ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery เรื่องดีๆระหว่างฉันกับเธอ

    ลำดับตอนที่ #6 : เดทแรกและการเปิดเทอม

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 52


                 5 วันแล้วหลังจากที่ฉัน พ่อและแม่ไปเยี่ยมตาชีวิน ทุกสิ่งกลับสู่ปกติซะที และฉันก็ไม่ได้ไปบ้านของคุณลุงอีกเลย  พรุ่งนี้แล้วสินะที่จะต้องไปโรงเรียน  ตื่นเต้นจังอ่ะ >O<  แต่ก่อนจะตื่นเต้นฉันคงต้องเอาเจ้าเส้นผมน้อยนี้ไปตรวจซะหน่อย แต่กลับได้ข่าวร้ายกลับมาเพราะเส้นผมเส้นนั้นเป็นผมปลอม โฮกกกกก TOT  ใครก็ได้ฆ่าสวีททิ้งเลยคร่า  ทำไมโชคร้ายซ้ำซ้อนเยี่ยงนี้  นี่แสดงว่าต้องกลับไปหาหลักฐานใหม่อ่ะดิเนี้ย  ถ้าตานั่นออกจากโรงพยาบาลแล้วได้มาแขวะฉันอีกแน่เลย  ทำไมการเป็นนางเอกถึงเศร้าอย่างนี้เนี้ยT T
                 "คุณหนูค่ะ  มีคนมาหาค่ะ"พี่จิงหลิงหลิงคนเดิมเข้ามาเรียกฉันในห้องนอน  -..-ฉันจะเปลี่ยนคนใช้ดีมั้ยเนี้ย  รู้สึกไม่อยากเรียกชื่อพี่เค้าขึ้นมาตะหงิดๆ 
                 "ใครหรอค่ะพี่หลิง"ฉันที่เดินตามพี่เค้าไปต้อยๆถามขึ้น
                 "ไม่รู้ค่ะ ไม่ได้ถามไว้"
                 เมื่อมาถึงที่ห้องรับแขก ฉันก็ไม่สงสัยอีกแล้วว่าใครมาหา  อีตาโล่งโจ่งนี้เอง ตานี้ตามมาถึงบ้านเลยหรอ สงสัยต้องย้ายบ้านหนีแล้วสิเนี้ย-_-;;
                 "มาทำไมไม่ทราบ พ่อกับแม่ฉันไม่อยู่ เอาไว้ค่อยมาคราวหน้านะ"ยังไม่ทันที่ตานั่นจะอ้าปากฉันก็พูดดักคอก่อน ฮ่าๆๆนายไม่ทันฉันหรอก
                 "โห่...ทำไมไล่กันอย่างนั้นหล่ะ ฉันอุตส่าห์มาหาทั้งที ไม่ดีใจหรอ"ตานั่นพูดได้หน้าตายียวนกวนนิ้วโป่งดีมากเลย 
                 "แล้วใครให้มาหาหล่ะ ไม่ได้ขอมาทำไม"
                 "...."ตานั่นไม่พูดอะไรแต่ว่ากลับดึงมือฉันให้ไปนั่งข้างๆเค้า
                 "นายต้องการอะไรไม่ทราบถึงได้มาหาฉันแล้วก็ปล่อยแขนฉันได้แล้ว"ฉันพูดพลางสะบัดมือออก
                 "ใจร้าย-3-"ตาชีวินทำหน้าเหมือนเด็กโดนกักบริเวณ
                 "แล้วนายออกจากโรงพยาบาลแล้วหรือไง"ฉันเปลี่ยนประเดนทันที เพราะฉันไม่อยากเห็นหน้าเหมือนเด็กแบบนี้  เดี๋ยวสัญชาตญาณดิบจะทำตานี่เสียความบริสุทธิ์ ก๊ากๆ
                 "ออกแล้ว ไม่งั้นจะมาเธอได้ยังไงหล่ะ"
                 "พูดดีๆกับเค้าก็เป็นหนิ  พูดบ่อยๆนะ ฉันจะได้ไม่กัดกับนาย"
                 "เราสองคนไม่ใช่หมานะ กัดกันไม่ได้"
                 "-_-;; ปะทะคารมก็ได้"
                 "ฮ่าๆ เธอนี้ก็น่ารักเป็นเหมือนกันนะ"
                 "-///-"
                 แล้วตานั่นก็ลูบหัวฉันเบาๆ  ทำไมต้องหวั่นไหวด้วยยัยสวีท อย่าหวั่นไหวเชียวนะ ถ้าตานี่มีแผนอะไรหล่ะก็ เธอกลายเป็นควายน้อยเลยนะ  ตะ..แต่ว่าฉันจะละลายแล้วนะ  ตานี่ต้องการอะไรกันแน่  เดี๋ยวคว้ามาจูบซะเลย 555+(เอ่อ....)
