ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery เรื่องดีๆระหว่างฉันกับเธอ

    ลำดับตอนที่ #11 : พักยก

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 52


                เมื่อพวกเราสามคนเล่นน้ำกันจนหน่ำใจแล้วก็มานอนอืดอยู่บนทรายนุ่มๆและแสงแดดเปรี้ยงๆ ดีนะที่ทาครีมกันแดดมาแล้วเลยไม่ค่อยเป็นห่วงเรื่องผิวเท่าไหร่  ไม่รู้พวกเราไปเล่นกันอีท่าไหน ทำไมมันถึงได้เหนื่อยชะมัดเลย(ตัวเองเล่นแท้ๆ-*-)  
                "แล้วเทพบุตรของฉันไปไหนแล้วหล่ะ ยังไม่เห็นเลย"ยัยมิกิที่นอนอืดอยู่ข้างๆฉันหันหน้ามาถามฉัน ส่วนตัวฉันก็ได้แต่ส่ายหน้า เพราะก็ไม่เห็นเหมือนกันว่านายสองคนนั้นไปอยู่ที่ไหน
                "เออจริงสิแก  ตั้งแต่เข้าไปในบังกะโลแล้วก็ไม่เห็นเลยอ่ะ พี่คนขับรถด้วย  หายไปไหนกันหมดนะ ปล่อยให้คนสวยอย่างฉันเล่นน้ำอยู่ได้โดยไม่มีคนหล่อคอยมอง-3-"โอ้โห่ยัยอควา กล้าพูดจริงๆเลยเพื่อนฉัน  ชมตัวเองได้ไม่อายพระอาทิตย์-_-^
                "เลิกคิดเรื่องพวกนั่นสักแปปก็ดีนะย่ะ  ฉันจะปวดหัวตายเพราะตาพวกนี้นี่แหละ"ฉันบ่นด้วยความไม่พอใจอย่างแรง  แค่พาตาสองคนนั้นมาเที่ยวด้วยก็จะบ้าตายอยู่แล้ว ทำไมจะต้องมารับรู้ด้วยว่าตาสองคนนั้นจะไปไหนไปทำอะไร เฮอะ!!
                "เออย่ะ  ฉันว่ากลับเข้าบังกะโลจะดีกว่า  ก่อนที่พวกเราจะสุกนะ"เมื่อมิกิพูดดังนั้นพวกเราทั้งสามก็ลุกขึ้นเดินไปบังกะโลทันที  
                พวกเราทั้งสามตอนนี้กำลังต่อคิวกันอาบน้ำ คนแรกเป็นยัยมิกิ  แต่ว่ามันอาบน้ำมาครึ่งชั่วโมงแล้วนะ มันจะขัดสีฉวีวรรณไปถึงไหนเนี้ย  คนอื่นเค้าสลบเพราะกลิ่นตัวของตัวเองกันตายอยู่แล้ว-oo-;;;
                เมื่อพวกเราสามคนอาบน้ำกันเสร็จแล้ว  ก็เริ่มสงสัยกันเป็นจริงเป็นจังว่านายสองคนนั่นหายไปไหน  แต่ไม่รอให้ความสงสัยคาอยู่ที่หัว พวกเราสามคนก็เดินไปแนบหูฟังที่ประตู  และได้ยินเสียงบางอย่างที่ดูอุบาทว์สุดยอด  พวกนี้ทำอะไรกันเนี้ย-_-^ 
                "แกว่าพวกเค้าทำอะไรกันอ่ะ เปิดเลยดีมั้ย"มิกิที่เอามือจับลูกบิดประตูกระซิบเบาๆให้พอพวกเราได้ยินเพื่อขอความคิดเห็น  ส่วนฉันกับอควาก็พยักหน้าเป็นเชิงตกลง เอาหล่ะว่ะ  ไม่ต้องมีแล้วสมบัติผู้ดี เปิดเข้าไปเล้ย><
                เมื่อเปิดเข้าไปแล้ว  พวกเราสามคนก็เห็นนายชีวินและนายเมย์เดย์ปิดตาแล้วแอบแง้มนิ้วมือดูทีวีอยู่บนที่นอน  ส่วนพี่คนขับรถจ้องดูทีวีตาไม่กระพริบ
