ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery เรื่องดีๆระหว่างฉันกับเธอ

    ลำดับตอนที่ #13 : เซอร์ไพรส์.....!!

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 52


                "Happybirth day to you.Happybirth day to you.Happybirth day,happybirth day.Happybirth day TO~ YOU~"เมื่อเสียงเพลงจบลง เสียปรบมือและเสียงอวยพรก็เข้ามาแทน  จริงสินะ  วันนี้วันเกิดฉันนี่ วันที่ 24 พฤษภา   ตื้นตันอย่างแรง กระซิกๆTOT
                "สุขสันต์วันเกิดนะ ฮันนี่"เมย์เดย์เป็นคนแรกที่พูดขึ้นและยื่นของขวัญมาให้ฉัน กล่องของขวัญห่อด้วยกระดาษสีชมพูออกแนวหวานๆ มีโบว์สีแดงติดอยู่ แต่กล่องโคตรใหญ่เลยอ่ะ  อะไรที่อยู่ในนี้หว่า-,.-ชักอยากรู้
                "ขอให้มีความสุขนะ^^"คนที่สองคือนายชีวินที่มือนึงยื่นของขวัญให้ อีกมือนึงขยี้หัวฉันเล่น  แล้วก็ส่งยิ้มที่แสนอ่อนโยนมาให้ฉัน  กล่องของนายชีวินห่อด้วยกระดาษสีฟ้า แต่ไม่มีโบว์  จะให้ของขวัญกันทีก็ให้มันเต็มเม็ดเต็มหน่วยหน่อยสิ(ยังจะโลภอีก-_-^)
                "นี้แก...เราสองคนช่วยกันออกเงินซื้อให้ ถึงจะไม่ใหญ่เท่าสองคนก่อนก็เถอะ  แต่พวกเราก็ซื้อด้วยความตั้งใจนะ"ยัยมิกิยื่นกล่องของขวัญให้โดยมียัยอควาเป็นคนพูด  โคตรซึ้งเลยค่ะพี่น้อง  ใครหาเพื่อนต้องได้อย่างนี้นะค่ะ  ดีมากมาย  กระซิกๆ
                "ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้เธอตกใจ แถมร้องไห้อีกต่างหาก  เรื่องทั้งหมดเป็นฝีมือของเพื่อนเธอนะ ยัยสองคนนั้นวางแผนหมดเลย"เมย์เดย์ว่าพลางชี้มือไปทางยัยมิกิกับยัยอควาที่กำลังเตรียมเถียงอย่างเต็มที่
                "โถ่เอ๊ย...ถ้านายไม่ทำตามแล้วมันจะสำเร็จมะแผนอ่ะ  หัดคิดซะบ้างสิคิด  วันหลังถ้าจะแก้ตัวก็หัดพูดให้มันดีกว่านี้หน่อยก็แล้วกันนะ นายโง่เอ๊ย!!"ยัยมิกิอ้าปากเถียงปาวๆ  โดยมีนายเมย์เดย์ที่โดนว่าทำหน้าจ๋อยพลางเกาหัวตัวเองยิกๆ
                "ฉันไม่ได้โกรธใครซะหน่อย  ว่าแต่เมื่อไหร่จะได้กินข้าวหล่ะ  หิวจะตายอยู่แล้วนะ"ฉันหันไปมองโต๊ะที่เต็มไปด้วยอาหาร ใครไม่กินก็ช่าง  แต่สวีทจะกิน  บอกแล้วว่าทิ้งยางอายเอาไว้ตรงหน้าประตู ก๊ากๆ^O^
                "เอาสิ  เดี๋ยวเจ้าของวันเกิดจะเป็นลมเพราะความหิวไปซะก่อน ฮ่าๆ"นายชีวินพูดไปหัวเราะไปเห็นแล้วน่าหมั่นไส้ชอบกล-_-^  แล้วเค้าก็มาดันตัวฉันให้ไปนั่ง  โดยไม่ลืมที่จะชักเก้าอี้ออกมาให้ฉันนั่งด้วย  โฮก....ฉันเริ่มเห็นเทพบุตรอยู่ในร่างของนายชีวินแล้วนะเนี้ย*O*