                 "ไปเที่ยวกันเหอะ"ผ่านไปหลายนาทีกว่าชีวินจะพูดขึ้น  เอาว่ะ วันนี้จะเรียกนายดีๆสักวัน
                 "ไปทำไมอ่ะO-O"
                 "...."นายชีวินไม่พูดอะไรแต่ดึงมือฉันออกไปที่รถของเค้า  รถเปิดประทุนคันงามสีดำที่ท่าทางจะราคาหลายหลักที่จอดอยู่ตรงหน้าฉันดึงความสนใจจากคนรอบๆที่เดินผ่านไป-มาได้เป็นอย่างดี  ส่วนฉันตอนนี้ก็ไปนั่งอยู่ในรถเรียบร้อยแล้ว
                 "ไปไหนหรอ"ฉันถามขึ้นด้วยความสงสัยพลางหันซ้ายหันขวาเพื่อดูสภาพรถให้ทั่ว ทั้งๆที่รถมันก็ไม่ได้ใหญ่อะไรนัก-_-^
                 "ก็ไปหาอะไรกินอ่ะ ไปร้านประจำที่ฉันชอบไป เธอต้องชอบแน่ ^^"คะ..เค้ายิ้มอีกแล้ว ยิ้มชวนให้ฝันแบบนั่นอ่ะ ละลายแล้วค่ะ สวีทละลายแล้ว

                 ณ ร้านไอศกรีม
                 ฉันก็เพิ่งรู้ว่านายชีวินนี่รสนิยมดีเหลือเกิน  ดูได้จากร้านที่เค้าบอกว่าชอบมาประจำแบบว่าเลิศมากอ่าคร่า.....
                 "สั่งซะสิ อยากกินอะไรเดี๋ยวฉันเลื้ยงเอง"เขาบอกหลังจากที่เรามานั่งอยู่ตรงโต๊ะที่ข้างๆเป็นกระจกได้วิวดีมากขอบอก><
                 ฉันสั่งแบบว่ากินสัก 10 คน จนนายชีวินตาค้าง และก็ยิ้มออกมาอีก นายกะจะให้ฉันหลงเสน่ห์นายไปถึงไหนเนี้ย โอ๊ย...สวีทจะตบะแตกในความหล่อและน่ารักของนายนี่แล้วนะ>O<
                 "เธอกะจะห่อไปกินบ้านด้วยหรอ สั่งเหมือนอดอยากมาหลายวันเลยนะ ฮ่าๆ"
                 "ก็นายเลี้ยงอ่ะ นานๆทีจะมีคนเลี้ยงก็ต้องกินให้คุ้มค่าสิ"
                 "^^"แล้วตานั่นก็สงยิ้มพิมใจมาให้ฉัน โอเคฉันจะทำตัวให้ชินกับนายชีวินคนใหม่ที่พรากดวงใจน้อยๆไปจากฉัน กรี๊ดกร๊าดค่ะกรี๊ดกร๊าด^^(เห้อ....นางเอกของฉันเป็นอะไรมากมั้ยเนี้ย~จากผู้เขียน)
                 พนักงานเสิร์ฟเอาอาหารมาเสิร์ฟทีละอย่างจนครบ ส่วนฉันก็กินจนจุกขึ้นคอ  เหมือนวิญญาณหมูเข้าสิงโดยไม่รู้ตัว ส่วนนายนั่นก็กินไปยิ้มไปแล้วก็หัวเราะ จนเหมือนคนบ้า-_-;; 
                 "อิ่มๆๆๆๆ มากๆเลยอ่ะ"ฉันที่กินจนพุงกางแล้วก็เลยเอ่ยด้วยความซะใจสุดๆที่ได้กินของฟรีอย่างจุใจ
                 "ดี  ถ้าอิ่มแล้วก็ไปเที่ยวกันต่อ"
                 "ที่ไหน"
                 "ไปสวนสัตว์กัน  แล้วก็รู้ไว้ด้วยนะยัยบื้อ  ฉันกำลังเดทกับเธอ"
                 "หะ...หาO-O"ว้าวฉันได้เดทกับคนที่ยิ้มน่ารักแบบนี้ด้วยอ่ะ  เอ๊ยไม่ใช่ๆ ต้องบอกว่าตานี้ฉวยโอกาสอีกแล้ว แถมมาเรียกฉันว่ายัยบื้ออีกอ่ะ แต่ก็ดีเหมือนกันแฮะ -///-
