ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sweet love หวานนัก...รักซะเลย [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #4 : -chapter 4- วันสุดท้าย โจรลึกลับ

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 52


                    หลังจากที่ผมได้พบกับพี่มิกซ์ครั้งที่ 2 ไม่นานนัก   ก็ถึงเวลาที่โรงเรียนของผมจะเปิดสักที   ซึ่งวันพรุ่งนี้ก็เป็นวันสุดท้ายของปิดเทอมภาคฤดูร้อนของผม   และมันยังเป็นวันที่พี่ของผมจะต้องไปต่างจังหวัดด้วย

                    นี่เฮีย   เฮียจะไปกี่วันล่ะเนี่ยผมถามพี่ของผมก่อนนอน

                    ไม่นานร้อก   ทำไมหรอพี่ของผมถามกลับ

                    ก็ไม่อยากไปกลับโรงเรียนคนเดียว   วันแรกอยากให้เฮียไปส่งด้วยผมพูดขึ้น

                    อะไรกัน   โตขนาดนี้แล้ว   ทำตัวเป็นเด็กไปได้พี่ผมพูดขึ้นอย่างขำๆ

                    อ่ะนี่เครื่องราง   เก็บไว้จะได้อุ่นใจพี่ของผมพูดต่อพลางส่งเครื่องรางให้    

    กลัวไอ้เจ้าพี่ที่คอยตามใช้ไหมล่ะชายหนุ่มพูดต่อหลังจากส่งเครื่องรางเสร็จ

    ก็มีส่วนถูกเหมือนกันแหละผมตอบพลางก้มหน้า

    โหยไปกลัวอะไร   มันมาภูมิก็ต่อยสวนมันไปเลย   ไม่เห็นจะยากชายหนุ่มพูดเหมือนกับมันเป็นเรื่องง่าย

    อาหารการกินก็หาเอาเองนะ   กินให้ครบ 3 มื้อล่ะ   เดี๋ยวจะไม่สบาย   ยิ่งไม่สบายง่ายๆอยู่ภูมิอ่ะพี่ของผมสั่งผมเป็นช็อตๆ

    คร้าบๆผมตอบพลางพยักหน้าอย่างเชื่อฟัง

    เรา 2 คนพี่น้องคุยกันอยู่ได้สักพักหนึ่งแล้วก็หลับกันไปทั้งคู่

     

    เช้าวันต่อมา   ผมตื่นขึ้นมาด้วยเสียงนาฬิกาปลุกที่ถูกตั้งไว้   ใต้นาฬิกามีกระดาษเขียนข้อความโน้ตไว้ว่า   อาหารเช้าเฮียเตรียมไว้ให้แล้วนะ   อย่าลืมล่ะ   ถ้าเจอไอ้คนที่ตามภูมิล่ะก็   ชกมันไปอย่างที่เฮียบอกเลยนะ   55+

    ผมนึกขำว่าพี่ของผมยังมีอารมณ์จะมาขำอีก   เมื่อผมอ่านจบผมก็ลงไปทำกิจวัตรประจำวันจนเสร็จและต้องเดินไปขึ้นรถประจำทางเองเพื่อที่จะไปเรียน

     

    การเรียนวันสุดท้ายเป็นไปค่อยข้างสนุกสนาน   ผม กาย และนัท   ตกลงกันว่าหลังจากเรียนเสร็จตอน 1 ทุ่มเราจะไปฉลองกัน   ส่วนเรื่องเงิน   เราก็ช่วยกันจ่าย   โดยแหล่งฉลองของเราก็หนีไม่พ้น   ร้านไก่ทอดชื่อดังอีกแล้ว

    โอ๊ย!!   จบครูตู้เราก็ต้องไปเจอครูจริงๆที่อีกอ่ะดิเนี่ย   น่าเบื่อว่ะนัทพูดขึ้นขณะที่เรานั่งกินไก่ทอดกันอยู่

    มันอาจไม่เลวร้ายมากก็ได้นี่หว่าผมพูดกลับไป

    เออ   มึงคิดมากไปเองแหละว่ะ   กูว่ากายตอบพลางสนับสนุนผม

    ถึงจะเจอครูที่โรงเรียนใจดีๆนะ   พวกเราก็ต้องเจอครูรด. อีกล่ะนัทพูดทำเอาผมและกายกลืนน้ำลายดังเอื้อก

