ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sweet love หวานนัก...รักซะเลย [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #2 : -chapter 2- โดนติดตาม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 801
      2
      14 ต.ค. 52

    โอ๊ย!!  อิ่มว่ะนัทพูดขึ้นหลังจากกินไก่ทอดไป  3  ชิ้นใหญ่

                    ไม่อิ่มมึงก็เวอร์ไปแล้วว่ะ  ไอ้ตัวกินไก่กายพูดสวนนัททันที  เพราะว่ากายกับผมกินไปแค่คนล่ะ  1  ชิ้นเท่านั้น  แต่เรา  2  คนจะเน้นกินเฟรนฟรายมากกว่า

                    อ้าวๆ  สาดไอ้นี่ว่ากูอีก  นัทสวนขึ้นทันที

                    โอ้ยๆ  พอๆ  กินเสร็จจะไปไหนอีกล่ะ  ผมพูดขึ้นเพราะเริ่มรำคาญ

                    ไปร้านซีดีนัทพูดขึ้นทันที  ไปเหอะนัทพูดต่อ

                    เอาไง   กายผมหันมาถามกาย

                    ไปก็ไป   แต่เสร็จแล้วไปกินน้ำปั่นนะ   ตากูเลี้ยงมั่งกายตอบผม

                   

                    พวกเราเดินออกจากร้านไก่ทอดชื่อดังแล้วตรงไปยังร้านซีดี  ร้านโปรดของนัท  ร้านซีดีร้านนี้มีพื้นที่ไม่มากนักสองฝั่งริมกำแพงร้านเป็นแผงที่วางซีดี  มีทั้งซีดีเพลง  ซีดีเกม  ซีดีการ์ตูน  เรียกได้ว่ามีเกือบทุกประเภท  ตรงกลางร้านทำเป็นทางเดินสำหรับคนประมานสองคน  ด้านบนติดทีวีจอใหญ่ที่เมื่อพวกเรามาเมื่อไรก็จะมีคอนเสิร์ตให้ดูหรือไม่ก็ลูกเจ้าของร้านมาเล่นเกมโชวให้ดู   เมื่อมาถึงนัทก็เรียกเจ้าของร้านที่นั่งอยู่หน้าร้านอย่างเป็นกันเอง 

                    เจ๊!  สัปดาห์นี้มีเพลงไรมาใหม่บ้างนัทถามขึ้น

                    อ่อ  มีตรงแผงที่2  ซ้ายมือ  ไปดูได้เจ๊ตอบทันที

                    หลังจากที่นัทเข้าไปดูได้สักพัก  นัทก็ออก  มาพร้อมกับซีดีเพลง  2  แผ่น

                    อ่ะเจ๊  เอา  2  แผ่นนี้นัทพูดพลางส่งแผ่นซีดีและเงินให้แก่เจ้เจ้าของร้าน

                    อ่ะนี่เงินทอน  ลดให้  10  บาทแล้วเจ๊เจ้าของร้านพูดพลางยิ้ม

                    หลังจากที่นัท  และ  กายได้ซีดีแล้ว  พวกเราก็ไปยังร้านน้ำปั่นที่กายจะเลี้ยง

     

                    ร้านน้ำปั่นร้านนี้หลบอยู่ใต้บันไดเลื่อน  ร้านถูกตกแต่งด้วยผลไม้ปลอม  และไฟหลากสี  ด้านข้างๆมีโต๊ะอยู่ 2-3 ตัว สำหรับนั่งดื่มน้ำปั่นเย็นๆ  ส่วนเคาเตอร์ที่ใช้ชงก็มีส่วนผสมหลากหลายวางไว้เป็นชั้นๆ  และยังมีเก้าอี้อีก 4-5 ตัว  พวกเราเดินไปนั่งที่หน้าเคาเตอร์ของร้าน  เจ้าของร้านรูปร่างอ้วนท้วมยิ้มอย่างเป็นมิตร 

    วันนี้ดื่มน้ำอะไรดีกายเจ้าของร้านถามขึ้น

    ขอมอคค่าปั่นลุงกายตอบทันที

    แน่ะ!  เรียกลุงอีกแล้วเจ้าของร้านหันมาดุ พลางก้มหน้าปั่นน้ำต่อ

    ผมขอชาเย็นครับนัทพูดขึ้น

    ผมขอน้ำแตงโมครับผมสั่งบ้าง

    หลังจากที่เจ้าของร้านปั่นๆๆๆ  ไม่นาน  น้ำปั่น 3 แก้วก็ถูกเสิร์ฟตรงหน้าเรา

    แล้วสรุปน้าอายุเท่าไรล่ะเนี่ย  ถึงไม่ให้เรียกลุงนัทถามขึ้นหลังจากรับชาเย็นมา

    อะไรกันพี่อายุแค่ 26 เอง  คำตอบของเจ้าของร้านทำเอาผมกับนัทแทบสำลัก

    จริงอ่ะ?  ผมกับนัทถามขึ้นอย่างไม่เชื่อพร้อมกัน

    จริงสิ  พี่เจ้าของร้านหันมายิ้ม

    แล้วทำไมไม่ไปเรียนหรือทำงานอย่างอื่นล่ะครับนัทถามต่อ

    พี่ไม่ชอบน่ะ  พี่ชอบพูดคุยกับคน  ชอบเห็นคนที่กินน้ำปั่นของพี่แล้วมีความสุข  พ่อกับแม่พี่เค้าบอกว่าทำอะไรก็ได้ขอให้มีความสุข  พี่เลยมาเปิดร้านน้ำปั่นนี่หล่ะพี่เจ้าของร้านพูดอย่างภูมิใจ

