดขาชิบ”นัทพูดขณะที่พวกรำลังจะเดินไปเรียนพิเศษ

    ช่วยไม่ได้นี่หว่า 55+”ผมพูดขึ้น อย่างขำๆเพราะนัทเดินกะเผลก

    ชอบอาจารย์เล็กจริงๆว่ะ 55+”กายพูดพลางเดินไปเตะขานัทเบาๆทำเอานัทล้มลงไปกองกับพื้น

    เฮ้ย!”ผมร้องเพราะนัทล้มมาทางผมแต่ ผมก็ช่วยรับไว้ทัน

    เออ ขอบใจ”นัทพูดพลางมองมาทางผม

    เชี่ยกาย ฝากไว้ก่อนนะมึง รอขากูหายก่อนนะ”นัทพูดต่ออย่างเคืองๆ

    โอเคๆ เดี๋ยวกูเลี้ยงน้ำ แก้เซ็ง”กายพูดขณะยังขำอยู่

    เออ! ดี”นัทพูด

    แล้วพวกเราก็ไปกินน้ำที่ร้านโปรดของกายก่อนจะไปเรียน เวลา 18.30.เราก็เรียนเสร็จ วันนี้ที่เรียนพิเศษของผมเลิกเร็วเพราะเรียนแค่ที่เดียว

    นี่เฮียกลับบ้านหรือยัง”ผมโทรหาพี่ของผม

    ยังเลย เขาบอกให้กลับวันอาทิตย์น่ะ”เสียงของพี่ผมตอบกลับมา

    หา!! วันอาทิตย์”ผมตอบกลับอย่างตกใจเพราะว่านี่แค่วันศุกร์เอง

    อืม อยู่คนเดียวไปก่อนนะ”เสียงชายหนุ่มตอบกลับมาอย่างเครียดๆ

    ก็ได้ครับ”ผมตอบแล้ววางสายมือถือไป

    ผมนั่งรถกลับพลางคิดไปตลอดทางว่าจะอยู่คนเดียวที่บ้านหรือจะนอนที่บ้านเพื่อนดีจนเกือบจะลืมลงจากรถและผมก็ตัดสินใจได้ว่า นอนคนเดียวคงไม่เป็นอะไรมั้ง ผมไม่ลืมที่จะแวะห้างสรรพสินค้าเพื่อซื้อเสบียงตุนไว้มื้อเย็น มื้อดึก และมื้อเช้าของวันพรุ่งนี้

    คืนนั้นผมรีบขึ้นไปบนห้องเร็วกว่าปกติเพราะกลัวว่าพวกคนที่ดักรอผมจะมาที่บ้านอีกครั้ง แต่ขณะที่ผมกำลังเล่นคอมอยู่บนห้องนอน ก็มีเสียงคนมาเรียกที่หน้าบ้าน