                พวกเราทั้งหมดนั่งกินอาหารที่สั่งมาจากร้านที่บอกว่าจะงับหัวพี่คนส่งอาหาร-_-;;  แต่ตอนนี้จะบอกว่าอาหารอร่อยมาก ฆ่าไม่ลง อิๆ  แถมพี่คนส่งอาหารก็ไม่เห็นจะเจอ สงสัยจะรู้ว่าฉันจะงับหัวก็เลยรีบส่งรีบไป  ว่าแต่....พี่คนขับรถไปไหนแล้วหล่ะ ไม่ยอมมากินด้วย  ฉันมองซ้ายมองขวาให้รอบๆห้อง ทำให้คนที่นั่งอยู่ข้างๆทักขึ้น
                "เธอเป็นอะไรไป ของหายหรอ"และนั่นคือนายชีวินนี่เอง
                "ของไม่ได้หายหรอก แต่คนหาย  พี่คนขับรถหายไปไหนอ่ะ ทำไมไม่มากินด้วยกัน"ฉันถามทั้งๆที่ยังไม่หยุดหันซ้ายหันขวา
                "อ๋อ..ได้ข่าวว่าไปติดสาวแถวชายหาด  คนที่ขายส้มตำอ่ะ"
                "เป็นซะงั้นเลย ฮ่าๆๆๆ"ฉันหัวเราะชอบใจ ทำให้คนอื่นหัวเราะไปเรื่อย  วันนี้ฉันก็เพิ่งเห็นว่านายเมย์เดย์ยิ้มให้นายชีวิน  เป็นวันแสนสุขจริงๆเล้ยยยยยยย\^O^/
                ไม่นานนักอาหารที่อยู่บนโต๊ะก็หมดไป พร้อมๆกับหนังท้องที่เริ่มตึงแต่หนังตายังไม่หย่อน  
                "ทำอะไรกันต่อดีหล่ะ  ดูหนังกันมั้ย"นายเมย์เดย์ว่าพลางยกถุงใส่ซีดีที่เค้าซื้อมาให้  ทุกคนพยักหน้าเป็นเชิงตกลง ทำให้พวกเราย้ายถิ่นไปอยู่ตรงหน้าทีวี  หนังที่พวกเราดูกันก็เป็นหนังแนวรักๆโรแมนติก  ดูแล้วยังแอบอิจฉานางเอกอยู่เล็กน้อย มีผู้ชายหล่อๆมาหลงรัก   แต่แล้วฉันก็ต้องสะดุ้งเมื่อมีมืออุ่นๆมาจับมือของฉันเอาไว้  ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามือใครก็มือนายชีวินหน่ะสิ!!
                "นายมาจับมือฉันทำไม ปล่อยนะ"ฉันถลึงตาใส่นายชีวิน แต่ในใจแอบเขินเล็กน้อย>///<
                "ก็อยากอ่ะ"เค้ากระซิบที่ข้างหูฉันเบา  ระ...เริ่มขนลุก บรื้อ=.=ทำอะไรของตานี่เนี้ย"ขอจับนานๆเลยได้ป่ะ"
                "...."ฉันไม่ได้ตอบอะไรแต่หันหน้าไปดูหนังต่อ  แฮะๆจะบอกว่าอยากจับก็ได้นะ แบบว่าแอบรู้สึกดี -.-//
                ตอนนี้ถึงฉากที่พระเอกสารภาพรักกับนางเอก อะฮิ้ง-o-++ รู้สึกอยากกอดคนชอบกล  นี้ฉันหื่นไปแล้วหรอ  ไม่นะ-..-(เพิ่งจะรู้ตัวหรอเนี้ย-*-)  แต่แล้วฉันก็ต้องสะดุ้งอีกครั้งเมื่อมีมือปลาหมึกมาโอบลอบเอวฉันไว้  นายชีวินอีกแล้ว!!  จะทำอะไรก็อย่าให้ประเจิดประเจ้อนักเซ่...ทำงี้ฉันเสียหายนะย่ะ
                "นี่นาย มันจะไม่มากไปหน่อยหรอ"ฉันพูดด้วยเสียงที่เบาให้นายชีวินได้ยินคนเดียว
                "อยากมากกว่านี้อีก  รู้มั้ยว่าฉันอยากกอดเธอแค่ไหน"
                "อะ...ไอ้บ้า-////-ปล่อยฉันเลยนะ"
                "ไม่ปล่อย"
                "เดี๋ยวเดย์ก็โมโหหรอก"
                "จะโมโหได้ไง ก็มันเป็นคนให้ฉันมากอดเธอเอง"
                "หะ...หาO.O"
                ฉันหันไปมองเมย์เดย์ที่ดูหนังอย่างไม่วางตา   อะไรของพวกนี่เนี้ย  คนสวยงง??  จะดีกันก็ดีซะอย่างงั้น  รู้สึกเปลืองตัวชอบกล=*= พวกนี้ทำให้ฉันตามไม่ทันแล้วนะ  ทำอะไรทำไมไม่ปรึกษากันบ้างหล่ะเนี้ย-*-