                "อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย>O< พวกนายดูอะไรเนี้ย"มิกิที่เดินไปก่อนเพื่อนกรีดร้องด้วยความตกใจพลางปิดตา  ส่วนฉันและยัยอควาก็เดินไปดูเหมือนกัน  แล้วก็ถึงบางอ้อ  ก็ที่นายสามคนนี้ดูมันก็คือ.........................สารคดีสัตว์น้อยผู้น่ารัก-_-^
                "แกจะร้องให้มันได้อะไรขึ้นมาเนี้ย"ฉันบ่นอุบด้วยความไม่พอใจ ก็นึกว่าจะมีอะไร ก็แค่งูที่กำลังงับเหยื่ออยู่  ยัยมิกิทำให้ฉันคิดลึกนะเนี้ย
                "ก็มันดูน่ากลัวนี้หน่า  แกก็เห็น เคี่ยวมันแหลมมากเลยอ่ะ สงสารกระต่ายตัวนั้นอ่ะ ถูกกินไปซะแล้วTOT"เห้อ....มีเพื่อนแบบนี้สวีทชักกลุ้มแล้วนะเนี้ย
                "โห่ ทำเป็นกลัวไปได้นะเธออ่ะ"นายชีวินและนายเมย์เดย์ที่เปิดตาออกแล้วพูดขึ้น
                "แหม  แล้วใครกันที่ปิดตา ก็กลัวเหมือนกันอะแหละ"มิกิแขวะใส่สองคนนั้น ทำเอาหน้าจ๋อยกันไปเลยทีเดียว
                "พวกนายคิดยังไงถึงได้มาดูสารคดีเนี้ย  แล้วทำไมไม่ชวนกันบ้าง\"อควาพูดขึ้นแบบไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าใดนัก
                "กระผมซื้อมาแล้วกลัวจะไม่ได้ดู แล้วก็เห็นว่าคุณสองคนนี้เค้าไม่ได้ไปไหนก็เลยชวนหน่ะครับ"พี่คนขับรถแก้ต่างให้นายสองคนนั่นทันทีที่เห็นอควาเริ่มไม่พอใจ
                "งั้นวันหลังก็ชวนกันบ้างนะค่ะพี่"ฉันพูดขึ้นบ้าง"หิวแล้วอ่ะ ไปกินข้าวกันเถอะนะ"
                ทุกคนพยักหน้าเห็นด้วยเมื่อฉันชวนให้ไปกินข้าว  ก็นี้มันปาเข้าไปเกือบเย็นแล้วอ่ะ พวกเรายังไม่ได้กินอะไรกันเลย  ส่วนฉันก็ยังเป็นกังวลว่านายสองคนนั่นจะทำบ้าๆอะไรอีกรึเปล่า เฮ้อ....กลุ้มอีกเช่นเคย-*-
                "เธอไม่ต้องทำหน้าเป็นยักษ์ขมูขีแบบนี้ก็ได้  พวกเราตกลงกันแล้วว่าจะพักยกกันเพื่อเธอโดยเฉพาะ  ดีมั้ย^^"นายชีวินพูดขึ้นเหมือนรู้ว่าฉันคิดอะไรอยู่  ก็ดี  ฉันจะได้มีชีวิตที่สงบสุขกับเค้าบ้าง
         
                บรรยากาศสนุกสนานภายใต้แสงจันทร์  พวกเราทั้งหมดก่อกองไฟและนั่งกินข้าวกันอยู่ที่หาดทราย  เสียงคลื่น  แสงจันทร์  สัมผัสสายลม  แบบว่าโรแมนติกมากมายคร้า><  
                "นี้ๆ เดี๋ยวร้องเพลงให้ฟังเอาป่ะ\"นายชีวินพูดขึ้น  ทำไมมาทำลายบรรยากาศฉันหล่ะเนี้ย-*-