                 จากนั้นนายชีวินก็พาฉันไปที่นู้นที่นี้จนค่ำๆก็กลับบ้าน  และก็มิวายถูกแซวจนได้ ใครแซวอะหรอ พ่อกะแม่ฉันเอ๊ง  ไม่เคยคิดถามอะว่าไปไหนมาหรอลูก เค้าทำอะไรหนูรึเปล่า  มีแต่ แหมๆดูสิมีหนุ่มมาสงซะด้วย  เออดีจริงๆ พ่อแม่ฉันนี้ให้อิสระฉันดีจนน่าปลื้ม  เหอะๆ
    แล้วสุดท้ายฉันก็เพลียมากก็เลยขอขึ้นไปนอนก่อน  พรุ่งนี้ต้องรีบไปโรงเรียนแต่เช้า
                 

                  ในที่สุดฉันก็มายืนอยู่หน้าโรงเรียนที่เคารพรัก  คิดถึงจังเลย ตอนนี้ฉันอยู่ม.6แล้วนะค่ะ แก่ขึ้นอีกปีและใกล้ตายเข้าไปอีกหนึ่งปี -_-^ คิดถึงยัยมิกิ ยัยอควา และเพื่อนๆในห้องทุกคน  ฉันเดินกึ่งวิ่งมาหยุดที่ห้องเรียนของตัวเอง ทุกๆคนในห้องต่างคุยกันเสียงดังแบบเอาเป็นเอาตายเหมือนไม่ได้คุยด้วยกันมาสัก 10 ชาติ -_-;; ก็พอเข้าใจว่าคิดถึง แต่ว่าเบาๆลงก็ดีนะเพื่อนๆ
                  "หวัดดีเพื่อน สวีทมาแล้วน่ะจ๊ะ^^"
                  "ยัยสวีทแกนี้จริงๆเลยนะ ใครเค้าอยากรู้ว่าแกจะมาหรือไม่มาย่ะ"อ้าวยัยเจนทำไมพูดจาอย่างนั้นอ่ะ
                  "โห่  เดี๋ยวประชดกลับบ้านแม่งเลยหนิ"
                  "โอ๋ๆ อย่างอนน๊า ฮ่าๆ"แล้วทุกคนในห้องก็หัวเราะกันใหญ่  เป็นยังไงค่ะ  ห้องฉันสามัคคีกันดีมะ  สามัคคีกันหัวเราะทับถมเพื่อนเนี้ยเก่งจริงๆ
                  "ฮันนี่มาแล้วหรอ คิดถึงจังเลย จุ๊บๆ-3-"แล้วคำทักทายที่สุดแสนเลียนก็ออกจากปากของตาเมย์เดย์ ซึ่งตอนนี้เป็นแค่อดีตแฟนหรือแฟนเก่านั่นเอง  แต่ว่าฉันก็เลิกกะตานี่บ่อยมาก ด้วยเหตุผลที่โคตรจะปัญญาอ่อนเช่น ทำไมวันนี้กินข้าวน้อยจัง งอนแล้วนะ เลิกกันดีกว่า เป็นต้น ซื่งตอนแรกก็อึ้งอ่ะนะ  แต่ตอนนี้ชักชินแล้ว  ท่านผู้อ่านแปลกใจนะสิค่ะ  นี้ก็เป็นหัวคิดของยัยคนเขียนล้วนๆไม่เกี่ยวกับฉันเลย- -*
                  "ฮันนี่อีกและนะ บอกแล้วไงอย่าพูดแบบนี้ เลี่ยน"ฉันพูดแล้วก็เดินไปนั่งที่โต๊ะทันที
                  เมื่อก้นแตะเก้าอี้ ยัยมิกิและยัยอควาก็เดินมาหาฉันที่โต๊ะและก็เล่าเรื่องไปเที่ยวตอนปิดเทอมให้ฉันฟัง  ส่วนฉันอ่ะเรอะ  จะให้เล่าไอ้เรื่องไปสืบคดีแล้วมีคนถูกยิงเพราะฉันเนี้ยนะ ฉันคงไม่เอาด้วยหรอก มันดูไม่ค่อยน่าภูมิใจเท่าไหร่เลย -3-
                  "นี้ยัยสวีท แกจะเงียบเป็นเป่าหอยไปถึงไหนเนี้ย"สุดท้ายแล้วมิกิก็ทนไม่ไหวที่เห็นฉันนั่งเงียบอยู่นาน  แต่ว่ามันต้องเป่าสากสิเฟ้ยไอ้คุณเพื่อนไม่ใช่เป่าหอย -_-;;
                  "ก็ฉันพูดไม่ทันเพวกแกอ่ะ"
                  "เออนี้ๆ แกได้ข่าวผู้ชายคนใหม่ที่จะมาอยู่ห้องเราอ่ะเปล่าอ่ะ"อควาเปลี่ยนประเด็นทำให้ฉันกับมิกิเลิกทะเลาะกันชั่วขณะ
