ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -88669.

    ลำดับตอนที่ #39 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อz

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 59


    REGISTER


    รูป : 



    ลักษณะภายนอก : ชายร่างสูงโปร่งราว 180ปลายๆได้ ไม่ผอมแห้งแต่ก็ไม่ได้มีรูปร่างกำยำใหญ่โตเหมือนคนเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอ พอจะมีกล้ามเนื้ออยู่ตามเนื้อตามตัวบ้างตามประสาผู้ชายทั่วไป นัยน์ตาสีฟ้าครามสวยอย่างน่ามอง เรือนผมสีน้ำตาลประกายแดง ยามแสงอาทิตย์ส่งจะเห็นเป็นสีจินเจอร์ชัดเจน ผมยาวตรงสลวยมีน้ำหนักถูกปล่อยให้ยาวระย้าจนถึงกลางหลังของร่างสูง ซึ่งปกติแล้วจะถูกเก็บเข้าในหมวกอย่างเป็นระเบียบอยู่เสมอ ได้เห็นปล่อยผมคือของแรร์ ประหนึ่งพล็อตลับในเกมจีบหนุ่ม(?) มักปรากฏตัวด้วยเสื้อผ้าสะอาดสะอ้าน หรูหราและมีความสวยงามของดีไซน์ตลอด

    จุดเด่น : ความแฟบลูลัสขนาดชะนียังอาย /กุก็เขียนไปได้=_\=

    ชื่อ : หลุยส์อิซา เฉอร์แตม แมคคอร์

    ฉายา : -

    เพศ : ชาย

    อายุ : 20

    บ้านเกิด : อองเกิล

    อุปนิสัย :

    ขุ่นพี่หลุยส์อิซา เฉอร์แตม แมคคอร์ของเราคือพวกอองเกิลเลือดบริสุทธิ์ของจริง ขุ่นพี่เป็นอีกหนึ่งคุณชายจากตระกูลใหญ่ของอองเกิล เขาเป็นคนเข้มงวด ยึดมั่นใจกฎระเบียบ หัวดื้อ หัวแข็ง หยิ่งผยองจองขน ยึดในความคิดที่ว่าเลือดผสมเป็นพวกแปดเปื้อนตามที่ถูกสั่งสอนมาสิบกว่าปี นั่นแหละค่ะท่านผู้ชม ขุ่นพี่ท่านจึงเป็นหนึ่งในพวกที่ดูถูกเหยียดหยามพวกเลือดผสมและไม่ค่อยจะเปิดรับพวกต่างแดนเสียเท่าไร พวกเพื่อนๆหรือคนที่พี่เขาคบค้าสมาคมด้วยก็จะมีแค่พวกอองเกิลสายเลือดแท้เท่านั้น เอาจริงๆคือจะให้ไปคุยกับคนฐานัอื่นก็คุยกันไม่รู้เรื่องอีกอยู่ดี เพราะใครจะว่านั่งคุยเรื่องเงินทอง สังคมไฮโซแบบก้อสซิปเกิร์ลก็ไม่มีอีกแล้วนอกจากพวกอองเกิลเลือดแท้ด้วยกันเอง

    โดยภาพรวมจะเป็นคนสุภาพ เจนเทอร์แมนกับคนทั่วไป เพราะคิดเสมอว่าตนคือภาพลักษณ์ของอองเกิล แต่จะเลือกปฏิบัติและดูหมิ่น เมินเฉยต่อเลือดผสมในแดนฝั่งตะวันตกของตนทันที และไม่ชอบเห็นคนสายเลือดบริสุทธิ์คบค้าสมาคมกับพวกเลือกผสม จะชอบมาในแบบเหล่มองด้วยหางตา "ยุ่งกับคนพวกนั้นก็มีแต่จะทำให้ตัวสกปกรกเสียเปล่า"

    กับพวกเลือดผสมแล้วจะเย็นชาเป็นเจ้าชายน้ำแข็ง ปากเสียอีกต่างหาก เรียกว่า ถ้าอยู่ใกล้ จำเป็นต้องคุย จำเป็นต้องถามจะ มีประโยคแซะกำพืดออกมาเป็นระยะๆ ชาตินี้คงไม่มีทางญาติดีด้วยได้ และก็ไม่คิดจะเปิดรับอะไรด้วย คือแก่แล้วนั่นแหล-- แต่เรื่องน่ารักของขุ่นพี่มีอยู่อย่างหนึ่ง เซนท์การแยกเลือดบริสุทธิ์กับเลือดผสมต่ำมาก ไม่รู้เป็คนแบบนี้ได้ยังไง แต่เอาเถอะน่ารักดี(???)

    ถ้ากับคนทั่วไปไม่สนิทสนมก็จะเป็นคนนิ่งๆเย็นๆ พูดประหยัดถ้อยประหยัดคำ แต่มีสาระ ติดแทนตัวผม,คุณ,ครับตามมารยาทที่ถูกสั่งสอนมา มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ไม่ทำตัวไร้สาระ อยู่ในกฎในเกณฑ์ หากเห็นใครทำตัวไม่ถูกต้องก็จะมองด้วยสายตาเหยียดและตักเตือนด้วยคำพูดดีๆ แต่หากกับเลือดผสมแล้วความบิชชี่จะออกมา และพูดร้ายว่าร้ายอีกฝ่ายทันที


    เลือกมา 2 อย่างจากในนี้ 

    • เวทมนตร์สายโจมตี

    • ต่อสู้ระยะไกล 


    จากข้อด้านบนอธิบายทักษะมาเพิ่มเติม : 

    หลุยส์อิซา มีเวทย์จากการยืมพลังมาจากธาตุหลักทั้งสี่ ดินน้ำลมไฟ หากเป็นการต่อสู้ระยะประชิดจะสามารถเสกขึ้นมาลอยได้เลย แต่หากมีต้นกำเนิดของธาตุนั้นๆอยู่จะง่ายกว่า ยิงลูกไฟ บอลน้ำ กำแพงดินได้ปกติ. พิเศษตรงที่เขาฝคกตนจนสามารถใช้ธาตุดินโคลนร่างของผู้คนให้กลายเป็นตุ๊กตาของเขาได้แล้ว  

    อาวุธประจำตัว : ธนู เป็นคันศรค่อนข้างใหญ่สูงถึงไหล่ของหลุยส์อิซาได้มั้ง ลูกธนูใช้เวทย์เข้าช่วย หากธนูไฟก็จะพลังทำลายล้างสูงกว่า ธาตุดินจะเป็นลูกดอกธรรมดา หากผสมไฟ-ดินจะกลายเป็นระเบิด ผสมน้ำ-ลมจะกลายเป็นน้ำแข็ง ความรุนแรงขึ้นอยู่กับปริมาณเวทย์ที่ใส่เข้าไป หากมานาหมดก็เอาไว้ตบหัวศัตรู

    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : วาดรูป / เขียนกลอน-กวี / ออกแบบ / ทักษะการต่อสู้พื้นฐาน

    เพิ่มเติม : พลังถ้าขาดเกินอะไร ไรท์ก็ไปปรุงแต่งให้พี่เขาหน่อยนะคะ, แอบเป็นญาติห่างๆของเกวนโดลินจะดีมากค่ะ *กราบไหว้*


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×