    เออ   ก็จริงนะ   พี่กูบอกว่าดีไม่ดีต้องไปเข้าค่ายที่เขาชนไก่อีกกายพูด

    มาคุยไรให้เครียดว่ะเนี่ยผมพูดขัดขึ้นก่อนที่นัทจะพูดให้เครียดเพิ่มได้ทัน

    เออๆ   กูไม่พูดล่ะ   แต่ชิ้นสุดท้ายแฟนสวยโว้ย 55+นัทพูดพลางหยิบนักเกตชิ้นสุดท้ายไปครอง

    โหย   ไอ้นัทผมกับกายพูดขึ้นพร้อมกันพลางรีบพุ่งไปแย่งนักเกตมาครองกัน

     

    หลังจากงานเลี้ยงก่อนเปิดเทอมของพวกเรา 3 คนจบ   ผมก็แยกจากเพื่อนแล้วตรงดิ่งกลับบ้าน   เพราะตอนนี้เป็นเวลา 3ทุ่มครึ่งแล้ว   ซอยทางกลับบ้านผม   ผมคิดว่าวันนี้ทำไมมันรู้สึกเปลี่ยวแบบแปลกๆจัง   แล้วก็มีคนปรากฏตัวขึ้นจากด้านหน้าผม   พอผมจะหันหลังกลับก็มีคนมาล้อมไว้ด้านหลังซะแล้ว

    เฮ้ยน้องรู้ไหมนี่ถิ่นใครชายที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าพูดขึ้น

    ส่งตังมาซะดีๆไอ้น้อง   ถ้าไม่อยากเจ็บตัวชายคนที่ 2 พูดต่อ

    ยังไงๆ   อยากเจ็บตัวหรือไงชายที่ดูน่าจะเป็นหัวหน้ากลุ่มถามต่อ

    ผมเตรียมที่จะปลดของมีค่าลงแต่แล้วก็มีเสียงเอะอ่ะดังมาจากข้างหลัง   พอผมหันไปดูก็พบว่าเกิดการต่อสู้ที่ด้านหลัง   พวกของ คนที่มาล้อมผม เริ่มมารวมกลุ่มด้านหน้าผม   แล้วก็มีคนวิ่งมาทางผม   เขาก็คือพี่มิกซ์นั่นเอง

    อ้าวน้อง   บังเอิญจังชายหนุ่มกล่าวอย่างหอบๆ

    ในตอนนี้พี่มิกซ์อยู่ในชุดนักศึกษาเหมือนกับที่ผมได้เจอพี่เขาในครั้งที่ 2   เพียงแต่ว่ามีรอยสะบักสะบอมและรอยเลือดนิดๆ

    มันอะไรว่ะเนี่ยชายวัยกลางคนหัวหน้ากลุ่ม โจร กล่าวขึ้น

    ก็ไอ้คนนั้นมันขี่มอไซค์มา   เราก็ทำมอไซค์มันล้มแล้วมันก็มาต่อยเนี่ยล่ะชายคนหนึ่งในกลุ่มโจรพูดขึ้น

    ลูกพี่   ไอ้นั่นมันลูกของคนที่มีห้องอยู่ชั้นบนสุดของตึกสูงๆนั้นอ่ะชายคนต่อมาพูดขึ้น

    ก็ดี   ส่งเงินมาให้หมดชายหัวหน้ากลุ่มตะโกนสั่ง

    น้องนับ 1-3 แล้ววิ่งนะพี่มิกซ์หันมากระซิบกับผม

    1   2   3

    เรา 2 คนหันหลังกลับวิ่งอย่างสุดกำลัง   ผมจับมือพี่มิกซ์ไว้อย่างแน่นตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้   ส่วนอีกมือของพี่มิกซ์ก็คุยโทรศัพท์อยู่   แล้วก็มีรถคันหนึ่งมาจอดตรงหน้าพวกเรา   ผมตกใจจนแทบจะล้ม   เราคงโดนรุมแน่ๆ   แต่พี่มิกซ์กลับวิ่งไปที่รถแล้วเปิดประตู

    ขึ้นไปเร็วๆพี่มิกซ์พูด

    ผมทำตามอย่าง งงๆ   แล้วพี่มิกซ์ก็ขึ้นตามมา   รถแล่นออกอย่างรวดเร็ว

    ไม่เป็นอะไรนะค่ะคุณหนูหญิงสาวชุดดำหันมาถามจากที่นั่งข้างคนขับ

    ไม่เป็นไรร้อกครับ   เลิกเรียกผมว่าคุณหนูได้แล้วด้วยพี่มิกซ์ตอบอย่างหอบๆ

    แล้วพ่อหนูคนนี้ล่ะค่ะหญิงสาวชุดดำพูดพลางมองมาทางผม

    น้องจะให้พี่ไปส่งบ้านได้หรือยังครับพี่มิกซ์หันมาพูดแบบเจ้าเล่ห์

    หรือจะไปนอนกับพี่ครับชายหนุ่มหันมาพูดแบบเจ้าเล่ห์กว่าเดิม

    เฮ้ย!  นี่ผมจะทำไงดี   ความจริงแล้วถ้าผมไปนอนที่บ้านคนเดียว   ผมก็กลัวคนพวกนั้นตามไป   แต่ถ้าผมไปนอนกับพี่แก   ผมจะเสร็จพี่แกไหมล่ะเนี่ย