    เฮ้ๆ น้อง”เสียงพี่มิกซ์นั่นเอง

    ผมวิ่งลงมาที่ชั้นล่างและไปที่ประตูรั้ว

    น้องลืมของไว้น่ะ”พี่มิกซ์พูดพลางส่งถุงใส่ชุดนอนของผมให้

    เออ... ขอบคุณครับ”ผมตอบพลางรับชุดนอนคืนมา

    ขอพี่นอนด้วยคนสิครับ”ชายหนุ่มพูดด้วยสายตาเจ้าเล่ห์

    ผมจะเอาไงดีล่ะเนี่ย แต่รับพี่เขามาคงไม่เป็นไรมั้ง ดีซะอีกผมจะได้มีเพื่อนนอน

    เข้ามาครับ”ผมพูดพลางเปิดประตูนรั้วให้แก่พี่มิกซ์

    บ้านน้องน่าอยู่ดีนะครับ”พี่มิกซ์พูดพลางเดินชมภายในบ้านของผม

    หาว....ง่วงนอนจัง ห้องนอนไปทางไหนครับ”ชายหนุ่มพูดต่อ

    ผมเดินนำพี่มิกซ์ไปที่ห้องนอน

    อืม น่านอนจัง”พี่มิกซ์พูดพลางล้มตัวลงไปนอนที่ที่นอนของผม

    ที่นอนก็อุ่นจัง”พี่มิกซ์พูดต่อก่อนจะลุกไปที่ประตูห้องนอน

    พี่ไปหาอะไรดื่มก่อน ไปด้วยกันไหม”ชายหนุ่มหันมาถามผม

    ไม่ล่ะ”ผมตอบโดยไม่มอง

    ผมเล่นคอมจนลืมไปว่าเวลาประมานเที่ยงคืนแล้ว

    นอนดีกว่า”ผมพูดแล้วจึงเดินไปปิดไฟเพื่อที่จะได้นอนหลับ

    ผมนอนจนจะหลับอยู่แล้ว แต่ต้องถูกขัดเพราะพี่มิกซ์เปิดประตูห้องเข้ามา

    ขอพี่นอนด้วยแบบเมื่อคืนหน่อยสิ”พี่มิกซ์พูดเหมือนคนเมานิดๆ

    พี่ครับแต่....”

    ไม่ทันที่ผมจะได้พูดเสียแล้ว ชายหนุ่มเซถลามาทางเตียงผมก่อนจะล้มลงมานอนบนเตียง ทำเอากลิ่มเบียร์คละคลุ้ง และแล้วริมฝีปากเร้าร้อนก็มาประกบลงที่ปากของผม ผมพยายามจะดิ้นหนี แต่เหมือนจะหมดทางหนีเพราะว่าผมนอนชิดกำแพง ปากของชายหนุ่มยังคงประกบและดูดปากของผมอย่างเร่าร้อน

    ผมไม่อยากทำแบบนี้ครับ”ผมเริ่มพูดหลังจากที่พี่มิกซ์ถอนปากออก

    แหมน้องก็พี่ชอบน้องนี่ครับ”ชายหนุ่มพูด

    จะมาชอบอะไรผมล่ะเนี่ย”ผมถามไปอย่างงงๆ

    แหมพี่ชอบตรงน้องหน้าหวานนี่แหละ หน้าหวานอย่างนี้ ขอรักเลยนะครับ”พี่มิกซ์พูดแล้วลงมาจูบปากผมต่อ

    แค้กๆ”ผมสำลักอากาศ(มีไหม?)เข้าไปเต็มปอดหลังจากที่ชายหนุ่มผละตัวออกจากผม

    เอ่อ.... พี่ขอโทษครับน้อง”พี่มิกซ์ลุกขึ้นมาพูดหลังจากจูบผมไปซะยาวนาน

    ผมไม่สนใจคำพูดของชายหนุ่ม รีบวิ่งไปยังห้องน้ำ เพื่อกลั้วปาก แหวะ ผมจูบกับผู้ชาย first kiss ผมกลับเป็นผู้ชาย ใครจะไปเชื่อล่ะครับ จะอ้วก แถมมันยังมีกลิ่นเบียร์ที่ผมไม่เคยแตะต้องมาก่อนอีก จะอ้วก

    น้องครับ พี่ขอโทษ”ชายหนุ่มตามผมมาเคาะประตูห้องน้ำ

    ผมเปิดประตูออกมาดูหน้าของชายหนุ่ม

    พี่ขอ.....”

    เพี้ย”

    มือของผมวิ่งไปตีที่แก้มของชายหนุ่มโดยไม่รู้ตัว น้ำตาเริ่มหลั่งไหลออกมา ไม่รู้จะร้องไห้ไปทำไม ขณะที่ใบหน้าของชายหนุ่มบริเวณที่โดนมือตบกลายเป็นสีแดงในขณะที่ส่วนอื่นของหน้าเป็นสีขาว แต่แล้วตัวของผมก็โผเข้าไปกอดพี่มิกซ์เอง มืออุ่นๆของชายหนุ่มค่อยๆลูบที่หัวผม

    พี่ขอโทษ”คือคำพูดสุดท้ายระหว่างผมและชายหนุ่ม แล้วเราทั้ง 2 คนก็เดินไปนอน ท่ามกลางแสงจันทร์ แสงดาว แสงเสาไฟ เสียงรถ ในเมืองใหญ่ เด็กหนุ่มและชายหนุ่มนอนจ้องกันจนหลับไปทั้งคู่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×