ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคไอริส X อคิน

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ย. 56


                                                                                                       บทนำ






                 วันอันสงบสุขของไอริสเริ่มด้วยสลัดมะเขือเทศสดๆ      เด็กสาวกวาดตาอ่านหนังสือสารานุกรมอย่างที่ทำเป็นประจำ พลางจิบน้ำมะเขือเทศปั่นแก้วโตไปด้วย แวมไพร์สาวนั่งยิ้มบางๆอย่างมีความสุขอยู่บนดาดฟ้าของบริษัท พลางสูดเอาลมเย็นๆยามเช้าเข้าไปจนเต็มปอด  เธอไม่ได้นั่งพักสบายๆอย่างนี้มา ร่วมเดือนเพราะมัวแต่ต้องทำภารกิจคุ้มครองลูกสาวนักการเมืองชื่อดัง  แต่ถึงจะเหนื่อยเธอก็ยังยิ้มได้เพราะงานนี้เขาได้เงินค่าจ้างมาเต็มๆซึ่งถือว่าคุ้มมากหากเทียบกับงานอื่นที่ทำแล้วแทบจะไม่ได้เงินตอบแทนเลย


                 จนกระทั่งน้ำในแก้วหมด  ไอริสใช้ซ้อมจิ้มมะเขือเทศขึ้นใส่ปากเป็นชิ้นสุดท้ายก่อนจะลุกขึ้นจะเอาจานไปเก็บ  พอคิดได้ดังนั้นเธอก็รีบเดินไปยังประตูดาดฟ้า


                 ปึงงงง!!


                 แต่ยังไม่ทันได้จับลูกบิด  บานประตูตรงหน้าก็ถูกผลักมากระแทกหน้าเขาเต็มแรง จนแวมไพร์สาวเกือบจะเซล้มลง  เธอเหมือนจะเห็นดาวลอยไปมาอยู่บนหัวอยู่ครู่หนึ่งจนเธอเริ่มตั้งสติได้  เสียงแรกที่ได้ยินกลับกลายเป็นเสียงของคู่หูของเธอกำลัง ทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานหนุ่มของเธออยู่


                 “ อคิน! นายจะหนีฉันทำไม  ฉันก็แค่จะฉีดยากันเห็บให้แค่นั้นเอง!  ”


                 “ หนวกหูน่า!  เธอเห็นว่าฉันมีเห็บหรือไงฮะ  หรือจะให้ถอดให้ดูเอามั้ยถึงจะเชื่อ!  ”


                 อคินพูดพลางทำท่าจะถอดเสื้อจริงจนเด็กสาวรีบปัดมือไปมาพลางทำหน้าขยะแขยง



                 “ เชอะ!!!อุตส่าห์หวังดีจะฉีดยาให้ อีกอย่างฉีดยาแค่นี้ยังจะหนี  ถ้านายกลัวเข็มก็บอกดีๆสิ  ”


                 “ เธอเนี่ยนะหวังดี จะหาเรื่องกันก็บอกมาเลยดีกว่า!?  แล้วอีกอย่างฉันเนี่ยนะจะกลัว  เข็มอันเท่านี้จะทิ่มฉันเข้าหรือเปล่าก็ไม่รู้  ”


                 “ แล้วนายจะหนีทำไม  ก็ยอมให้ฉันฉีดดีๆสิ  ”

      
                 ทั้งสองเริ่มเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ และเริ่มปรี่เข้าตีกันจนเด็กสาวอีกคนได้แต่ถอนหายใจ  เขาเดินเข้าไปเอา มือกั้นตรงกลางพลางผลักตัวคู่หูสาวไปด้วย


                  “ พอเถอะ  อคินไม่มีเห็บหรอกยูเมะ  เธอไปหากินข้าวเช้าก่อนเถอะ


                  พอเห็นคู่หูสาวพูดยูเมะก็ รีบเก็บเข็มฉีดยาในมือทันทีพลางถอนหายใจให้อีกฝ่ายก่อนจะพยักหน้า แล้วรีบเดินลงไปตามคำขอของแวมไพร์สาว ไอริสถอนหายใจพลางมองตามหลังเงือกสาวสาวไปก่อนจะนึกขึ้นได้แล้วหันมาจะเอาเรื่องกับชายหนุ่ม


                  “  อคิน  นายนี่ขยันส...  ”


                  “  รู้แล้วน่า  เลิกบ่นซะทีเหอะ  เธอนี่อยู่กับยัยนั่นนานๆแล้วติดนิสัยมาด้วยป่ะเนี่ย  ” อคินทำหน้ามุ่ยพลางแคะรู้หูด้วยความรำคาญเพราะเสียงของเด็กสาวสาวเมื่อครู่
            “  งั้นนายก็น่าจะรู้ตัวนี่ว่าควรจะทำอะไร  ยูเมะให้ฉีดอะไรก็ยอมๆไป เถอะ  มันไม่ได้ทำให้นายป่วยหรือเป็นอะไรขึ้นมาหรอกน่า  มีแต่จะดีขึ้นด้วย ซ้ำ  ” ไอริสพูดพลางลูบจมูกของตัวเองที่ตอนนี้เริ่มชา


                  “  เออน่า  ก็ฉันรำคาญนี่  ยัยนั่นชอบมายุ่งกับฉันอยู่ได้  ” อคินหันมามองหน้าเด็กสาว เขาเลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อยพลางหัวเราะเบาๆ “ แล้วหน้าเธอไปทำอะไรมาอ่ะ  เลือดกำเดาไหลใหญ่เลย  ฮ่าๆ  ”



                 ไอริสตกใจจึงรีบเอามือขึ้นมาปาดจมูกตัวเองก็เห็นเลือดสีแดงสดไหลออกมาจาก จมูกอย่างห้ามไม่ได้  ก่อนที่เธอจะนึกขึ้นได้ถึงเรื่องที่จะพูดตอนแรก


                 “  ไม่ต้องมาขำเลย  นายนั่นแหละเปิดประตูมากระแทกหน้าฉัน  ยังจะมาขำอีก  ”


                  “  ก็หน้าเธอตอนนี้มันฮามากเลยอ่ะ  ฮ่าๆๆๆๆ!  เขินอ่ะดิ  หน้าแดงใหญ่เลย ยยยย  ” อคินหัวเราะพลางเอานิ้วชี้ไปจิ้มแก้มของเด็กสาวอย่างล้อเลียนจนไอริสต้องยก มือขึ้นมาทุบหลังของชายหนุ่มอย่างแรงไปอคินจึงจะเลิกล้อ  ก่อนที่อคินจะเปลี่ยนมาเป็น บ่นเรื่องสเต็กของเขาที่แคปเปอร์บอกจะซื้อมาเลี้ยงตั้งแต่งานจบใหม่ๆแต่จน ป่านนี้ก็ยังไม่ได้เสียที ซึ่งเด็กสาวก็ถอนหายใจพลางคิดว่า หมอนี่ก็ขี้บ่นเหมือนกันแฮะ...



                  ถึงกระนั้นทั้งคู่ก็ยังไม่รู้สึกถึงสายตาอีกคู่หนึ่งที่แอบมองพวกเขาจากด้านหลังประตูดาดฟ้า...


                                        …………………………………………………………………………………………………

    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×