                "งั้นเดี๋ยวเล่นกีตาร์ให้"นายเมย์เดย์สงเสริมและเดินไปหยิบกีตาร์ที่เค้าพกมาด้วย
                "กรี๊ด.....ร้องเพลงอะไรอ่ะตัวเอง  เค้าจะตั้งใจฟังทุกเพลงเลยน๊า>O<"ยัยมิกิและยัยอควาทำหน้าให้ดูแอ๊บแบ๊วสุดชีวิต แล้วก็ส่งเสียงกรี๊ดจนหูแทบแตก  ฉันจะไม่ให้นายชีวินร้องเพลงดีมั้ยเนี้ย
                "ฉันขอตัวหล่ะนะ  นั่งนานๆมันน่าเบื่อ"ฉันลุกขึ้นยืน เพราะขี้เกียจฟังเสียงเพลงจากปากของนายนั่นสักเท่าไหร่นัก  กลัวหลอน
                "อ้าว  ทำไมไม่ฟังก่อนหล่ะค๊าบ  ผมอุตส่าห์ร้องให้นะเนี้ย"นายชีวินพูดอย่างงอนๆเมื่อเห็นฉันที่กำลังจะเดินออกไป
                "นายก็ร้องให้เพื่อนของฉันฟังสิ  มันอยากฟังจะแย่แล้วเห็นมั้ย  ดูสิ น้ำลายหกแล้ว ฮ่าๆ"
                "อ้าวยัยนี้  ไม่เคยโดนคนสวยกระทืบใช่มั้ยย่ะ"ยัยมิกิแห้วใส่ฉัน แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะชมตัวเอง-*-
                "จะไปไหนเดี๋ยวฉันไปด้วย"เมย์เดย์ที่เดินมาพร้อมกับกีตาร์พูดขึ้น
                "เดินเล่น  ไม่ต้องไปหรอก ฉันอยากไปคนเดียว"ฉันบอกปฏิเสธไปพร้อมกับหมุนตัวเดิน
                "ให้ไปด้วยเถอะนะ  ได้โปรด"เมย์เดย์วิ่งมาเดินข้างๆฉันแล้วก็ทำหน้าให้ดูน่าสงสาร  อย่าทำหน้าแบบนี้นะ  เดี๋ยวฉันก็ละลายกันพอดี เอิ๊กๆ^O^
                "ตามใจ"ฉันพูดเสียงเรียบแล้วก็เดินต่อ
                พวกเราเดินไปได้สักพัก ความเงียบที่ชวนอึดอัดก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเริ่มทนไม่ไหว
                "ทำไมนายถึงพักยกกับนายชีวินหล่ะ"
                "ทำไมหรอ หรือว่าไม่ชอบ"เค้าถามด้วยความสงสัย
                "เปล่าหรอก แต่อยากรู้"
                "ก็ทำให้เธอสบายใจเท่านั้นเอง  แต่ยังไงเรื่องที่ฉันจะปล่อยคำเลี่ยนๆก็ยังมีอยู่ดีนะจ๊ะ ฮันนี่"
                "เชอะ!! ตาบ้า"ฉันเดินกึ่งวิ่งน้ำหน้าเค้าไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกแปลกๆ
                "ถ้าเธอไม่พอใจ  อยากจะให้มันจบเกมส์ไวๆก็ได้นะ"
                "แล้วจะทำยังไงหล่ะ"ฉันหันหลังไปถามเค้าด้วยความสงสัย  ไอ้อยากมันก็อยากอยู่หรอกนะ
                "ก็เป็นแฟนกับฉันไง^^"เค้ายิ้มเหมือนเด็กๆให้กับฉันแล้ววิ่งมายืนข้างๆฉัน
