คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #36 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
REGISTER
รูป :
ลักษณะภายนอก : ชายหนุ่มรูปร่างกำยำสูงใหญ่เกือบสองเมตรได้ตามพื้นฐานคนจากแดนเหนือ ค่อนข้างเอนเอียงไปทางแข็งแรงบึกบึนตามร่างกายมีกล้ามเนื้อเหมือนคนออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ (ความจริงคือมีเรื่องอย่างสม่ำเสม--) ผมสีเทาขาวซีดเช่นเดียวกันกับขนคิ้วและขนตา ประหนึ่งคิ้วหาย แต่ไม่ยักมีใครกล้าทัก เพราะเฮียแกดุยิ่งกว่าหม-- นัยน์ตาสีแดงก่ำดั่งสีเลือดนั้นยิ่งทวีความน่ากลัวให้เขามากขึ้นไปอีก โครงหน้าคมชัดราวกับรูปปั้น ผิวขาวซีด เพราะแดนเหนือไม่ค่อยมีแดด และเป็นพวกโดนแดดเท่าไรก็จะกลับไปขาวเหมือนเดิม(?)
จุดเด่น : ความนักเลงที่พลุ่มพล่านออกมาชนิดที่คนรังเกียจและไม่อยากยุ่งด้วย(?)
ชื่อ : จาเร็ด ดิแฮร์
ฉายา : -
เพศ : ชาย
อายุ : 15
บ้านเกิด : แดนเหนือ
อุปนิสัย : จาเร็ด ดิแฮร์ ค่อนข้างจะโด่งดังในทางเสียๆหา-- หากพูดชื่อ ใครๆก็บอกว่าอย่าพูดชื่อ /เป็นวอเดอร์มอร์หราาา เขาคนนี้ขึ้นชื่อเรื่องทะเลาะวิวาทเป็นที่หนึ่ง คงเพราะว่าใบหน้าไม่รับแขก และอุปสัยส่วนตัวของหมอนี่เองนั่นแหละคือสาเหตุแห่งความปะทุร้ายทั้งหลาย อนึ่งใบหน้าที่ถึงปกติจะนิ่งๆไม่ได้ยิ้มอะไร ก็หยิ่งผยอง จนขัดใจพวกเจ้าที่เจ้าถิ่น หรือพวกอยากลองของแถวนั้นเข้า และทวีคูณกับนิสัยของจาเร็ด ที่ไร้ซึ่งความเป็นมิตรสิ้นดี มนุษย์สัมพันธ์ติดค่าลบ ชีวิตนี้มันรักความสงบ ความเงียบ การนอน การกิน อะไรจะเกิดไม่รู้ ปิดกั้นตัวออกจากโลกภายนอก กูจะนอน กูจะกินอย่ายุ่ง จึงตามโลก ตกข่าว ตามคนไม่ทัน ถึงจะมีกำแพงแต่กำแพงก็ถูกทำลายได้โดยง่าย อาจโดนหลอกใช้ได้หากไม่มีคนดูแล(???)
เป็นพวกเถรตรงดั่งไม้บรรทัด ไม่ชอบอะไรละเอียดอ่อน ยุ่งยาก น่ารำคาญ โกหกไม่เป็น พูดจริงทำจริงไม่ตืนคำ เน้นการกระทำ เพราะด่ากันไปก็ไม่ได้ไร ต่อยเลยดีกว่าจะได้จบๆไปนอน ความจริงแล้วเป็นคนน่ารัก(?) ซื่อๆ ทำอะไรชัดเจน บางทีก็แสดงอะไรตรงๆออกไปโดยไม่ดูสถานการณ์ กล้าและหน้าด้านเป็นธรรมชาติ ชอบทำอะไรแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง เลยไม่วางแผน ลุยไปซึ่งๆหน้า โดยลืมว่าอีคนอื่นมันไม่ได้เหมือนเขาหมด ทำทีมล่มทุกที ความจริงแล้วเขาเสนอทำงานคนเดียวละ แต่อาจารย์ไม่ยอมทุกที จนเขาจะต่อยกันอาจารย์ก็กะไรอยู่
เป็นโรคหูตึง(?) ใครพูดอะไรเสียงเบาจะไม่ได้ยิน และตัวเองก็จะพูดเสียงเข้มบวกดังจนคู่สนทนากลัว เป็นเหตุให้ไร้คนเข้าหา นอกจากพวกอะเลิ้ทแปลกๆ และเขาก็ไม่คิดเข้าหาใครก่อน แต่ถ้าใครมาชวนคุยก็โอเคอยู่ ตอบได้แค่ อืมๆ อ่าๆ เป็นคู่สนทนาที่แย่มาก หากอีกคนคุยอะไรอยู่ก็จะถามอะไรโพล่งๆแบบ "นี่...คาบต่อไปวิชาไร?" "นี่กี่โมงแล้ว" "ยืมตังค์หน่อย" "หิวโว้ย!" ขัดเขา
ขี้รำคาญ ขี้ร้อน ขี้หงุดหงิดง่ายด้วยอีกต่างหาก เเละเวลาเฮียแกอารมณ์บ่อยจอย อย่าริอาจไปยุ่งเชียว นอกจากจะโดนตะหวาดไล่แล้วยังมีการโยนโต๊ะไล่เป็นของขวัญด้วย เป็นช่วงที่เขาต้องการเวลาอยู่กับตัวเองแล้วหาที่ระบายอารมณ์อย่างต่อยตีคนรึกำแพง แต่ถ้าไม่มีใครมาหาเรื่องก็จะไม่เริ่มก่อน ต่อยกำแพงต่อไป
ค่อนข้างรักความถูกต้อง ไม่ชอบเห็นคนอ่อนแอถูกรังแก เห็นแล้วมันขัดใจ บางทีก็ยื่นมือเข้าไปช่วย น่ารักมะ(?)
เป็คนพูดห้วน หยาบ ไม่ให้เกียรติ ไร้มารยาท ต่ำทรามคนหนึ่ง
เลือกมา 2 อย่างจากในนี้ :
พละกำลัง
ต่อสู้แบบประชิดตัว
จากข้อด้านบนอธิบายทักษะมาเพิ่มเติม :
พละกำลัง - ไม่รู้ว่ามันเป็นมายังไง แต่มีมากกว่าคนอื่นสองสามเท่าได้มั้ง อาจจะเป็นเพราะDNAที่สืบทอดมาจากบรรพบุรุษที่เขาเองก็สงสัย แต่ก็ไม่มีอยู่ให้ถามแล้ว เรียกได้ว่าต่อยหมัดเดียวร่วง คู่หมวยน็อคเอ้าท์ชัวร์ๆ
ต่อสู่ระยะประชิด - ได้รับการอบรบศึกษามาจากบิดาตอนยังเยาว์ รวมกับประสบการณ์ที่พบเจอสิบกว่าปี จึงทำให้เชี่ยวชาญการหลบหลีกอย่างว่องไว รู้จุดตายที่เปรี้ยงเดียวจอด เทคนิคเล็กๆน้อยๆที่ทำให้ชนะง่ายขึ้น
อาวุธประจำตัว :
เป็นพวกเน้นต่อยตี ของแบบนี้มันแลกมาด้วยหมัดกับหมัดล้วนๆ (คาดว่าพอเข้ารับการศึกษาที่รร.แล้วอาจารย์จะให้เลือก)
ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ประสามสัมผัสทั้ง 5 ไวกว่าคนปกติ จะได้ยิน ได้กลิ่น สัมผัส เร็วกว่าคนอื่น (สัญชาตญาณหมาบ้--)
เพิ่มเติม : -
ความคิดเห็น