ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Butterfly Dragon [Normal & Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : Butterfly Dragon :: Prologue [Re-write Upload...70%]

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ย. 56


    She’s said..

    Don’t tall you hate me, if I still love you more.

    Don't only for keep silence, if I still laughing.

    อย่าพูดว่านายเกลียดฉัน ถ้าฉันยังรักนายอยู่..

    อย่าเอาแต่นิ่งเงียบ ถ้าฉันยังหัวเราะอยู่..

     

    He’s said..

    Don't make like we stay far, if I still close to  you.

    Don’t let me go, if I just sitll wanna stay with you.

    อย่าทำเหมือนเราอยู่ห่างกันสิ ถ้าฉันยังอยู่ใกล้เธอ..

    อย่าจากฉันไปสิ ถ้าฉันยังอยากที่จะอยู่กับเธอ..

     

     

    Just the begin.

    Nightinn and Lininn Vs Argon.

     

     

                “พวกมึงมันก็หมาทั้งพี่ทั้งน้อง!!

                สองขาของฉันหยุดนิ่งราวกับต้องคำสาปเพราะถ้อยคำปรามาทจากปากของผู้ชายที่ฉันรักมากที่สุดคนนึง

    อาร์กอนผู้ชายคนที่ฉันคิดว่าทั้งชีวิตจะไม่รักใครนอกจากเขา ..ไร้สาระและเหมือนคนโง่งมน่ะว่าไหม และวันนี้ฉันก็ได้รู้แล้วว่าฉันโง่มากขนาดไหน

    “ถุย! ไอ้คนดี มึงกับน้องมึงก็หมาเหมือนกันกับกูล่ะว่ะ!

    เสียงของพี่ไนตินณ์พี่ชายของฉัน เขาอยู่ข้างในนั่นเหรอ? พี่ฉันเขามาทำอะไรที่นี่กัน และถ้าเดาไม่ผิดสองคนนั่นต้องมีเรื่องทะเลาะกันแน่ๆ ..แล้วฉันควรจะเข้าไปไหม?

    “ไอ้ไนท์! น้องกูไม่ได้แปดเปื้อนเหมือนน้องมึง!” ฉึก.. เหมือนมีมีดปักลงที่หน้าอก ความรู้สึกเจ็บจี๊ดที่หัวใจมันคืออะไร?

    “เหรอ? น้องมึงขาวสะอาดมากว่างั้น? ถุย!

    “อย่างน้อยน้องกูก็ไม่ได้ร่านจนเอาพี่ตัวเองทำผะ.. พลั่ก!” เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังแทรกก่อนที่อาร์กอนจะพูดจนจบประโยค ฉันคิดว่าฉันรู้นะว่าเขาจะพูดอะไรและแน่นอนล่ะ ตอนนี้ขอบตาฉันร้อนผ่าวขึ้นมาทันที

    ยอมรับเลยว่าฉันไม่เคยเสียน้ำตาให้ผู้ชายคนไหนได้มากเท่าเขาแล้ว..

    น่าสมเพชตัวเองชะมัด!

    “รู้จักน้องตัวเองดีนักเหรอถึงกล้าพูดออกมาน่ะ!” พี่ไนท์ถามเสียงเรียบนิ่ง

    พี่ไนตินณ์หรือที่ฉันเรียกว่าพี่ไนท์น่ะไม่ใช่ผู้ชายขี้เล่นอย่างที่หลายคนเห็นนะ เขาน่ากลัวพอๆกับอาร์กอนเลยล่ะ ยิ่งเวลาที่เขาโมโหหรือกำลังโกรธน่ะเงามาคุนี่แผ่กระจายรัศมีสุดๆ

    “มึงอย่ามาเล่นลิ้นกับกูหน่อยเลยไนท์”

    “แทงใจดำ?” น้ำเสียงเย้ยหยันกวนส้นตีนนั่นของพี่ฉันมันยั่วโมโหคนอย่างอาร์กอนได้ดีเชี่ยวล่ะ

    “กูต่างหากที่ควรจะเป็นคนถาม ที่มึงต่อยกูเพราะกูพูดแทงใจดำมึงใช่ล่ะ”

    “...”