                "บ้าสิ  นายนี้มัดมือชกชะมัดเลย"
                "สวีท"น้ำเสียงของเค้าเริ่มเปลี่ยนเป็นจริงจัง จนทำให้ฉันหยุดแล้วหันมามองเค้า"ถ้าฉันเห็นเธอเป็นแฟนกับชีวิน ฉันคงเจ็บปวดมากเลยเนอะ"เค้ายิ้มให้ฉัน ทั้งๆที่มันเป็นการฝืนยิ้มชัดๆ
                "หรอ"เมื่อไม่รู้จะพูดอะไรฉันก็ได้แต่พ่นคำพูดที่ดูงี่เง่าออกมา
                "หืม........แต่ถ้าเธอมีความสุข  ฉันก็คงต้องปล่อยเธอไป"
                "นายอย่าเพิ่งคิดมากสิ  ฉันยังไม่ได้ตัดสินใจซักหน่อย^^"ฉันตบบ่าเค้าเบาๆเป็นการให้กำลังใจ และยิ้มให้เผื่อจะทำให้เค้ารู้สึกดีมากขึ้น
                "ฉันรู้หรอกนะ เวลาเธอมองนายชีวิน  สายตาของเธอมันดูเป็นประกาย  มันทำให้ฉันเจ็บปวดนะรู้มั้ย\"เค้าเอามือมาจับมือฉันให้นาบตรงหน้าอกข้างซ้ายของเค้า  
                "ไม่เอาน่า  นายอย่าทำแบบนี้จะได้มั้ย  นี้เรามาเที่ยวนะ ทำเศร้าแบบนี้ มันก็ไม่สนุกสิ"
                "ก็ได้"เขาปล่อยมือฉันออก"นั้นเราไม่ต้องคิดเรื่องนี้สักพักก็ดีเหมือนกันเนอะ^^"
                "อ่าฮ่ะ  ช่ายเลย"
                หลังจากนั้นเราสองคนก็เดินกันต่อ  พูดคุยกันหลายเรื่อง  มันทำให้ฉันรู้ว่าความรู้สึกของผู้ชายคนนึงที่มีต่อผู้หญิงที่เค้ารักมันช่างเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่พอดู  แต่จะให้ฉันทำไงหล่ะ ในเมื่อมันยิ่งใหญ่นัก ฉันก็ไม่กล้าทำลายมัน

                "กลับมาแล้วหรอย่ะ  ไปจู๋จี๋กันที่ไหนหล่ะ"เมื่อฉันเดินกลับมาถึง ยัยมิกิก็แซวฉันทันที 
                "จู๋จี๋บ้าอะไรเล่า  แกก็เนอะ เดี๋ยวจะมีละครแล้วอ่ะแก  ฉันไปดูก่อนนะ"ฉันพูดแล้วก็เดินเข้าไปในบังกะโลทันที โดยที่มีสายตาคู่หนึ่งมองฉันด้วยความเจ็บปวด
                "รอด้วยเซ่-O-"ยัยเพื่อนจากหลุมหลบภัยทั้งสองตัวของฉันเดินตามมาด้วยความรวดเร็ว  เผอิญว่ามีเชื้อติดละครเหมือนกัน-_-;;;
                พวกเราทั้งสามคนนั่งอยู่บนโซฟาสีขาว ข้างหน้าห่างไปไม่มากนัก มีทีวีเครื่องไม่ใหญ่มากตั้งอยู่  พวกเราใจจดใจจ่อนั่งดูละครเรื่อง'ฆ่าดิบสยองพองเกล้า'กันอย่างสนุกสนาน(เอ่อ...ชื่อมัน) แม้จะมีฉากตื่นเต้นเป็นพักๆแต่ก็ทำให้ดูสนุกเข้าไปอีก(เรียกง่ายๆว่าซาดิสม์)
                "ดูอะไรกันอยู่ครับสาวๆ"
