ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของงงงงง

    ลำดับตอนที่ #6 : การบ้านวิชาศาสตร์เวทย์และคำสาปพื้นฐาน :: ศาสตราจารย์ฟาร่าฟีเน่ แฟนท่อม ทรีเชอร์เบร็ค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      1
      30 มี.ค. 55

     ~ การบ้าน ~ > สร้าง Glitter ของคุณเองที่ Glitter.Dek-D.COM
    วิชาศาสตร์เวทย์และคำสาปพื้นฐาน
    ศาสตราจารย์ฟาร่าฟีเน่ แฟนท่อม ทรีเชอร์เบร็ค


     
    การบ้านที่ส่ง
    1.การใช้เวทย์คำสาปแช่งควรกระทำในช่วงเวลาใด
     
     

    ANS: ตีหนึ่งถึงตีสาม

    2.พ่อมดและแม่มดในยุคกลางของยุโรบจะพบจุดจบของชีวิตอย่างไร

    ANS: เสียชีวิตลงอย่างทุกข์ทรมาณจากการล่าแม่มดหรือพ่อมดในสมัยนั้น วิธีการทรมาณมีมากมายเท่าที่พวกเขาจะนึกออก แต่ที่แน่นอนเเละพบเจอบ่อยที่สุดคือการจับขึงไม้ สาดน้ำมันและเผาทั้งเป็น หรือเฆี่ยนตีจนตาย จับถ่วงน้ำ เพราะคนในสมัยนั้นเชื่อว่า แม่มดเป็นผู้รับใช้ของซาตาน และเป็นผู้ที่นำมาซึ่งภัยพิบัติ

    3.หมอผีในไทย พม่า เขมร ลาว มีข้อห้ามอะไรบ้างที่ห้ามทำ(ยกตัวอย่างมาสามข้อ)
    ANS:ห้ามให้ใครข้ามหัว ห้ามวางหมอนไว้ต่ำกว่าปลายนิ้วมือหรือนั่งบนหมอน ห้ามลอดไม้ค้ำ

    4.เวทย์การสาปแช่งเป็นการกระทำที่มีที่มาจากทางใด
    ANS:มาจากหลายที่ ไม่ว่าจะจากชาวตะวันตก ชาวแอฟริกา หรือแม้แต่ในไทย จีน ญี่ปุ่น เขมร

    5.การสาปแช่งนอกเหนือจากนี้มีอะไรบ้าง(ยกตัวอย่างมาสามข้อ)
    ANS: การโยนเส้นผม(ของผู้ที่จะสาปแช่ง)เข้าไปในกองไฟ การปั้นตุ๊กตาดินแล้วโยนลงไหพร้อมกับเอายันต์ปิดฝา การสาปแช่งใส่สิ่งของของผู้ที่จะสาปแช่ง ยิ่งเป็นของรักของหวงเท่าไหร่ ผู้ถูกแช่งก็จะทุรนทุรายทรมาณมากเท่านั้น

    ข้าพเจ้ารหัสนักศึกษา 4552091 
    ขอส่งการบ้านวิชา ศาสตร์เวทย์และคำสาปพื้นฐาน

    ให้แก่อาจารย์ ศาสตราจารย์ ฟาร่าฟีเน่ แฟนท่อม ทรีเชอร์เบร็ค
    ในบทเรียนที่ 1
    เรื่อง เวทย์คำสาปตุ๊กตาฟาง
    THEME :) Shirakuma
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×