                  "เออดิ  เจ้าแม่ข่าวอย่างฉัน จะไม่รู้ได้ไงย่ะ"แล้วยัยมิกิก็โม้จนได้=3=
                  "แล้วเมื่อไหร่เค้าจะมาสักทีนะ อยากเห็นหน้าอ่ะ คงหล่อน่าดูเลยเนอะ"
                  "-3- นี้พวกแก เก็บอาการกันหน่อยก็ดีนะ"ฉันเลิกคบกับยัยพวกนี้จะดีมั้ยเนี้ย เดี๋ยวติดนิสัยแพ้คนหล่อ><(รู้สึกว่าจะติดไปแล้ว-_-^)
                  "อะไรกันย่ะ  แกอ่ะนั่งน้ำลายหกแล้วไม่รู้ตัวรึไง"
                  "จริงดิ ขอเช็ดก่อนนะจ๊ะ แฮะๆ^^"โฮกกกกก..หน้าแตกอย่างแรง  สงสัยจะฝันกลางวันมากไปหน่อย
                  แล้วระหว่างที่ฉันกำลังเช็ดน้ำลายอย่างเมามันส์-_-* ก็เหลือบไปเห็นคนตัวสูงที่ยืนอยู่ตรงประตูห้อง นะ นั่น นั่นมันO()O  นายชีวิน!!!  
                  "ว้ายแก  นี้ๆต้องเป็นนักเรียนใหม่แน่เลยอ่ะ หล่อมั่กมากคร้า^^"และนี้คือความหื่นของยัยมิกิ
                  "หล่อลากไส้ 3 กิโลเลยอ่ะแก๊><"และตามด้วยยัยอควาที่หื่นได้หื่นดีไม่แพ้ยัยมิกิ
                  "เดี๋ยวฉันขอไปคลอเคลีย เอ๊ย  ไปทักทายนักเรียนคนใหม่สุดหล่อก่อนนะจ๊ะ^O^"
                  พูดจบทั้งยัยมิกิ และยัยอควาก็เดินไปหานายชีวินด้วยสายตาหื่นสุดชีวิต-_-^ ชักสงสารนายชีวินแล้วสิ จะเสียความบริสุทธิ์ตั้งแต่เปิดเทอมเละแฮะ ก๊ากๆ
                  "ว่าไงฮันนี่ เดย์รู้หรอกนะว่าฮันนี่ไม่ชอบไอ้เด็กใหม่นั่นหรอกใช่ป่ะ-3-"พอไม่มียัยเพื่อนแสบสุดสวาทขาดใจสองคนนั่นแล้ว ตาเมย์เดย์ก็เข้ามาพูดจาน่าอ้วกใส่ฉันเลย  กลับม๊า...กลับมาเดี๋ยวนี้ย่ะยัยมิกิ ยัยอควา กลับมาเป็นโล่ปกป้องฉันก๊อนนนนน 
                  "ฮันนี่อีกและ  ฉันจะไม่คุยกับนายแล้วนะ"
                  "ก็ได้ สวีทสุดเลิฟ\(^o^)/เรียกงี้ดีกว่า"มันก็ยังคงเลี่ยนเหมือนเดิม-_-;;
                  "ไปไกลๆเลยย่ะ"
                  ฉันสะบัดหน้าหนีจากตาเมย์เดย์ แล้วก็เดินไปหายัยเพื่อนจากหลุมหลบภัยสองตัวเอ๊ยคนที่กำลังยื่นกระแซะขนาบข้างซ้ายและขวาของนายชีวิน  ยัยสองคนนั่นก็ไม่ได้สนใจฉันเล้ยยยย  มัวแต่มองหน้าของตานั่นแล้วก็เช็ดเลือดกำเดาไปพลางๆ-_-^  ฉันจะให้นายชีวินย้ายไปห้องอื่นดีมั้ยเนี้ย
                  "อ้าว...ที่รักอยู่ห้องนี้ด้วยหรอ"น้านไง..หนีฮันนี่มาเจอที่รัก  อีตาพวกนี่นี้สงสัยเข้ากันได้  น่าอ้วกชะมัดเลย
                  "ที่รักหรอ?"ยัยสองศรีมณีเด้งจากหลุมหลบภัยพูดขึ้นพร้อมกันด้วยความงงสุดสตรีม
                  "ก็นี้อ่ะครับแฟนผมเอง^3^"
                  ตานั่นไม่พูดอะไรต่อแต่เดินมาโอบฉันเฉยเลย  ทำไมผู้ชายสมัยนี้มันถึงได้มือไวกันจริงๆเลย สวีทกลุ้ม!!
