ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Doll ผจญโลกกว้างแสนอลเวง (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่1 มันเริ่มต้นแล้ว!

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 58


    O W E N TM.พุยพุย
    คุยกับไรท์ก่อนนะ
    พอดีว่ามันทนไม่ไหวจ๊ะ อยากทำก่อน555 มีคนมาปูเสื่อแล้ว!
    อาจจะต้องอ่านจนตาเหลือกก็เป็นได้.. ไรท์ลดเนื้อหาเต็มที่แล้ว และอาจต้องพิมพ์เยอะหน่อยนะ
    เพื่อความทั่วถึงของทุกตัวละครที่คัดมา จริงๆเริ่มจ้องไว้ตั้งแต่ไหนละ แต่ถ้าตัวละครของใครยังำม่มา
    แสดงว่าไรท์ยังลังเลอยู่นะคะ งั้นเรามาเริ่มกันเล๊ยยยยย >^<

    _________________________________________________________________________________

    มีจุดเริ่มต้นก็ต้องมีจุดจบสินะ...
    คำพูดที่ว่า"ถ้าผิดพลาดก็เริ่มใหม่"น่ะ
    ใช้กับโลกนี้ไม่ได้ผลหรอกนะ

    _________________________________________________________________________________

    คืนวันที่ไม่ได้หยุดพักของเหล่าผู้กล้าที่ต้องหาทางออกจากโลกใบนี้

    งับ

    เสียงของขนมปังที่ถูกกัดไป ใบหน้าของหญิงสาวที่กำลังยิ้มอย่างมีความสุข ด้วยทรงผมอัน
    เป็นสีขาวเผือกเป็นเงาและด้วยรูปร่างที่เตี้ยและเล็กกระทัดรัด ที่มีผ้าคลุมปกปิดนั้น
    กำลังเดินยิ้มสบายใจท่ามกลางเมืองที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย
    เธอหันไปมองในจุดที่คนอื่นกำลังมุงดูกัน

    "ในโลกนี้ไม่ได้เหมือนโลกเดิมที่คุณเคยอยู่นะครับ ที่นี่ไม่มีเหล้าหรอกนะครับนายท่าน
    ก็จะมีแต่สาเกจากสวรรค์เท่านั้นครับ"

    "ว่าไงนะ!! ไอ้เด็กนี่!!"

    ตุบ!!

    ร่างของเด็กชายร่างสูงใหญ่ ผมสีเทาทมิฬ ดวงตาน้ำตาลที่ดูน้อยใจกระแทกกับพื้นอย่างแรง

    "ข้าอยากได้อะไรข้าต้องได้ เพราะฉะนั้น ไปหามาซะ!!!"

    ชายรูปร่างอัปลักษณ์แต่แต่งเครื่องแต่งกายเหมือนเทพกำลังชี้สั่งเด็กชายที่ไร้ทางสู้

    อยากเข้าไปแจมกับเค้าจังเล๊ยย แต่ขอให้กินหนมปังให้เสร็จก่อนนะ

    เด็กสาวคิดในใจและทำสีหน้าไม่พอใจนิดๆ แต่แล้ว....

    "หยุดได้มั้ยครับ.."

    ชายหนุ่มปริศนารูปร่างคล้ายครึ่งจิ้งจอกปรากฎกายขึ้น ด้วยดวงตาอันแสนน่ากลัวและเย็นชา
    ของเขาทำให้ชายที่กำลังต่อว่าอยู่ต้องชะงักและหนีไปพร้อมกับพวก
    และจากนั้นชายรูปจิ้งจอก ผมขาวยาวก็หายไปกับควันหมอก

    หญิงสาวผมเผือกเห็นแล้วก็คิดจะไปช่วยจึงรีบวิ่งไปหาเด็กชาย

    "เมื่อกี้อ่ะ นายหิวหรอ"
    "อ....เห้ย!!"
    "ฮ่าๆๆๆ ล้อเล่นๆ เป็นไรมั้ยเนี่ย"

    เด็กสาวพูดกวนๆให้ชายหนุ่มฟัง ชายหนุ่มร่างสูงทำสีหน้าและท่าทางเหมือนจะคลายความเครียด
    ไปบ้างแล้ว และค่อยๆลุกขึ้นอย่างช้าๆ

    "ว่าแต่เธอน่ะ... ขอบคุณมากนะ ฉันไปก่อนล่ะ"

    เด็กชายหันหน้ากลับไปอีกทางแล้วเดินไปตามทางเก่าที่เคยมา

    "อะไรเนี่ยผู้ชายคนนั้น เป็นโรคเอ๋อรึไงเนี่ย เมื่อกี้ไม่ได้โชว์ของจริงเลยนะ! -_-"

    เด็กสาวแสดงความติ๊งต๊องออกมานิดๆแล้วตัดสินใจเดินทางต่อ

    ในตอนนี้คนที่ผ่านอย่างแน่นอนนั่นคือ!!

