ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sweet love หวานนัก...รักซะเลย [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #5 : -chapter 5- ห้องนอน

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 52


                    เมื่อพวกเรามาถึงชั้นบนสุดของตึก   พื้นชั้นบนสุดต่างไปจากพื้นชั้นล่างที่เป็นสำนักงานขายห้องพัก   นั่นคือชั้นนี้ถูกปูด้วยพรมหรูหรา   มีคนที่ใส่ชุดสูทเดินอยู่ 5-6 คน   เมื่อผมและพี่มิกซ์เดินไปยังห้องริมสุดของชั้นก็มีคนคอยเปิดประตูให้

                    ไม่ต้องตกใจนะพี่มิกซ์หันมาพูดกับผมหลังจากที่เราเข้ามาในห้องได้แล้ว

              กึก กึก กึก กึก

                    ต้องล็อคขนาดนี้เลยหรอผมหันไปถามพี่มิกซ์หลังจากเห็นชายหนุ่มล็อคกลอน 4 ตัว

                    พี่ไม่ทำอะไรน้องหรอก   ไม่ต้องกลัวชายหนุ่มเดินออกจากประตู   แล้วตรงไปที่หน้าต่าง

                    เมื่อม่านหน้าต่างถูกรูดเปิดออก   ภาพของกรุงเทพยามค่ำคืนปรากฏให้เห็นกับตาผม   มันสวยงามมาก   ผมไม่เคยเห็นกรุงเทพในภาพที่สวยงามขนาดนี้เลย   ภาพของบ้านเรือนและห้างสรรพสินค้าที่ส่องแสงอย่างงดงาม   ตามถนนมีแสงของรถชนิดต่างๆวิ่งเป็นเส้น   หรือไม่ก็จอดติดไฟแดงอยู่

                    สวยใช่ไหมล่ะชายหนุ่มพูดขึ้นขณะหยิบขวดไวน์ออกมาจากตู้เย็น

                    สักแก้วไหมน้องพี่มิกซ์หันมาถามผมขณะที่ยกดื่มแล้วหันไปชมวิวกรุงเทพยามค่ำคืนต่อ

                    พี่แกคงจะคิดมอมเหล้าเราแน่เลย   ผมนึกในใจ

                    ไม่ล่ะครับผมตอบ   แล้วจึงเดินไปนั่งที่เก้าอี้ตัวหรูที่แสนนุ่ม

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    ขอเข้าไปทำแผลหน่อยสิคะคุณหนูเสียงของเลดี้เมื่อสักครู่

    ชายหนุ่มเดินไปเปิดประตูห้อง

    ดิฉันบอกแล้วว่าให้คุณหนูใช้รถยนต์ก็ไม่เชื่อหญิงสาวพูดขึ้นขณะเดินนำถาดสีเงินที่มียามาวาง

    แหมรถยนต์มันไม่มันนี่   แบบนี้แหละครับเสียวดีพี่มิกซ์พูดพลางนั่งลงที่เก้าอี้ใกล้ๆผม

    ถอดเสื้อด้วยค่ะหญิงสาวพูด

    พี่มิกซ์ถอดเสื้อออก   เผยให้เห็นหุ่นล้ำ   กล้าใหญ่   โอ่ะ!   ตัวก็ขาว  

    โอ้ย!   ซี้ด   เบาๆหน่อยครับเสียงพี่มิกดังขึ้น   ผมจึงตื้นจากภวงค์

    แต่เฮ้ย!   นี่ผมกำลังมองผู้ชาย   และชมหุ่นผู้ชายหรอเนี่ย   บ้าไปแล้ว!   ผมเป็นอะไรไปเนี่ย

    ขอโทษค่ะเลดี้พูดขึ้น

    เสร็จแล้วค่ะหญิงสาวพูดต่อ   ขณะที่ชายหนุ่มหยิบชุดเดิมขึ้นมาสวม

    แหม มือยังเบาไม่เปลี่ยนเลยนะครับชายหนุ่มพูดเมื่อสวมเสื้อเสร็จ

    จะให้ดิฉันนำชุดพวกนี้ไปให้พ่อบ้านรีดให้ไหมคะเลดี้พูดต่อพลางมองไปยังชุดนักเรียนของผมที่วางยับยู่ยี่อยู่บนเก้าอี้อีกตัว

    ไม่ต้องก็.....

    รับไปเลยครับพี่มิกซ์พูดก่อนที่ผมจะพูดจบแล้วจับชุดของผมส่งให้หญิงสาว

    พรุ่งนี้เช้ามันจะแขวนอยู่หน้าห้องนะคะเลดี้พูดแล้วเดินออกไปพร้อมกับไม่ลืมถาดสีเงิน

    พี่ไม่น่า.....

    ให้พ่อบ้านรีดให้น่า   ไม่ต้องห่วงพี่มิกซ์พูดขัดผม

    มาดูห้องน้ำดีกว่าชายหนุ่มพูดต่อพลางเดินนำ

    ผมเดินตามพี่มิกซ์เข้าไปผ่านประตูไม้สีครีมอ่อนๆ   ภายในนั้นถูกแยกออกเป็น 2 ห้อง

    นู่นห้องแต่งตัวชายหนุ่มชี้ไปที่ห้องที่มีประตูสีเนื้อไม้

    แล้วนี่ก็ห้องน้ำพี่มิกซ์เดินนำเข้าไปในห้องผ่านประตูไม้ลายสวยงาม

    ในห้องน้ำถูกตกแต่งไว้สวยงามไม่แพ้ด้านนอก   ผนังเป็นกระเบื้องโมเสกลายนางเงือกสวยงาม   พื้นปูด้วยกระเบื้องลายสวยงาม   แต่!!   มีอ่างอาบน้ำที่ไม่ธรรมดา!   มันใหญ่มาก   ผมถึงกับอึ้ง   เพราะมันใหญ่จนคนตัวโตๆลงไปอยู่ได้สักประมาน 3 คน   นี่มันอ่างหรือสระว่ายน้ำ ผมงง   หรือว่า!   พี่เขาเอาไว้.....กับคนอื่น   อ้ากผมคิดผิดหรือเปล่าเนี่ยที่มาอยู่กับพี่มิกซ์   ผมจะถูกพี่แกจับลงอ่างหรือเปล่าเนี่ย