                ผ่านไปชั่วโมงกว่าๆหนังก็จบ  พวกเราก็เลยคิดกันว่าจะหากิจกรรมอะไรมาทำกันดี  สุดท้ายแล้วก็ลงเอยด้วยความคิดของยัยมิกิที่ว่า'ไปเล่นน้ำกันเถอะนะจ๊ะ'  เหตุผลที่เลือกอ่ะหรอ  มันไม่มีอะไรที่ดูจะดีกว่านี้อ่ะดิ-_-^  จะให้เล่นขี้ม้าส่งเมืองอย่างความคิดของยัยอความันก็ใช่ที่  หรือจะให้เดินชมวิวกันก็จะเมื่อยกันเสียเปล่าๆแถมแดดแรงอีกต่างหาก(สรุปคือห่วงสวยนั้นเอง-*-)  พวกเราก็เลยไปเปลี่ยนเสี้อผ้ากันเป็นเสื้อแขนสั้น กางเกงขาสั้น  แล้วก็ออกมามองแดดที่อยู่กลางหัวพวกเราพอดีเป๊ะ  ร้อนอิ๊บอ๋ายเลยอ่ะ  ถ้าไม่ติดว่าวันนี้เป็นวันเกิดตัวเอง จะนอนแช่แอร์อยู่ในห้องนอนซะเลย(มันเกี่ยวอะไรกับวันเกิดฟ่ะเนี้ย-*-)
                "แดดแรงจังอ่ะ ดีนะที่ทาครีมกันแดดมาด้วย ไม่งั้นดำตายแน่"ยัยมิกิบ่นแล้วก็ลูบผิวตัวเองไปมา
                "ลงน้ำเหอะ จะได้เย็น"ฉันออกความคิดเห็น  จากนั้นพวกเราทั้งหมดก็ลงน้ำกันทันที  
                
                สนุกสนาน.....บรรยายได้แค่นี้จริงๆ หลังจากที่พวกเราเล่นน้ำกันจนลิ้นห้อยแล้ว(?)  ก็ได้ฤกษ์ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า  เป็นเวลาบ่าย 3 โมงเป๊ะเลย เมื่อพวกเราอาบน้ำแต่งตัวและมารวมตัวกันที่โซฟาตัวเดิม  นึกสภาพแล้วกัน โซฟา 2 ที่นั่ง อัดกันเข้าไปได้ไงก็ไม่รู้ 5 คน นายสองคนก็ไม่ใช่จะตัวเล็กๆ  นั่งทีฉันนี้ตัวเล็กลงเหลือ 3 เซนฯ(ไม่ค่อยเว่อร์เลยเนอะ)
                "นี้เธออย่าก้นใหญ่นักสิ เขยิบไปหน่อย"นายเมย์เดย์บ่นพลางดันตัวของยัยมิกิให้เขยิบออกห่างตัวเค้า 
                "นี่นาย หยาบคาบสิ้นดี  ใครกันแน่ที่ก้นใหญ่  ตัวเองอ่ะหล่ะ  นั่งไม่ได้ดูรูปร่างตัวเองเลย  โตหยั่งควายมาเบียดผู้หญิงตัวเล็กๆบอบบางได้ไงย่ะ"ยัยมิกิโต้กลับด้วยดีกรีปากกรรไกรระดับโลก  ฉันว่านับวันสองคนนี้จะเข้ากันได้เข้าไปทุกทีนะเนี้ย ว่ามั้ย-_-^ 
                "แล้วพวกเราจะมานั่งเบียดกันทำไม ที่นั่งก็มีอยู่เท่าหอยมด ยังจะเบียดกันอยู่ได้"อควาพูดขึ้นเพราะทนรำคาญนายเมย์เดย์กับยัยมิกิไม่ไหว  แล้วก็ลุกขึ้นยืนเดินหนีออกไปโดยไม่ลืมที่จะทิ้งประโยคที่ดูแหม่งๆไว้ว่า
                "เฮอะ!! ทุกคนมีคู่กันหมดเลย  ฉันอยู่คนเดียวอีกและ"คุณผู้อ่านว่ามันแหม่งมั้ย-_-*
               เราสี่คนได้แต่มองหน้ากันไปมา เพราะงงกับคำพูดของยัยอควา  แต่แล้วความอึดอัดก็เข้ามาแทนที่  อึดอัดเพราะต้องมานั่งเบียดกันนี่แหละ ถึงแม้ยัยอควาจะออกไปแล้ว แต่ถ้าเป็นนายสองคนนี้จะดีกว่า  ตัวเท่าหมีควายขนาดนี้-_-^
               "นี้พวกนาย เมื่อไหร่จะได้ฤกษ์ลุกกันซะที หรือจะให้จุดธูปอันเชิญฮ่ะ!!"ยัยมิกิตะคอกใส่หน้านายเมย์เดย์ด้วยสีหน้าท่าทางที่หงุดหงิด
