คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
ณ สนามบินสุวรรณภูมิ
“ช้าจังเลยยัยโอลิงค์ ฉันรอนานแล้วนะ ! “ สาวน้อยน่าหวานตัวเล็ก บ่นเพื่อนสาวที่ตนเองกำลังรออยู่อย่างหงุดหงิด “มันตกเครื่องรึเปล่าเนี้ย >o<”
“มาแล้ว....ถ้าฉันเดาไม่ผิด แกกำลังบ่นฉันอยู่ใช่มั้ย นังเย็น !!” หญิงสาวสุดเซ็กซี่ที่มีผมสีน้ำตาลยาวถึงกลางหลัง นัยน์ตาสีฟ้าอ่อน และจมูกที่โด่งเป็นสันจนใครหลายคนอิจฉา (ไรท์เตอร์ด้วยค่ะ >o<) ลากกระเป๋าใบใหญ่ พร้อมกับทักทายเพื่อน
“ฉันบอกแกแล้วใช่มั้ย ว่าอย่าเรียกฉันว่านังเย็น ฉันชื่อ ชาเย็น นะย่ะ” สาวน้อยน่าหวานตัวเล็กนามว่า ชาเย็น บ่นเพื่อนสาวอย่างเคืองๆ
“ก็ใครใช้ให้แกชื่อชาเย็นล่ะย่ะ เรียกเย็นน่ะดีแล้วคนรู้จักเยอะ แถมเป็นนางเอกเรื่องนางทาสอีกนะ ไม่ดีใจหรอ 555+” โอลิงค์แซวเพื่อน พร้อมกับหัวเราะอย่างอารมณ์ดี
“ใครจะดีใจก็ดีใจไปเถอะ แต่ฉันไม่ มันเหมือนคนใช้ยังไงก็ไม่รู้”
“555+ แล้วตกลงจะไปได้รึยังเนี้ย คนมองกันเต็มแล้ว ฉันรำคาญ เข้าใจ๊”
“โอเคๆ ไปก็ไป แม่สาวสุดฮอต”
ชาเย็นและโอลิงค์กอดคอกันเดินออกจากสนามบิน โดยมีสายตาหลายคู่จ้องมองโอลิงค์ด้วยความอิจฉาและเคลิบเคลิ้มในเวลาเดียวกัน (คงไม่ต้องบอกนะว่าสายตาอิจฉามาจากผู้หญิงโดยแท้ อาจจะมีเพศที่สามมาด้วยก็ได้)
หลังจากขึ้นรถ ทั้งสองคนก็คุยกันอย่างสนุกสนานประสาคนที่ไม่ได้เจอกันมานาน เนื่องจากโอลิงค์ได้เดินทางไปศึกษา ณ ประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นบ้านเกิดพ่อของโอลิงค์
“นี่โอลิงค์ อยู่แคนาดาเป็นยังไงบ้าง สอยหนุ่มๆมาได้กี่คนล่ะ”
“พูดเป็นเล่นน่ะ ฉันไม่ใช่คนที่ป็อปขนาดนั้น แค่ไม่กี่คนเอ๊ง”
“ขอโทษนะย่ะ ไอ้ที่ว่าไม่กี่คนของหล่อนน่ะ อาทิตย์ล่ะ 3 ไม่ใช่หรอ”
“แฮะๆ =o=;; ฉันว่ามันน้อยนะ ถ้าเทียบกับเมืองไทย โฮะๆๆ”
“ย่ะ แม่สวยเลือกได้ อาทิตย์หน้า มหาลัยก็จะเปิดแล้วนะ เตรียมตัวรึยังจ๊ะเพื่อนรัก”
“ของมันแน่อยู่แล้วย่ะ แต่ก่อนที่จะคิดเรื่องอื่น พาฉันเที่ยวหน่อยสิ”
“ได้เลย เรื่องเที่ยวน่ะขอให้บอก เดี๋ยวชาเย็นจัดให้ !!”
“OK,Let’s go !!!”
ความคิดเห็น