    “ที่กูบอกว่าน้องมึงมันร่านจนได้มึงเป็นผัวน่ะ” ฉึก.. เอาอีกแล้ว.. เหมือนมีมีดแหลมนับพันปักลงที่กลางอก น้ำตาเม็ดโตหล่นจากเบ้า

    ฉันอยากจะเดินเข้าไปบอกเหลือเกินว่าเขาเข้าใจผิด แต่สองขาก็ไม่มีแรงขึ้นมาเอาซะดื้อๆ บ้าจริง!

    “สมองมึงคิดได้แค่เรื่องนี้สินะ!” พี่ไนท์แค่นเสียง

    “กูไม่ได้มีสมองไว้คิดเรื่องต่ำๆเหมือนพวกมึง!” ตอนนี้ฉันแทบทรุด เขาโกรธเกลียดพวกเรามาถึงขนาดนี้เลยรึไง..

    “เรื่องที่มึงคิดอยู่นี่สูงส่ง? ถุย! พ่อคนดี.. ส้นตีน!” พี่ไนท์กระแทกเสียงใส่หลังประโยค

    คิดว่าบรรยากาศข้างในจะเป็นยังไง.. เหมือนกับสงครามเย็นขนาดนั้นย่อมๆไหม? ให้ตายสิ! เงามาคุรอบตัวแต่ละคนแผ่รัศมีรังสีซะขนาดนี้

    “อย่างน้อยๆมันก็ไม่ต่ำถึงขั้นเอาน้องตัวเองมะ..พลั่ก!” พี่ฉันเหวี่ยงหมัดใส่ใบหน้าหล่อเหลาของอาร์กอนอีกครั้ง

    “เลือกพูดประโยคนี้สักที!

    “ทำไมกูจะพูดไม่ได้ล่ะ?” สีหน้าท่าทางกวนส้นนั่นทำให้ฉันอยากจะเดินไปตบหน้าเขาชะมัด ไม่น่าเชื่อเลยว่าฉันจะคิดเรื่องพรรค์นั้นออกมาได้น่ะ

    “พอเถอะอาร์กอน..” เหมือนมีอะไรบางอย่างสั่งให้ฉันพูดประโยคนั้นออกไป ก่อนที่จะเหวี่ยงมือเล็กๆของตัวเองปะทะใบหน้าหล่อเหลาของคนตรงหน้าอย่างเต็มแรง

    เพี้ยะ!

    “เลิกพูดว่าฉันกับพี่ชายฉันมีอะไรกันได้แล้ว! นายมันก็โง่เหมือนทุกคนๆน่ะแหละ!” หยาดน้ำตาไหลรินลงมาอาบแก้มอย่างห้ามไม่ได้

    ทำไมฉันต้องอ่อนแอต่อหน้าผู้ชายคนนี้ด้วย..?

    มันเป็นคำถามที่ฉันไม่เคยได้คำตอบจริงๆ กลับมาเลยสักครั้ง เหมือนคนบ้าที่เที่ยวถามตัวเองอยู่ซ้ำแล้วซ้ำเล่านะว่าไหม

    “งั้นเรอะ เหอะ!” เขาแค่นหัวเราะ

    “นายรู้ไหมว่าฉัน ฮึก.. รักนายมากแค่ไหนน่ะ” ฉันถามออกไปตรงๆ

    “รัก.. รักเหรอ? หึ รักฉันมากงั้นเหรอ รักมากจนเอาพี่ชะ.. เพี้ยะ!” ฉันฟาดมือใส่แก้มเขาอย่างเต็มแรงอีกครั้ง

    “ฉันบอกว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิดไง!” ฉันตวาดเสียงดัง

    ไม่ไหวแล้ว รู้สึกเหมือนข้างในจะระเบิดออกมายังไงยังงั้นเลย ฉันอยากจะกรีดร้องออกมาอย่างบ้าคลั่งแต่ฉันกลับทำไม่ได้ ภาพตรงหน้าพล่ามัวเพราะม่านน้ำตาที่ในตอนนี้กำลังเอ่อล้นอาบแก้มของฉัน ลมหายใจเริ่มติดขัดขึ้นเรื่อยๆ

    “ลินินณ์..” เสียงอาร์กอนเบาหวิวราวกับเป็นแค่ลม ..ก่อนที่ทุกอย่างจะมืดดับไป
     

    50%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×