                  "ใครแฟนนายมิทราบย่ะ แล้วก็เอามือออกไปด้วย"ฉันพูดแล้วก็สะบัดมือปลาหมึกของนายชีวินออกไปทันที
                  "อ้าว ทำไมทำแล้วไม่ยอมรับอ่ะครับ ผมเสียหายนะT^T"เอาเข้าไป ฉันไปทำอะไรให้นายไม่ทราบย่ะ พูดงี้ฉันเสียหายนะเฟร้ย-*-
                  "ทำบ้าอะไรหล่ะ  นายขี้ตู่ชะมัดเลย ฉันต่างหากที่เป็นคนเสียหาย"
                  "ก็เราสองคนเดทด้วยกันแล้วนี้หน่า"
                  "ว้าว แกเดทกับเค้าแล้วหรอยัยสวีท  นี้แกเดทกะคนหล่อแบบนี้ด้วยหรอ อิจฉาแกหว่ะ"มิกิที่เงียบไปนานมาสะกิดฉันก่อนที่จะกระซิบที่ข้างหูด้วยเสียงอันเบาสุดชีวิต เบาแบบคนนอกห้องยังได้ยินเลยอ่ะ-*- พูดอย่างนี้จะกระซิบทำแมวอะไรฟ่ะ
                  "มันก็แค่นั่นแหละ  ความจริงแล้วไม่ใช่เดทด้วยซ้ำ ฉันไม่ได้ตั้งใจไป ตานี่อ่ะขี้ตู่เอาเองชัดๆ>3<"ฉันแก้ตัวน้ำขุ่นๆ  แบบว่าแก้ตัวไปก่อนอย่างอื่นค่อยว่าทีหลัง  นี้แหละคติของสวีทหล่ะคร้า....
                  แต่ยังไม่ทันที่จะพูดอะไรต่อคาบเรียนแรกก็เริ่มขึ้น  ตานั่นก็มานั่งโต๊ะข้างๆฉัน ส่วนอีกข้างก็เป็นโต๊ะของเมย์เดย์ แล้วข้างหน้ากับข้างหลังก็เป็นโต๊ะของเพื่อนจากหลุมหลบภัยทั้งสองคนของฉัน  ทำให้ตลอดทั้งคาบฉันเรียนไม่รู้เรื่องเลย-*- ทำไมอ่ะหรอ  นายเมย์เดย์ก็จ้องหน้านายชีวินด้วยสายตากินเลือดกินเนื้อจนตานี่เลือดแทบกระชู้ดมาติดหน้าฉันอยู่แล้ว  ส่วนนายชีวินก็เอาแต่นั่งมองฉันจนไม่มีสมาธิ  แล้วยัยสองตัวจากหลุมหลบภัยก็เอาแต่พูดข้ามหัวฉันไป-มาอยู่นั่นแหละ  แถมไอ้เรื่องที่คุยก็ยังเป็น....
                  ~ชีวินหล่อมากมายเลยคร๊า....^^~
                  นี้แหละค่ะเห็นผลที่ทำให้ฉันเรียนไม่รู้เรื่องเลย เห้ออออออออ............
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×