Lost Another World - นิยาย Lost Another World : Dek-D.com - Writer
×

    Lost Another World

    โดย Trizona

    เรื่องราวสุดวุ่นวายของเด็กหนุ่มไม่เอาอ่าวที่วันๆ เอาแต่หมดตัวอยู่ในห้องและเสียเวลาอย่างไร้ค่าไปวันๆ กับโลกแฟนตาซีที่จะทำให้โชคชะตาที่กำหนดให้เค้าต้องนั่งอยู่แต่ในห้องต้องเปลี่ยนไป

    ผู้เข้าชมรวม

    608

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    608

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 มิ.ย. 59 / 18:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ห้ามมิให้คัดลอกข้อความส่วนหนึ่งส่วนใดหรือนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเด็ดขาด ผู้ฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีสูงสุด!!! เนื้อหาของเรื่องเบื้องต้น อัพเนื้อเรื่อง 80% เสมือนจบผู้อ่านไม่ค้าง ต้องการเนื้อเรื่องทั้งหมดรบกวนตามอ่านในเล่ม และอาจจะมีตอนพิเศษให้ในตอนท้าย





         สวัสดีทุกคนและผู้อ่านทุกท่าน ก่อนอื่นคือต้องขอขอบคุณผู้อ่านทุกคนที่ยอมเสียสละเวลาเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ แต่ก่อนที่จะถึงบทนำนั้นก็อยากจะสนทนาเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้เป็นที่เข้าใจกันเพียงเล็กน้อย 
          เรื่องที่ทางผมแต่งขึ้นมานี้เป็นนิยายแนวแฟนตาซีในรูปแบบการออกผจญภัยและ บางครั้งบางคราวจึงอยากกล่าวไว้ว่า "ตัวเอกอาจน่ารำคาญไปหน่อย แต่ก็ชั่งมันเถอะ" ส่วนเรื่องเนื้อหานั้นอาจจะดูพันกันมั่วหรือวุ่นวายทางไหน ทางผู้จัดทำ"หรือก็คือ ผม  จะเป็นผู้พิจารณาเกี่ยวกับการจัดทำตอนพิเศษหรือข้อมูลการอธิบายให้ได้ความเข้าใจและความสนุกมากขึ้นในภายหลัง"
           
          นิยายเรื่องนี้หลายคนคงเคยเข้ามาอ่านกันบ้างแล้ว หรืออาจจะยังไม่เคย ผมเลยขอกล่าวให้ทราบก่อนว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมเคยลงไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ผมกลับไม่มีเวลาเขียนต่อเลยแม้แต่น้อย ผมเลยตัดสินใจว่ามันขาดตอนจนเกินไป จึงตัดสินใจลบมันทิ้งและเขียนขึ้นมาใหม่ แน่นอนคับว่ามันคือแบบและเรื่องเดิม แต่ผมก็ถือโอกาศปรับปรุ่งวิธีการเขียนและเนื้อเรื่องให้สนุกสนานและน่าสนใจยิ่งกว่าเดิม จึงขอความกรุณาในที่นี้ด้วยนะครับ  

       

              ถ้านักอ่านทุกท่านตรงในไม่ว่าจะเป็น เรื่องนิยาย หรือ เรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นข้อบกพร่องหรือความคิดเห็น ก็เชิญคอมเม้นได้เลยนะครับ 
                ส่วนเรื่องภาพประกอบหรือตัวละครนั้น ทางผมขอพิจารณาเรื่องฝีมือต่อซักระยะ ต้องขอเสียมารยาทเล็กน้อยในเรื่องนั้นด้วยนะครับ แต่ถ้าทางผมหาผู้วาดได้ก่อนที่ตัวผมจะวาดเสร็จ ก็อาจจะมีภาพประกอบในเร็วๆ นี้ 




                เอาละคงถึงบรรทัดที่ผู้อ่านต้องการจากนิยายเรียบร้อยแล้ว ก็เชิญท่านผู้อ่านทุกท่านเพลิดเพลินกับเรื่อง Lost Another World ตามสะดวกได้เลย ครับ/ค่ะ
                 ปล.เมื่อมีข้อมูลหรือการอัพเดทเกี่ยวกับเนื้อเรื่องใหม่ หรือสถานะใหม่ทางชั้นจะนำมาลงไว้ในหน้าเว็บนี้ จึงขอให้ติดตามหน้าแรกเพื่อความคืบหน้าเพียงเล็กน้อย ส่วนเรื่องเพจบน Facebook นั้น ทางชั้นขอพิจารณาเรื่องนั้นดูอีกที ขอบคุณ..    



                                                      

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น