               "อ้าวยัยก้นใหญ่  เธอนั้นแหละที่จะต้องลุก  เพราะเธอกินเนื้อที่คนอื่นเค้า รู้ไว้ซะด้วย!!"นายเมย์เดย์ตะคอกกลับ
               "ไอ้บ้า....!! นายตายซะเหอะ ตายซะ ตายไปเล้ยยยยยย  ย้ากกกก บังอาจมาเรียกฉันว่ายัยก้นใหญ่  ตาซะเถอะ!!"ยัยมิกิเอามือมาทุบนายเมย์เดย์อย่างเหลืออด  ส่วนฉันกับนายชีวิน(ที่ดูเหมือนจะเป็นส่วนเกิน)ก็เริ่มถอยห่างด้วยความกลัวฝ่ามือพิฆาตของยัยมิกิจะมาโดนพวกเรา สุดท้ายแล้วก็เลยออกมาจากบังกะโลซะอย่างงั้น-_-;;
               "ฮ่าๆๆ  เพื่อนเธอนี้น่าดูเหมือนกันนะ"เมื่อออกมาได้แล้วนายชีวินก็หัวเราะร่าเหมือนเด็กๆ เอาอีกแล้วนะ  นายจะให้ฉันละลายไปถึงเมื่อไหร่  ถ้าความบริสุทธิ์ของนายหายไป ฉันขอรับผิดชอบเอง>O<(ยัยนี่มันบ้าไปแล้ว-*-)
               "ถึงเพื่อนฉันจะบ้า แต่มันก็เป็นคนดีใช้ได้เลยนะ"
               "ชมเพื่อนตัวเองซะงั้น"
               "ก็เรื่องจริงอ่ะ"
               "แล้วทำไมไม่คิดจะชมเค้าบ้างอ่ะตัวเอง>O<"
               "-///-นะ..นายบ้าไปแล้ว"
               "ไม่ได้บ้า...."นายชีวินเอาหน้ามาแนบที่หน้าของฉันแล้วก็กระซิบที่ข้างหู"....แต่แค่รักเธอ"
               ".....เอ่อ....."เกิดอาการตุ้มๆต่อมๆไปแล้วค่ะพี่น้อง><  คนอะไรชอบทำให้ใจเต้นอยู่ได้  จะรักนายแล้วนะ>////<
               "ฮ่าๆๆๆ เธอเขินแล้วก็น่ารักดีเหมือนกันนี้"เมื่อเค้าผละออกจากฉันแล้ว ก็หัวเราะอีกครั้ง-*- ตานี่เพี้ยนไปแล้วแน่ๆเลยอ่ะ
               "ตาบ้าเอ่ย  นายไม่อายคนอ่านเค้าบ้างรึไง"ฉันตีเค้าเบาๆเพื่อกลบเกลื่อนความอาย จะไม่ไหวแล้วนะโว้ยยย(>///< )( >///<)
               "ก็คนอ่านเค้าอยากให้เราทำแบบนี้ไม่ใช่หรอ"เค้ายิ้มเจ้าเล่ห์แล้วก็ยื่นหน้าเข้ามาประทับรอยจูบที่แก้มอย่างอ่อนโยน  กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  อยากกรี๊ดบอกโลกว่าฉันโดนคนหล่อจุ๊บแก้มอ่ะ(นางเอกฉันบ้าไปแล้วจริงด้วย-_-^)
               "ชีวินรักสวีทนะครับ^^"เค้ายิ้มเหมือนเด็กๆให้ฉันแถมพูดคำที่แสนจะหวานฉ่ำให้ฉันอีกต่างหาก คุณผู้อ่านอิจฉาสวีทอ่ะป่ะหล่ะ  ตอนนี้สวีทชักอิจฉาตัวเองซะแล้ว^O^  อยากจะบอกเหมือนกันว่าฉันก็รักนายจะตายชัก  แต่ฉันก็ยังกลัวเมย์เดย์จะรู้สึกแย่  เป็นคนสวยนี้ลำบากจริงๆเลยเนอะ
               "มัวคิดอะไรอยู่ ไปเดินเล่นกันนะ"เค้าฉุดแขนฉันเดินไปทันทีทั้งที่ฉันยังไม่ทันจะตอบตกลงเลย
               แล้วสวีทกับชีวินก็เดินเคียงคู่กันไป โดยมีสายตาอีกสองคู่ที่แอบมองด้วยความโล่งใจ....
               








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×