    เดี๋ยวเรามาอีกทางนึงกันดีกว่านะคะ ถ้านิสัยไม่ตรงก็ซอรี่นะคะ


    ____________________________________________________________________________

    ณ ใจกลางชนบทที่เต็มไปด้วยป่าที่เขียวชอุ่ม

    "เอ้านี่จ๊ะ ลูกโป่งของหนู"

    เด็กสาวตัวน้อยผมสีขาวอมเทาทวินเทล แต่งตัวคล้ายคนจีนและดวงตากลมโตน่ารัก ส่งลูกโป่งสีดงสด
    ให้แด่สาวน้อยที่ยังตัวเล็กๆและยังอายุน้อย

    "ขอบคุณนะคะพี่สาว"
    "จ้า เดินทางดีๆนะ"

    เด็กสาวบอกลาอีกฝ่ายด้วยความเป็นห่วง เด็กสาวอีกฝ่ายก็ได้วิ่งกลับบ้านไป ส่วนฝ่ายของเด็กสาวตัวน้อยชุดจีน
    ตัวจิ๋วเดินกลับบ้านในเวลาโพล้เพล้

    ตุ๊บ!!!

    "โอ้ย!! เจ็บจัง TT^TT"

    เด็กสาวตัวน้อยร้องออกมาสั้นๆและล้มลง เงยขึ้นดูหน้าตาของเจ้าของผู้หญิงร่างสูง

    "เอ่อคือ.."

    เสียงของสาวร่างผอมเพรียวและสูง ผมสีแดงยาวสลวยเป็นเงางาม ดวงตาของเธอกำลังจ้องมาที่เด็กสาวอย่าง
    เอาจริงเอาจัง

    "แหะๆ โทษทีนะ ฉันไปก่อนล่ะ บ๊ายบาย"

    เด็กสาวตัวจิ๋วลุกขึ้นอย่างรวดเร็วแล้วเดินกลับกระท่อมไป

    หญิงสาวร่างสูงใหญ่แต่รูปร่างดีผมยาวน่าลูบนั้นยืนอยู่ ณ ที่เดิมที่ถูกหญิงสาวเดินชน
    เธอยืนอยู่ที่เดิมไม่ไปไหนแล้วค่อยๆหลับตารับสายลม

    "ว๊าาากกกกก ระวัง!!!!"

    ตุบ!!

    หญิงสาวตัวน้อยร่างปีศาจสาวผู้แสนสวยวิ่งออกมาด้วยความเร็วแล้วชนเข้ากับหญิงสาวผู้ใส่กิโมโนเข้าอย่างจัง!

    "อ... เอาอีกแล้วหรอเนี่ย"

    หญิงสาวร่างเพียวผอมเส้นผมสีแดงสลวยพูดเบาๆและเริ่มโกรธขึ้นมา

    "อะ ฮืออออ เราต้องซวยอีกแล้วสิน๊าาา ไม่น่ามาที่โลกแห่งนี้เลย เราอยากกลับไปที่นรกอ่าาา"

    เด็กสาวร่างสวยงามเหมือนปีศาจที่งดงามและยั่วอารมณ์ได้ออย่างดีกำลังแสดงอาการและท่าทางเป็นเด็กออกมา

    "เธอไม่ใช่เด็กแถวนี้หรอ"

    สาวร่างเพียวผอมผมสีแดงเงางามถามสาวร่างเพรียวสลวยและงดงามไม่แพ้กัน

    "ห... ห๊าาาาา นี่เธอไม่รู้จักเรางั้นหรอ!!!"
    "อืม ไม่รู้จักหรอกจ๊ะ"

    สาวผมยาวแดงตอบและยิ้มเหมือนตอบอะไรไม่ถูกและอีกฝ่ายกำลังโกรธอยู่ในใจและคิดจะระบาย

    "เราน่ะ เป็นกษัตริย์ของเหล่าเผ่าซัสคิวบัส"
    "อ... อ๋อ จำได้แล้วล่ะ งั้นฉันขอกลับก่อนนะ"

