ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : + ASYLUM + Character
คิม จุนมยอน แพทย์
"ในตอนนี้เธอเชื่อใจใครไม่ได้ทั้งนั้น...และฉันก็เป็นหนึ่งในคนที่เธอไม่ควรจะเชื่อใจ"
คิม จงแด แพทย์
"เธอเป็นอะไรกับอี้ฟาน? ทำไมเขาดูเอ็นดูเธอทั้งๆที่เธอเป็นแค่คนไข้จิตเภท"
ปาร์ค ชานยอล แพทย์
"หืม? เธอคงอยากจะรู้เรื่องของโรงพยาบาลนี้มากเลยสินะ ฉันจะบอกเธอก็ได้นะ แต่มีข้อแม้ว่าถ้าเธอรู้ความลับของโรงพยาบาลบ้าแห่งนี้ เธอจะต้องตายทันทีนะ..."
อู๋ อี้ฟาน แพทย์
"ขอโทษ คือคำเดียวที่ฉันอยากจะพูด....ฉันสงสารเธอนะ แต่ฉันปล่อยให้เธอหนีไปไม่ได้จริงๆ"
อี้ชิง บุรุษพยาบาล
"โรงพยาบาลบ้าแห่งนี้ ไม่เหมือนกับโรงพยาบาลบ้าที่อื่นหรอกนะ...."
มินซอก บุรุษพยาบาล
"ฉันไม่แนะนำให้เธอหนีไป แต่ฉันไม่แนะนำให้เธอทนอยู่ที่นี่"
จื่อ เทา บุรุษพยาบาล
"อย่ามาสอดรู้สอดเห็นให้มันมากนัก...เพราะถ้าเธอรู้ความลับของโรงพยาบาลบ้านี้ฉันจะไม่รับประกันว่าชีวิตของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป"
ลู่หาน บุรุษพยาบาล
"อย่าถามมาก! ถ้าเธอยังถามฉันเกี่ยวกับโรงพยาบาลบ้านี้อีก ฉันจะเอายาทั้งกระปุกกรอกปากเธอ!"
คยองซู บุรุษพยาบาล
"เพราะเห็นว่าเป็นคนสำคัญของหมออี้ฟาน ฉันก็เลยไม่ทำอะไรเธอ แต่ถ้าเธอยังดื้ออีก ก็ไม่แน่หรอกนะ...."
จงอิน บุรุษพยาบาล
"เธอบ้าไปแล้วหรือไงที่คิดจะวางแผนจะฆ่าพวกฉัน...อ่อ ฉันลืมไปว่าเธอมันบ้าจริงๆ"
เซฮุน บุรุษพยาบาล
"อย่าทำอะไรไม่คิด...จำไว้"
แบคฮยอน บุรุษพยาบาล
"เป็นแค่คนไข้จิตเภท อย่าอยากสอดรู้สอดเห็นให้มันมากนักนะ!"
เนียร์(คุณ) ผู้ป่วยจิตเภท // ตาข้างขวาพิการ // ยังมีชีวิตอยู่
"ไอ้ฆาตกร! พวกนายเป็นฆาตกร!"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น