    อะแฮ่ม!”เสียงพี่มิกซ์กระแอม

    อึ้ง อยู่นานเลยนะชายหนุ่มพูดต่อ

    มาดูห้องนอนต่อพี่มิกซ์พูดต่อแล้วเดินนำไปยังห้องนอน

    ห้องนอนก็ถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงามเอาไว้อย่างเรียบๆไม่แพ้ห้องอื่น   โดยมีแค่โทรทัศน์   โคมไฟที่ห้อยลงมาจากกลางห้อง   โคมไฟสีแดงอันใหญ่ข้างหัวเตียงทั้ง 2 ด้าน   แต่เตียง!   ใหญ่มากอีกแล้ว   แถมมีเสาเตียงอีกสี่มุมด้วย   หรือว่าพี่เขาจะเอาไว้ผูกเชือกมัดคน   ผมคิดผิดหรือเปล่าเนี่ย?

    ไปอาบน้ำแล้วมานอนได้แล้ว   4ทุ่มครึ่งแล้วนะพี่มิกซ์พูดด้วยตาเจ้าเล่ห์

    วันนี้พี่ไม่ทำอะไรหรอก   ไม่มีแรงแล้วชายหนุ่มพูดต่อ

    ผมอึ้ง   นี่พี่เค้าจะทำอะไรผมจริงๆหรอเนี่ย

    55+   พี่ล้อเล่นน่าชายหนุ่มหัวเราะร่าพลางตบไหล่ผม   คงเพราะเห็นผมหน้าซีด

     

    ผมเข้ามาอาบน้ำอย่างหวาดๆ   น้ำอุ่นในอ่างทำให้ผมสบายตัวมากขึ้น   ฟองจากครีมอาบน้ำและกลิ่นที่หอมของมันฟุ้งเต็มห้องน้ำ  

    หลังจากผมอาบน้ำและแต่งตัวเสร็จ   ผมออกมาและตรงไปที่ห้องนอนเพราะความเมื่อยล้าและอยากหลับๆไปเสียที

    ที่นอนมันช่างนุ่มสบายเหลือเกิน   แล้วก็ยังมีกลิ่นหอมๆอีก   ในที่สุดผมก็หลับไป

     

    ติ้ดๆ   ติ้ดๆ   ติ้ดๆ

    เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น   ผมไม่อยากลุกไปเลย   หมอนอุ่นจัง   แต่!   เอ่ะ   ทำไมผมรู้สึกว่าหมอนมันขยับได้   เฮ้ย!   ผมมาหนุนบนหน้าอกพี่มิกซ์ตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย!   ผมสะดุ้งลุกขึ้นมานั่ง   โชคดีที่พี่แกไม่รู้ตัว   หรือเปล่า?   ผมรีบลุกขึ้น   ตรงไปหน้าห้องเพื่อจะนำชุดนักเรียนมา   ที่หน้าห้องก็ยังคงมีเหล่าคนใส่สูทเดินกันเหมือนเดิม   ผมรีบรับชุดที่ถูกรีบและใส่น้ำหอมจนทำให้มันดูเนี้ยบกว่าชุดนักเรียนที่ผมใส่ประจำ   ผมเข้าไปปอาบน้ำและออกมานั่งที่ห้องโถงในห้องของพี่มิกซ์   ตอนนี้เวลา 6.30 น.

    งืมๆ   เช้าแล้วหรอพี่มิกซ์เดินสะลึมสะลือออกมาจากห้องนอนเหมือนเด็กทั่วๆไป

    ลุงๆ   เอาอาหารเช้าขึ้นมาได้เลยนะครับชายหนุ่มหยิบโทรศัพท์มาพูดแล้วตรงไปอาบน้ำ

     

    เมื่ออาบน้ำเสร็จพี่มิกซ์ก็ออกมากินอาหารเช้ากับผมที่คุณลุงพ่อบ้านยกมาเสิร์ฟ

    กินเยอะๆ   ลุงพ่อบ้านเขาทำอร่อยดีออกพี่มิกซ์หันมาพูเพราะเห็นผมไม่ค่อยจะกิน

    แล้วไปโรงเรียนเดี๋ยวให้พ่อบ้านไปส่ง   พี่จะไปคณะด้วยไปพร้อมกันไปเลยชายหนุ่มพูดหลังจากกินอาหารเช้าเสร็จ

    เมื่อเราออกมาจากห้องผมพึ่งจะสังเกตว่าเหล่าคนใส่สูทต่างโค้งให้แก่พี่มิกซ์ผมเริ่มนึกสงสัยว่าพ่อพี่เขาทำงานอะไรถึงได้มีห้องแสนหรูและลูกน้องดูท่าเฮียบแบบนี้

     

    ผมมาโรงเรียนด้วยรถที่ไปรับผมมาเมื่อวาน   ทำเอาคนมองผมกันเป็นแถบ   เพราะมันเป็นรถเบ้นซ์สีดำขลับและเงาวับรุ่นหายาก      

    ตอนเย็นน้องจะไปบ้านน้องหรือไปห้องพี่ก็ได้นะพี่มิกซ์พูดก่อนที่ผมจะลงจากรถ

    ครับๆผมตอบตกลงไปโดยไม่ได้คิด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×