                "ว้าย!!"ฉันที่กำลังดูหนังอย่างตื่นเต้นตกใจเพราะเสียงของนายชีวิน  โห่...กำลังถึงตอนที่ผีกำลังเฉือดคอคนที่หลงเข้ามาในบ้านร้างเลย  ทำไมต้องมาทำลายบรรยากาศกันด้วยฟ่ะเนี้ย-O-
                "O.o"นายนั่นทำหน้าตกใจเล็กน้อยแล้วก็เดินมานั่งเบียดกับฉัน  ที่ก็มีเยอะแยะ มาเบียดกันทำไม-_-^
                "เขยิบไปหน่อยสิ ฉันนั่งไม่ถนัดนะ"ฉันบ่นพลางดันให้นายชีวินออกไป
                "ถ้าไม่ถนัดก็มานั่งตักฉันสิ มามะ ตะเอง>O<"เค้าพูดพลางรวบเอวฉัน ทำให้ยัยเพื่อนอีกสองตัวอ้าปากค้าง
                "แหมๆ  งั้นฉันสองคนไม่ขัดแล้วนะ มิกิ  เราไปดูในห้องกันดีกว่า"อควาพูดขึ้นแล้วก็ดึงมิกิไปเลย  อ้าวเฮ้ย!!  ไอ้เพื่อนบ้า  ไม่คิดจะช่วยกันบ้างเลยรึไงฟร่ะ 
                "ปล่อยฉันนะ"ฉันดิ้นสุดแรงเกิดเพื่อให้พ้นจากมือปลาหมึกของเค้า  แต่ยิ่งดิ้นเค้าก็ยิ่งกอดแน่น  ปัดโถ่เอ๊ย!!  ทำไมฉันเสียหายตลอดเลยเนี้ย  ย๊ากกกกกก อยากพ่นไฟ
                "ไม่ปล่อย  เธอต้องบอกมาก่อนว่าไอ้ไส้เดือนมันทำอะไรเธอรึเปล่า"เค้ากระซิบที่ข้างหู ทำให้ฉันเกิดอาการหน้าแดงโดยไม่รู้ตัว-///-
                "เดย์เค้าไม่ได้ทำอะไรทั้งนั้นแหละ  นายปล่อยฉันได้แล้ว  ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ>///<"
                "ฉันไม่เชื่อ!!"เค้าตะหวาดใส่หูของฉัน  โอ๊ย...หูจะแตกแล้ว  หือๆๆ เป็นนางเอกทำไมมันลำบากจังเนี้ย  ไม่อยากเป็นแล้ว  เปลี่ยนนางเองสิยัยคนเขียน เปลี่ยนเดี๋ยวนี้(ถ้าเปลี่ยนนางเอกมันง่ายเหมือนเปลี่ยนกุงเกงลิงฉันคงเป็นเปลี่ยนไปแล้วแหละ-..-~คนเขียน)
                "นายไม่เชื่อก็ไม่ต้องเชื่อ  แต่ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ!!"ฉันตะโกนดังลั่นบ้าน  แล้วใช้แรงเฮือกสุดท้ายทั้งดิ้นทั้งจิกทั้งทุบให้เค้าปล่อย  แต่ก็ไม่มีทีท้าว่าเค้าจะปล่อยเลย
                "เกิดอะไรขะ....."เสียงหนึ่งดังขี้นที่ประตู แล้วคนๆนั้นก็ต้องอ้าปากค้างด้วยความตกใจ  จากนั้นคนๆนั้นก็เลือดขึ้น  วิ่งมาดึงนายชีวินไปต่อยทันที
                พลั่ก พลั่ก
                นายเมย์เดย์ต่อยนายชีวินอย่างไม่ยั้งมือ  ดูเค้าน่ากลัวมากเลย  ส่วนนายชีวินก็ไม่มีทีท่าว่าจะสู้เลยแม้แต่น้อย-*-  นี้มันเกิดบ้าอะไรขึ้นอีกเนี้ย ฉันตามพวกนายไม่ทันแล้วนะ  แล้วยัยเพือนทั้งสองคนฉันหายหัวไปไหนเนี้ย  สถานการณ์อย่างนี้ยังมีอารมณ์ดูละครอย่างมีความสุขอีกเรอะ!!