    หญิงสาวผู้สวยงามเดินผ่านเสียงตะวันยามโพล้เพล้แล้วหายวับไปกับตา

    ในบทนี้ก็จะมีตัวละครดังนี้

    และถึงส่วนสุดท้ายแล้วน๊าา

    ________________________________________________________________________________

    ณ ที่ป่าหิมะ หิมะจะตกทั้งปีและเต็มไปด้วยเหล่าโจรภูเขามากมาย

    "ฟู ดอกไม้หอม"

    เด็กสาวใส่ผ้าพันคอที่หนานุ่มและผมสีน้ำตาลเงาสลวยและด้วยหน้าตาที่เอื่อยเฉื่อยของเธอทำให้รู้สึกว่า
    ชีวิตของเธอเต็มไปด้วยความน่าเบื่อ

    "สวยจังเลยเนอะยูจัง ^_^"

    เด็กสาวร่างเล็กผมสีขาวใส่ชุดกันหนาวรูปดอกไม้เข้ามายืนใกล้ๆกับสาวผู้เอื่อยเฉื่อย

    "อื้ม... มารีจังไปผจญภัยที่ไหนมาบ้างล่ะ"

    เสียงที่เอื่อยๆเหมือนเวลาง่วง เธอเอ่ยถามด้วยเสียงเบาๆแต่ได้ยินชัดเจน

    "ฉันได้ไปเจอกับพี่สาวคนนึงด้วย เค้าน่ะเป็นคนที่นิ่งๆน่าดูเลย"
    "แล้วเค้าชื่ออะไร"
    "ที่จำได้ก็... เค.. เอ๊ะ! ไม่ใช่ๆ คีย์ หรอ อืม...นี่ก็ไม่ใช่ ฉันจำไม่ได้อ่ะ"
    "แล้วกัน"

    ทั้งสองคุยกันอยู่นานจนกระทั่ง

    "เอ่อนี่... แล้วมารีจังยังพอจำใบหน้าของเขาได้มั้ย"

    สาวน้อยเอ่ยถามขึ้นมา

    "เขาน่ะเหมือนผู้หญิงมากเลยแต่เขาบอกว่าเขาเป็นผู้ชาย เขาชอบไล่ฉันตลอดเลย จะไปคุยด้วยก็ไม่ยอมอ่ะ"

    สาวน้อยพูดคร่าวๆให้อีกฝ่ายพอจะเข้าใจลักษณะของอีกฝ่าย

    "งั้นหรอ งั้นฉันไปก่อนนะ ฉันง่วงแล้ว"
    "จ๊ะ ไปก่อนนะ คราวหน้าเราไว้มาคุยกันใหม่น๊าาา"

    ทั้งสองยิ้มให้กันแล้วเดินจากไป

    อิอิ มีเท่านี้นะจ๊ะ ส่วนตัวไหนที่ยังไม่ได้อยู่ในนิยายตัวนี้ก็ขออภัยอย่างสูงน๊าาาา

    ในบทนี้มี

    ________________________________________________________________________________

    และนี้คือเรื่องราวความเป็นอยู่ของพวกเขาแต่ว่า

    "มันไม่ได้จบแค่นี้หรอกนะ.."

    ในเที่ยงคืนของวันหนึ่งนั้น

    "ตอนนี้โลกของเรากำลังถึงกาลอวสารแล้วนะ!! เราต้องทำอะไรซักอย่าง"

    เทพคนหนึ่งตะโกนออกมาด้วยความกระวนกระวาย

    "ถ้านำชาวเมืองไปจัดการกับพวกที่พยายามจะทำลายโลกเป็นไงครับ"

    ชายหนุ่มกามเทพพูดขึ้นอย่างใจเย็น

    "ไม่ได้หรอก"

    สาวเทพผู้หนึ่งพูดออกมาแบบเบาๆ

    "ทำไมกันล่ะ แล้วโลกนี้จะต้องหายไปตลอดกาลน่ะหรอ!!"
    "ไม่หรอกค่ะ ที่หมายถึงน่ะ"


    "จะเลือกผู้กล้าที่จะมาจัดการเรื่องนี้ยังไงล่ะคะ"

    ________________________________________________________________________________

    บางตัวไรท์ก็ไม่ได้เอาลงนะคะเพราะมาลงทีหลังแต่รับทุกตัวค่ะ อิอิ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×