ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Doll ผจญโลกกว้างแสนอลเวง (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #4 : บทนำ ยินดีต้อนรับสู่โลกใหม่!!

    • อัปเดตล่าสุด 3 ส.ค. 58


    O W E N TM. พุยพุย

    _________________________________________________________________________
    วันๆหนึ่งที่แสนธรรมดา

    "ทำไมมันน่าเบื่ออย่างงี้น๊าา พ่อแม่ก็ให้แต่อ่านหนังสืออยู่นั่นแหละ เป็นชีวิตที่น่าเบื่อจัง"

    คนๆหนึ่งบ่นพร่ำเพรื่อกับหนังสือฟิสิกซ์ที่เขาถืออยู่

    "จะเปป็นอย่างงี้ไปตลอดจริงๆหรอ ถ้าเป็นแบบนี้นะฉันขอยอมเอาชีวิตไปเสี่ยงตายกับไอ้
    โลกที่มันสนุกกว่านี้ดีกว่า"

    เขาพูดเบาๆพร้อมกับทำหน้าเซ็งๆแล้วความคิดก็ผุดขึ้น

    "มันจะเป็นแบบนั้นไปได้ยังไงกัน โลกแบบนั้นน่ะ"

    เขาพูดและถอนหายใจแรงแล้วโน้มตัวลงนอนบนเตียงแล้วเอาหนังสือคว่ำวางไว้บนหน้า

    BOOM!!!

    "อะ เฮ้ย!! นี่มัน..."
    "ที่ไหนฟระเนี่ย!! หรือนี่ว่านี่จะเป็นฝันกันนะ แม่ฮะ!!"

    เขาตะโกนเสียงดังแต่ก็ยังไร้การตอบกลับทำให้เขากังวลขึ้น

    "ไม่ต้องกลัวนะจ๊ะ ฉันคือเศษเสี้ยงจิตใจของเธอ ฉันจะพาเธอไปที่นั่นเองล่ะ"

    เสียงเด็กสาวที่พูดอย่างใจเย็นดังก้องในหูของเขาคนนั้น

    "เธอเป็นใคร!!"
    "บอกแล้วไงจ๊ะว่าฉันคือเศษเสี้ยวชิ้นส่วยจิตใจของเธอ"

    เด็กสาวตอบด้วยน้ำเสียงราบเรียบและนิ่มนวล

    "แล้วที่บอกว่าจะพาไปนี่คือที่ไหนหรอ อย่าบอกนะว่า บ้านคุณป้า เอ๊ะ! หรือว่าบ้านเพื่อนเรานะ
    ไม่ใช่หรอก หรือว่า... เฮือก!!"

    เด็กชายพูดบรรยายจนหน้าซีดแล้วกลืนน้ำลายไปอึกหนึ่ง

    "ฉันจะพาเธอไปที่โลกแห่งนั้น ที่ชื่อว่า"
    "ดอล"
    "เห้ยเดี๋ยวสิ เหวออออออออ!!!!!"
    _______________________________________________________________________
    ทันใดนั้นก็มีเสียงเด็กสาวพูดออกมาอีกครั้ง
    "ยินดีต้อนรับสู่เมืองดอล เมืองแห่งการผจญภัยและความใฝ่ฝันค่ะ
    ผู้ที่ถูกเลือกนั้นจะได้มาที่นี่ค่ะ แต่ว่า....."

    "มันไม่ง่ายขนาดนั้นนะคะ"
    _________________________________________________________________________

    อิอิ คุยกับไรท์ซักแป๊ป 555
    นิยายเรื่องนี้เรท์ขึ้นสูงฉับพลันเลยทีเดียว ต้องขอขอบคุณมากนะคะ
    คราวนี้ไรท์ทำตอนแยกเพื่อให้รู้ว่าถ้าคาแรคเตอร์ของคุณเป็นผู้ที่เราถูกเลือก
    ก็จะต้องเจอกับเหตุการณ์เยี่ยงนี้จ้า เดี๋ยวรอใบสอบสัมภาษณ์นะคะ
    !ควร! ตอบอย่างนิสัยของคาแรคเตอร์ที่สมัครไปนะคะ จะเลือกผู้ที่
    มีนิสัยเป็นเอกลักษณ์จ๊ะ ไว้คร่าวๆเท่านี้นะจ๊ะ ตอนหน้ามาต่อกันใหม่น๊าา





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×