                "ไหนเราตกลงกันแล้วไงว่าจะไม่แตะต้องตัวของสวีท  แล้วทำไมแกถึงทำอย่างนี้ฮ่ะ"นายเมย์เดย์พูดขึ้นหลังจากที่เค้าต่อยนายชีวินจนซะใจแล้ว 
                "หึ....."นายชีวินได้แต่ครางออกมา แล้วก็คลี่ยิ้มอย่างผู้มีชัยอะไรประมาณนั้น  นายจะยั่วโมโหเค้าไปถึงไหนเนี้ย  โอ๊ย!!!  ฉันอยากจะบ้าตาย
                "พอได้แล้ว"ฉันลั่นวาจาแล้วเข้าไปห้ามทั้งสองคน ก่อนที่มันจะเลยเถิดไปมากกว่านี้
                "ไม่เป็นไรหรอกสวีท  ฉันน่ะผิดคำพูดเอง^^"นายชีวินยิ้มออกมาทั้งที่ปากแตกไปแล้ว  เลือดไหลซิบๆเลยอ่ะ
                "รู้ตัวก็ดี  ต่อไปนี้ฉันคงไว้ใจสวีทให้อยู่กับนายไม่ได้อีกแล้ว  นายมันไอ้คนผิดสัญญา!!"นายเมย์เดย์ตะโกนลั่นอย่างเหลืออด  เค้ากัดฟันกรอดๆ กำมือแน่น  หน้าแดงด้วยความโกรธ  สถานการณ์อย่างนี้ฉันจะทำยังไง  จะพยาบาลนายชีวิน  หรือจะระงับอาการโกรธของนายเมย์เดย์  โอ๊ย.....ถ้าเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งอีกคนก็ต้องเสียใจ  กลุ้มโว้ยกลุ้มTOT
                "เกิดอะไรขึ้นเนี้ย  อ้ายยยยย  ชีวินของฉัน"ยังไม่ทันที่ฉันจะได้ตัดสินใจ ยัยมิกิกับยัยอควาก็ออกมาจากห้องพอดี  ขอบคุณสวรรค์T T
                "เมย์เดย์ทำไมหน้าแดงอย่างนั้นหล่ะ"ยัยอควาเอามือมาจับหน้าของนายเมย์เดย์  ส่วนยัยมิกิก็คุกเข่าดูนายชีวิน  เออดี...สรุปยัยสองคนนี่ทำหน้าที่แทนฉันได้ดีจริงๆ
                "พวกนายเป็นบ้าอะไรกัน  เดย์ทำไมไม่รู้จักควบคุมสติ  ชีวิน...ทำไมนายถึงไม่รู้จักทำตามสัญญา  แล้วทำไมฉันต้องมารับรู้เรื่องบ้าบอพวกนี้  ทำไมพวกนายต้องเอาฉันไปเกี่ยวด้วย  ชีวิตฉันเคยมีความสุขมาก  จนมาเป็นกรรมการการแข่งขันบ้าๆของพวกนาย  ฉันไม่อยากรับรู้  ไม่อยากตัดสิน  ทำไมพวกนายไม่เข้าใจฉันบ้าง  เอาแต่กดขี่ความรู้สึกของฉัน  ใช้กำลังเพื่อให้ได้ฉันไปครอง พวกนายคิดอะไรกันอยู่ ฮ่ะ  พวกนายคิดอะไรกัน ฮึกๆ ฮือๆTTOTT"เมื่อพูดจบฉันก็เข่าอ่อนทรุดตัวนั่งทันที รู้สึกไร้เรี่ยวแรงเมื่อพูดประโยคที่อัดอั้นมานาน
                "พวกเราขอโทษครับ"ทั้งสองคนพูดขึ้นพร้อมกันด้วยสีหน้าสำนึกผิด
                "ขอโทษหรอ  ขอโทษแล้วมันหายมั้ย  มันเอาความรู้สึกดีๆของฉันกลับมาไม่ได้แล้ว  ฉันไม่ต้องการคำขอโทษจากพวกนาย  แต่ฉันต้องการให้พวกนายออกไปจากชีวิตของฉัน!!"
                เมื่อพูดจบฉันก็เดินเข้าห้องนอนไปทันที  โดยมีอีกสองคนที่รู้สึกเสียใจไม่แพ้กับฉันยืนหน้าชาอยู่นอกห้อง  แต่ฉันไม่สน  ต่อไปฉันจะไม่สนความรู้สึกของใครอีกแล้ว  ใครจะเจ็บปวดก็ช่าง  จะว่าฉันเห็นแก่ตัวก็ได้  แต่ฉันจะไม่สนอีกแล้ว  อุตส่าห์ได้มาเที่ยวแท้ๆเชียว ทำไมต้องมาทำเสียเรื่องแบบนี้ก็ไม่รู้  ฉันเกลียดพวกนายที่สุด  เกลียด! เกลียด! เกลียด!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×