คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #40 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
REGISTER
รูป :
ลักษณะภายนอก : ชายหนุ่ม(?)หุ่นเล็กกะทัดรัดขวัญใจผู้กินเด็กทั้งหลาย ด้วยส่วนสูง150ต้นๆของเขา จึงทำให้ค่อนข้างเป็นคนตัวเล็ก บวกกับน้ำหนักตัวที่เบาหวิวดังก้อนเมฆประหนึ่งว่าชาตินี้ไม่ได้กินอะไรมากเท่าที่ควร หญิงม้ายท่านใดสนใจรับไปเลี้ยงเป็นลูกก็หิ้วกลับบ้านได้เลย เรือนผมสีขาวบริสุทธิ์และตาคมชั้นเดียวสีจันทร์ช่างบ่งบอกว่าเขานั้นมาจากแดนเหนือ หากทว่าความจริงแล้วเขาเป็นชาวแดนตะวันออกแท้ๆ เพียงแต่โชคร้ายที่เขาเป็นโรคผิวเผือก แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการดำรงชีพของเขาแต่อย่างใดด้วยประการฉะนี้เอง***
จุดเด่น : เด็กหัวกะโปกสูงไม่ถึง155ซม. ความร่าเริง และการชอบกระโดดโลดเต้นของเขา
ชื่อ : ลี ฮุน
ฉายา : เด็กเปร---
เพศ : ชาย
อายุ : 20
บ้านเกิด : เกาหลี(เมืองนั้นแหละค่ะไรท์ฝาก-/\-)
อุปนิสัย :
ฮุน หากมองภายนอกนั้นจะเป็นเด็กน้อย เปี่ยมไปด้วยความร่าเริงสดใส รอยยิ้มบานช่ำ น่ารักน่าเอ็นดู มองยังไงก็ไม่มีทางที่จะมีพิษมีภัยต่อใครหรือสังคมได้เลย แต่ความจริงแล้วนั้นช่างโหดร้าย หมอนี่มันทำตัวน่ารักบังหน้า ชายหนุ่มวัยขึ้นเลขสองแต่ยังคงจะริตเด็กสิบขวบแบบนี้ไม่มีความประสงค์ดีอยู่ในโลกหรอก(?) ใจจริงคือคนโหดร้าย เลวทราม เลือดเย็นคนหนึ่งที่ฆ่าคนได้อย่างง่ายๆหน้าตาเฉย
ชอบทำตัวเหมือนตัวเองเด็กสุดเสมอ และคนรอบข้างก็ไม่กล้าขัดหรือแย้งอะไร เพราะรู้จักเขาดีและถ้าแย้งไปคงไม่ได้ตายดี ที่เขาไม่ชอบขี้หน้าและยังมีขีวิตอยู่นี่ถือว่าฮุนเอ็นดู(?) เรียกคนนั้นพี่สาว พี่ชาย อาจารย์ค้าบบบ อะไรแบบนี้เสมอ แกล้งโง่ ใครแซะมาก็จะยิ้มรับ ทำเป็นไม่เก็ทไม่เข้าใจ "แปลว่าอะไรหรอครับ?" "เห พี่พูดเรื่องอะไรหรอ?" บางทีก็แกล้งกวนตีนกลับแบบใสๆในคราบเด็กให้คนปวดหัวเล่นก็ได้ ตามความสนุกและชอบพลอส่วนตัว
และจะเป็นพวกแอคทีฟ ซน มือไม้อยู่นิ่งไม่ได้ เวลาเดินก็เดินแบบม้าดีดกะโหลกชอบกระโดดระหว่างเดิน เพราะเตี้--มองหน้าคู่สนทนาไม่ถนัด ต้องจับ ต้องเล่น ต้องดึง ชอบเล่นผมยิ่งกับคนผมยาวจะเข้าไปถักเปีย พูดมาก ขี้สงสัย ถามโน่นถามนี่ คุยกะหมากะแมว ล่าสุดสวัสดีดอกไม้ ชอบขนมหวานมากๆ เอามาล่อจะคล้อยตามและยอมเชื่อฟัง80% เป็นม้าดีดกะโหลก โดนดุก็จะน้ำตาคลอ ร้องไห้ โวยวาย ละหาคนโอ๋ กลุ่มเป้าหมายที่ฮุนชอบเข้าไปให้โอ๋ออเซาะจะเป็นพวกผู้หญิงจากบ้านขนมหนาว ยิ่งเป็นคนสวยๆนมใหญ่นี่ฮุนโปรดปราน เอาหน้าไปซุกนมเช็ดน้ำตาทุกที
น้อยคนนักจะรู้ว่าอีเด็กนี่ร้ายกาจ ต้องใช้เวลาเป็นปีกว่าจะเข้าใจสัจธรรมโลก หากจริงใจก็จะน่ากลัว อย่างกับเปลี่ยนไปเป็นคนละคน แต่พอจัดการปัญหาเสร็จก็กลับมายิ้มร่าแบบที่คราบเลือดยังคงเปรอะหน้าอยู่ได้ง่ายๆ
เลือกมา 2 อย่างจากในนี้ :
ต่อสู้แบบประชิดตัว
ลอบโจมตี
จากข้อด้านบนอธิบายทักษะมาเพิ่มเติม :
การต่อสู้ประชิดตัว ฮุนมีทักษะสูงมาก เขามีรูปแบบการต่อสู้ที่ค่อนข้างแปลก เพราะเป็นศาสตร์แขนงที่มีเฉพาะดินแดนเขาอย่าง เ ท ค วั น โ ด รู้จักจุดอ่อนจุดแข็งของคู่ต่อสู้ เคลื่อนไหวคล่องแคล่วรวดเร็ว สามารถทุ่มคนตัวใหญ่กว่าได้สบายๆ
ลอบโจมตี มีความตัวเบา สามารถเคลื่อนที่ได้รวดเร็ว ยากจะจับตามอง แวบเดียวก็เข้าไปปาดคอเหยื่อได้โดยที่เหยื่อไม่ทันตั้งตัว like a ninja ปีนไต่กำแพง ย่องเบาได้สวยงามตามสภาพ
อาวุธประจำตัว : จะเป็นจำพวกของมีคมชิ้นเล็กๆ เหน็บๆซ่อนๆไว้ตามตัวจำนวนนับไว้ถ้วน (อิมเมจิ้นอารมนินจา บวกใช้มีดสั้นของจำพวกญี่ปุ่นนะคะ ถึงนางจะเป็นเกาหลีก็เถอะค่ะ ประเทศใกล้ๆกัน)
ความสามารถพิเศษอื่นๆ :
มีความสามารในการคำนวณได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว เช่นเดียวกับการจดจำที่แม่นยำ
เพิ่มเติม : มักจะถูกคิดว่าเป็นพวกเลือดผสมอยู่เสมอ เอวัง
ความคิดเห็น