ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Angry bird x Simisimi) พุ่งชนหัวใจนายลูกเจี๊ยบ!

    ลำดับตอนที่ #1 : Part000:เกริ่น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 244
      1
      5 มี.ค. 55


    เฮ้อ...ผมถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนพลางนวดแขนของตนเองที่พึ่งใช้กระแทกสีข้างเจ้าหมูงี่เง่าหัวเขียวพวกนั้นไปเต็มแรง ถึงผมจะสั่งสอนมันไปแล้วก็เถอะแต่... โว้ย! อย่าพูดเลยดีกว่า พูดแล้วโมโห อย่างจะบ้าตาย! เพราะอย่างงี้ผมเลยหนีจากพวกในกลุ่มแล้วออกมาเดินเล่นไงล่ะ!

    @#!*.+^;”!?เสียงสบถคำด่าทอที่หยาบคายพ่นออกมาจากปากใครบางคนไม่หยุด ซึ่งผมแน่ใจว่านั่นเป็นเสียงของมนุษย์

    .... ผมพยายามเงี้ยหูฟัง... เสียงนั่นมีมากกว่าหนึ่งคนซะด้วยสิ... ตึก ตึก ตึก ด้วยความสงสัยผมจึงรีบวิ่งไปหาต้นเสียงแต่ก็ต้องชะงักเพื่อดูสภาพเหตุการณ์ซะก่อน

    เป็นแค่ลูกเจี๊ยบแท้ๆ...มึงกล้าพูดกับกูอย่างงี้เหรอ!!!” หยาบคายชะมัด... ตอนนี้ภาพที่ผมเห็นก็คือมนุษย์ตัวใหญ่สามคนกำลังรุมด่าทอเจ้าหัวสีน้ำตาลอ่อนที่มีฮูดสีเหลืองคุมปกปิดใบหน้าอันน่าหยิกเล็กน้อย

    “I have no response” เจ้านั่นแทนที่ว่าจะโดนด่าแล้วทำหน้าเลิ่กลั่กหรือร้องไห้แต่ดันยิ้มอยู่ได้ซะงั้น! อะไรวะไอ้บ้านี่! เห็นแล้วอยากเข้าไปเตะให้หายยิ้มเผล่อย่างงั้นได้จริงๆเลยเว้ย! รอยยิ้มกวนๆอย่างงั้นทำให้ผมหายสงสัยเลยว่าทำไมเจ้านั่นมันถึงไปมีเรื่องกับมนุษย์...

    หือ~อ้อ! ใช่ฉันคือลูกเจี๊ยบ!” เอ๊ะ... ทำไมถ้าลองสังเกตดูดีๆอีกทีรอยยิ้มนั้นเหมือนเสแสร้งหรือถูกปรุงแต่งขึ้นมาจังนะ... โว้ย…” ผมทึ้งหัวตัวเองด้วยความโมโห แค่มันหน้าตาน่ารักนิดหน่อย... เฮ้ย! ไม่สิ! ไม่ใช่นะ! โมโหแล้วโว้ย!!!

    กวนตีนเหรอมึง!!” หนึ่งในสามของมนุษย์นั่นจับคอเสื้อเจ้าหัวน้ำตาลอ่อนแล้วเงื้อมหมัดขึ้นทำให้เจ้านั่นแสดงสีหน้าตกใจเล็กน้อย ...จังหวะนี้แหละที่ผมรอ!!

    พลั่ก!’ ผมพุ่งเข้าไปชนเจ้าคนที่เงื้อมหมัดขึ้นเต็มแรงด้วยความโมโห หึ...ผมแสยะยิ้มชั่วร้ายมองเจ้ามนุษย์สองคนที่เหลือ... ผมไม่ได้อยากโชว์สาว เฮ้ย! เอ่อ... หรือยุ่งเรื่องชาวบ้านหรอกนะ... แต่ผมกำลังโมโห!!! ช่วยไม่ได้จะเล่นแก้โมโหกับพวกนี้หน่อยแล้วกัน!!!!!!!!!!!

    *****

    กร๊อบ แกร๊บผมยืดเส้นยืดสายหลังจากเล่นวิ่งไล่ชน (?) กับพวกมนุษย์เสร็จ เล่นกับพวกนี้แล้วสนุกกว่าเล่นกับไอหัวเขียวนั่นอีกว่ะ! ฮะฮะฮะ!!!!  เออ! แล้วไอ้หัวน้ำตาลอ่อนหน้ากวนๆนั้นหายไปไหนแล้ววะ? “เฮ้! เจ้าหัวน้ำตาลอ่อน! แกมุดหัวไปอยู่ที่ไหนฟระ!” ผมรีบตะโกนหามัน ฮ...เฮอะ! ไม่ใช่เพราะว่าผมเป็นห่วงหรือเกิดชอบมันขึ้นมาหรอกนะ! ก็แค่คิดว่าถ้าอยู่ใกล้ๆมันอาจจะได้ยืดเส้นยืดสายได้บ่อยๆไงล่ะ!!

    เฮ้! เจ้าหัวสี... ฮว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ผมร้องเสียงหลงด้วยความตกใจเพราะอยู่ดีๆเจ้าหัวสีน้ำตาลอ่อนนั้นห้อยตัวลงมาจากต้นไม้ข้างหน้าผม...

    “Hi~” มันยิ้มกวนๆพลางกล่าวคำทักทาย... ถ้ามันไม่น่ารักขนาดนี้ เฮ้ย!! ช่างมันเถอะ!! แต่ว่า... วินาทีนั้นผมคิดคำจำกัดความให้มันได้ว่า...

    กวนตีน!!!!”

      ภาพประกอบบทนี้>>>  http://upic.me/show/33541699 draw by Toma
     
     

    ***********endpart00**********


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×