นิยายสื่อรัก (Markbam) - นิยาย นิยายสื่อรัก (Markbam) : Dek-D.com - Writer
×

    นิยายสื่อรัก (Markbam)

    โดย toi_2bam

    เมื่อเขาแต่งนิยายให้ตัวเองเป็นนางร้าย แต่สุดท้ายต้องเข้ามาสวมบทบาทนั้นในโลกนิยายของตัวเอง “เฮ้อ รู้แบบนี้แต่งให้นางร้ายได้คู่พระเอกก็ดี “

    ผู้เข้าชมรวม

    13,920

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    129

    ผู้เข้าชมรวม


    13.92K

    ความคิดเห็น


    195

    คนติดตาม


    667
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 พ.ย. 63 / 13:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อธิบายเพื่อความเข้าใจตรงกัน โปรดอ่านสักนิดจะได้ไม่ขัดใจเวลาอ่านจ้า

    นิยายเรื่องนี้ สถานที่ คำพูด หรือใดๆก็ตาม ล้วนแต่เป็นจินตนาการของผู้เขียนทั้งสิ้น ไม่อิงหลักความเป็นจริงสักนิด ไม่มีอยู่ในโลกความจริงเลย และตัวละครที่หยิบยกมา เป็นความชอบและรักส่วนตัว ไม่ได้คิดจะทำให้ศิลปินเสื่อมเสีย 

    ดังนั้น หากใครชอบนิยายไร้สาระ เพื่อความบันเทิง คุณได้ไปต่อ และไม่มีคู่อื่นนะคะ มีแค่คู่มาร์คแบมเท่านั้น 
    หากใครต้องการความสมเหตุสมผล เชิญเรื่องอื่น(ของไรท์ก็มีนะ) ^^


    แต่ใดๆก็แล้วแต่ ให้โอกาสไรท์หน่อยนะคะ5555555


    เริ่ม


    Bambam ภาคปัจจุบัน คือนักศึกษาเอกอักษรปี2 ที่ชื่นชอบการอ่านนิยายมาก และได้แต่งนิยายเรื่องแรกของตัวเองด้วย เป็นคนร่าเริง น่ารัก ชอบการอ่านหนังสือ กำลังแต่งนิยายย้อนยุคสมัยโบราณโดยหยิบคนใกล้ตัวเป็นนักแสดงในเรื่องที่ตัวเองแต่ง โดยให้มาร์คเป็นพระเอก และตัวเองเป็นนางร้าย  เพราะแอบปลื้มพี่มาร์ค บริหารปี4)
    รับบทในนิยายที่ตัวเองแต่ง นางร้าย ลูกสาวเจบี น้องสาวแจ๊คสัน เป็นนางร้ายที่รักมาร์คและคิดว่ามาร์คคือคู่ครองของตน ชอบตามรังควานหญิงสาวทุกคนที่เข้าใกล้มาร์ค โดยเฉพาะนางเอก 




    Mark Tuan ภาคปัจจุบันคือ นักศึกษาบริหารปี4 รวย มีเสน่ห์ เงียบขรึม แอบชอบน้องอักษรเคยเจอบ่อยๆในห้องสมุดหลังเลิกเรียน (รับบทในนิยายที่แบมแต่ง พระเอกสุดหล่อ เจ้าชายมาร์ค ที่เป็นลูกชายของราชาแห่งอาณาจักรมิลาน )


    ร่วมด้วย

    เจบี  =  ภาคปัจจุบันเพื่อนมาร์ค (ในนิยายที่แบมแต่ง รับบทท่านมือขวา ใช้ชื่อ เจบี เป็นพ่อของแบมและเป็นมือขวาของราชาแห่งอาณาจักรมิลาน )

    แจ๊คสัน = ภาคปัจจุบันเป็นเพื่อนมาร์ค (ในนิยายที่แบมแต่ง รับบทเป็นองค์ลักษณ์ของมาร์ค และเปรียบเสมือนเพื่อนสนิทเพราะเติบโตมาด้วยกัน  ใช้ชื่อแจ๊คสันและยังเป็นพี่ชายของแบมแบม ไม่ค่อยลงรอยกับน้องสาว เพราะน้องสาวชอบทำนิสัยไม่ดี พอเตือนทีไรก็ทะเลาะกันทุกที)

    ยุคยอม  = ภาคปัจจุบันเป็นเพื่อนร่วมรุ่นของแบมแต่เรียนคนละคณะ ที่ชอบช่วยเหลือแบมบ่อยๆ (ในนิยายที่แบมแต่งรับบทเป็นองคลักษณ์ของมาร์ค ใช้ชื่อว่า ยูคอร์ จะคอยแอบมองและปลอบแบมทุกครั้งที่ถูกมาร์คหมางเมิน 

    ยองแจ = ภาคปัจจุบันเป็นเพื่อนสนิทของแบมเรียนคณะเดียวกัน (ในนิยายที่แบม รับบทเป็นสาวรับใช้ของแบม ที่แบมไว้ใจที่สุด นางรักและเป็นห่วงแบมด้วยความจริงใจ ใช้ชื่อว่า แจรี่

    จินยอง = ภาคปัจจุบันเป็นพี่รหัสแบมแบม ดีต่อแบมมาก (ในนิยายที่แบมแต่ง รับบทเป็น เจ้าหญิงเจลิน เป็นน้องสาวของมาร์ค ไม่ค่อยสนใจอะไร ส่วนใหญ่ก็อ่านแต่หนังสือ เที่ยวเล่นบ้าง)

    นางเอกในนิยายที่แบมแต่งใช้ชื่อว่า มารีน่า สวยน้อยกว่าแบม แต่อ่อนหวานกว่าเรียบร้อยกว่า กิริยาท่าทางอ่อนช้อย เป็นหลานสาวของท่านมือซ้าย ซึ่งท่านมือซ้ายจะเป็นฝ่ายตรงข้ามกับพ่อของแบม ไว้คานอำนาจกัน  


    อธิบายเพิ่มเติม ความรู้สึกแบม แบมชอบมาร์คในภาคปัจจุบัน แต่ก็แค่แอบชอบ จริงๆเคยคุยไม่กี่คำ แต่แบมคิดว่ามาร์คคงจำตัวเองไม่ได้หรอก ด้วยความที่ชอบอ่านนิยายเลยลองแต่งเรื่องแรก ใช้เวลาว่างช่วงเย็นไปแต่งที่ห้องสมุด เลยไปหยิบคนที่ตัวเองรู้สึกชื่นชอบมาใส่ในตัวละคร แม้จะชอบมาร์ค แต่ก็เขินเกินกว่าที่จะให้ตัวเองเป็นนางเอก อีกอย่างนางเอกอะนะ ทั้งอ่อนแอ อ่อนหวาน เกินไป รู้สึกไม่ชอบบทแบบนั้น และอยากลองร้ายดูสักครั้ง แม้ตอนจบพระเอกต้องคู่นางเอก แต่การได้ทำอะไรตามใจตัวเองแม้จะแค่ในนิยายก็สนุกดีเหมือนกันนะ




    ปล.ภาคปัจจุบันแบมเป็นผู้ชาย แต่แต่งในนิยายให้ตัวเองเป็นผู้หญิง โดยการบรรยายอาจไม่ได้ใช้คำราชาศัพท์อะไรมากเพื่อเข้าใจได้ง่าย อ่านสนุกๆ เข้าใจได้ ถ้าใครขัดใจคำราชาศัพท์หรืออะไร คอมเม้นท์ได้จ้า ถ้ามีโอกาศแก้ไขจะมาแก้ และเพื่อการพัฒนาในลำดับต่อไป


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น