คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : [news]2ne1
Park Bom, CL, Sandara, Minji
YG Entertainment ได้เปิดเผยชื่อวงอย่างเป็นทางการแล้วกับกลุ่มศิลปิน'บิ๊กแบงหญิง'
โดยมีชื่อว่า '2NE1 หรือ(To Anyone)'
เป็นอย่างที่แน่ชัดแล้วว่างทางประธานวายจีได้ออกมาประกาศชื่อกลุ่มศิลปินหญิง '2NE1 (To Anyone)'
ซึ่งแนวเพลงของวงจะเปรียบเหมือนความสดใสที่หยุดเอาไว้ในช่วงเวลาอายุ '21' และเลข '21'ยังมีเหมือน
กับตัวเลขในเกมส์ไพ่ 'แบล็คแจ็ค' ที่สื่อถึงความหมายว่าไม่เคยพ่ายแพ้นั้นเอง
ซึ่งสมากชิกวง '2NE1'ประกอบไปด้วยนักร้องสาวทั้งหมด 4 คน คือ พัคบม(Park Bom), CL
,คงมินจี (Gong Min Ji)และปาร์ค ซันดร้า (Sandara Park)
พัคบม นั้นเคยร่วมงานกับ อีเฮียวริ และ อีจุนกิ ในโฆษณา ‘Anystar’ โทรศัพท์มือถือของซัมซอง
รุ่น Anycall ส่วน CL ก็มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับอย่างมากในการแร๊พของเธอ และ คงมินจี
ก็เป็นหลานสาวของผู้เชี่ยวชาญเรื่องการเต้นอย่าง คงออกจิน และสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษาเลยทีเดียว
ส่วนซันดร้า ก็เป็นดาราที่นิยมจากประเทศฟิลิปปินส์
ทางด้านแนวเพลงและเกี่ยวกับสไตล์เพลงของศิลปินหญิงกลุ่มใหม่ของ YG เป็นอย่างไร
ท่านประธานยาง กล่าวว่า "ศิลปินหญิงกลุ่มใหม่ของ YG นั้นไม่ได้ออกแนวน่ารัก เหมือนวงผู้หญิงทั่วๆไป
แต่ในเรื่องของเพลง พวกเราการันตีได้ว่าทุกๆคนคงจะชอบมากๆ ศิลปินหญิงกลุ่มใหม่ จะมีแนวเพลงที่แข็งแรง
เมื่อเทียบกับวงผู้หญิงทั่วๆไป และเราก็ได้ จีดรากอน แห่งวงบิ๊กแบงมาร่วมทำเพลงเพื่อเปิดตัวอีกด้วย"
จีดรากอน ได้ให้สัมภาษณ์มาก่อนหน้านี้ว่า "มีอยู่เพลงนึงในอัลบั้มที่ 2 ของบิ๊กแบงนั้น
เคยเป็นเพลงของศิลปินหญิงกลุ่มใหม่ของ YG มาก่อน"
ความคิดเห็น