    ผมขอไปนอนกับพี่ได้ไหมครับ   แต่กลับไปเอาชุดที่บ้านผมก่อนได้ไหมครับผมตอบไปเพราะกลัวพวกคนกลุ่มนั้นมากกว่ากลัวพี่คนนี้

    งั้นบอกทางไปบ้านน้องเลยครับพี่มิกซ์สั่งคนขับ

     

    เมื่อมาถึงที่บ้านของผม   ผมรีบวิ่งขึ้นไปหยิบชุดนอนและชุดที่จะใส่ไปเรียนในวันพรุ่งนี้   รวมถึงข้าวของต่างๆ   เมื่อจัดเสร็จผมก็รีบลงมาด้านล่างและพบว่าพวกโจรได้ตามเรามาถึงที่นี่ซะแล้ว

    หยุดตามพวกเราซะดีกว่านะ   ฉันขอเตือนหญิงสาวชุดดำพูดขึ้นขณะเริ่มใส่ถุงมือสีดำ

    ป้า   กลับไปเลี้ยงหลานดีกว่ามั้ง   อย่ามาขวาง...

    ตุ้บ!!

    หนึ่งในกลุ่มโจรลงไปกองกับพื้นก่อนจะได้พูดจบ   ด้วยกำปั้นของหญิงสาว

    ใครอยากเป็นรายต่อไปหญิงสาวพูดต่อ

    เฮ้ย   อย่าถอยกันซิว่ะ   แค่ผู้หญิงคนเดียวหัวหน้ากลุ่มพูดขึ้นเมื่อเห็นลูกน้องเริ่มวิ่งหนี

    แกคือหัวหน้าซินะหญิงสาวพูดขณะค่อยๆเดินเข้าไปหา

    การต่อสู้เริ่มขึ้นที่หน้าบ้านของผม   หญิงสาวที่ดูแล้วน่าจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบกับหลบการโจมตีของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างคล่องแคล่ว   ในทางกลับกัน   ชายหนุ่มที่ดูในตอนแรกแล้วน่าจะเป็นฝ่ายได้เปรียบกลับโดนหญิงสาวชกหมัดแล้วหมัดเล่า   จบท้ายการต่อสู้ด้วยการที่หญิงสาวหมุนตัวแล้วใช้ส้นเท้าที่สวมส้นสูงตอกไปที่หน้าท้องของชายหนุ่ม   ผมคิดถึงความเจ็บปวดที่ต้องโดนเจ้า ส้นสูงพิฆาต เข้าที่ท้องแล้วถึงกับร้องซี้ดทันที

     

    ฝีมือยังไม่เปลี่ยนเลยนะครับ   เลดี้คนขับรถหันมาพูดกับหญิงสาวชุดดำขณะขับรถไปยังที่พักของพี่มิกซ์

    สมแล้วที่คุณพ่อส่งมาจากญี่ปุ่น   มาฝึกให้ผมอีกครั้งนะครับพี่มิกซ์พูดอย่างกระตือรือร้น

    พวกนั้นไม่คนามือฉันหรอกค่ะ   คุณหนูหญิงสาวชุดดำตอบอย่างถ่อมตัว

    เรียกผมว่าคุณหนูอีกแล้วนะ   ผมอายน้องนะครับพี่มิกซ์สวนขึ้นทันที

    เรียกอย่างนี้ก็ดูดีนี่ครับ   คุณหนูชายคนขับรถพูดต่ออย่างมีอารมณ์ขันผมนึกในใจพี่มิกซ์นี่ก็เหมือนเด็กเหมือนกันเลยนะ   แต่ครอบครัวพี่มิกซ์ดูจะมีความสุขกว่าครอบครัวผมอีกล่ะมั้ง



    -----------------------------------------------------

    ตอบเม้นจ้า

    คราวนี้มีผู้หญิงแล้วเน้อ เลดี้ เก่งๆ ชอบมากๆครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×