    แล้วกายเค้าก็ชอบมาถามเกี่ยวกับคอมบ่อยด้วยพี่เจ้าของร้านพูดต่อ

     

    หลังจากที่เราดื่มน้ำปั่นกันหมดก็แยกย้ายกันกลับบ้าน  ส่วนผมก็เดินมารอรถประจำทางที่ป้าย  ตอนนี้เป็นเวลา  3ทุ่มครึ่ง  ป้ายรถเมล์นั้นว่างเปล่า  ผมจึงไปนั่งรอ 

    แต่หลังจากที่ผมนั่งไปสักพักก็มีผู้ชายเดินมานั่งรอรถเหมือนกัน  อายุของชายผู้นี้ดูพอๆกับพี่ของผม  ตอนแรกผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก  แต่พอสักพัก  ผมกลับรู้สึกว่าพี่คนนั้น  นั่งใกล้ผมเข้ามาเรื่อยๆ  ผมจึงเริ่มรู้สึกแปลกใจ  แล้วพี่คนนั้นก็ถามขึ้นว่า

    น้องอยู่แถวไหนหรอครับ  ให้พี่ไปส่งไหม?

    เฮ้ย!  นี่มันอะไรว่ะเนี่ย  ผมคิด  เพราะว่าไม่คิดว่าคนหน้าตาดีอย่างนี้จะเป็นเกย์  พี่คนนี้น่าตาก็ถือว่าหล่อใช้ได้ครับ  หน้าพี่คนนี้จะคล้ายๆกลับคนจีนนิดๆ  แต่ลักษณะเด่นคือ  คิ้วที่หนาเป็นพิเศษ

    ว่าไงครับ  ไปกับพี่ไหมพี่คนนั้นถามขึ้นอีกรอบ

    เออ  ไม่ล่ะครับรถมาพอดีผมตอบ  เพราะรถเมล์ช่วยชีวิตมาพอดี  ผมรีบขึ้นรถทันที  หลังจากนั่งได้ไม่นานเพราะรถไม่ติดเหมือนตอนเช้า  ก็มาถึงป้ายบ้านของผม

     

    อ๋อน้องอยู่แถวนี้หรอครับ

    เฮ้ย! ผมคิดหลังจากหันไปมองต้นเสียงนั้นคือพี่คนที่ป้ายรถเมล์นั่นเอง คราวนี้พี่แกขี่มอไซค์อยู่ด้วย  ผมไม่พูดอะไรแล้วรีบที่จะเดินหนีไปให้เร็วที่สุดพลางคิดว่า  นี่กูจะโดนเกย์ปล้ำหรือเปล่าว่ะเนี่ย

    ไงครับน้อง  พี่ถามไม่ตอบเลยพี่คนนั้นขี่มอไซค์ตามมาถามต่อ

    ผมรีบวิ่ง  วิ่งแทบสุดชีวิต  แต่ก็ยังได้ยินเสียงมอไซค์บิดตามหลังผมมา  ผมเลี้ยวเข้าซอยที่จะไปบ้านของผม  แล้วผมก็ได้ยินเสียงมอไซค์ผ่านไป  ผมจึงค่อยๆเดินอย่างหอบๆ

    แล้วก็มีเสียงมอไซค์เลี้ยวมาทางผม  ผมจึงวิ่งอีกครั้ง  คราวนี้มอไซค์ขี่เร็วกว่าเดิม  แล้วมาปาดตรงหน้าผม  เฮ้ย!  นี่กูหมดทางหนีแล้วหรือไงว่ะ  ผมคิดในใจ

    หนีอะไรน่ะภูมิเสียงคุ้นๆพูดขึ้น  พี่ผมนั่นเอง

    สรุปหนีอะไรพี่ของผมถามขึ้นอีกรอบ

    เปล่าๆ  กลัวผีผมตอบแก้ตัวไป

    เออๆ  ขึ้นมาเร็ว  จะกลับบ้านไหมพี่ผมพูด  แล้วรีบขี่มอไซค์กลับบ้านหลังจากที่ผมขึ้นไปซ้อนท้าย

    เมื่อมาถึงบ้านผมรีบเปิดประตูบ้านพลางจะวิ่งเข้าบ้านแต่พี่ผมกลับสั่งว่า

    ปิดประตูบ้านด้วยสิ

    ผมจึงเดินไปปิด  ขณะที่ผมปิดนั้นมีมอไซค์คันหนึ่งขับผ่านหน้าบ้าน  คนขับหันมามองที่ผมพลางทำถ้ายกมือเหมือนยิงปืนมาทางผม  ผมถึงกับขนลุกชัน  เพราะคนขับคนนั้นผมจำได้  เขาคือพี่คนที่ขี่มอไซค์ตามผม!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×