ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -88669.

    ลำดับตอนที่ #34 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 59



    APPLICATION

    "ที่บ้านเป็นตลกหรอคะ?"

    ชื่อ : วาเลนติน่า ราที่ 7 ( Valentina Ra the 7th )
    ชื่อเล่น : วาเลนติน่า ( Valentina )
    อายุ : 18
    เพศ : Female
    สายเลือด : อสูร

    นิสัย : 

    วาเลนติน่า เป็นคนจริงจัง เถรตรงยิ่งกว่าไม่บรรทัด เธอเคารพในกฏระเบียบ คงเพราะถูกเลี้ยงดูมาแบบนี้ จึงทำให้เธอทำตัวมีระเบียบวินัยเสมอ อยู่ในกฏระเบียบ จนบางทีก็ไม่ชอบใครหรืออะไรที่แหกกฎจนทำเอาหงุดหงิดได้อยู่บ่อยครั้ง ระกในศักดิ์ศรี ความอาวุโส และวุฒิภาวะ เพราะฉะนั้นเธอจึงเป็นคนสุภาพ มีมารยาท พูดจาคะขา มีพิธีการ จนบางทีก็ดูแก่เกินอายุ18ไปนิด กับคนรุ่นเดียวกัน เธอค่อนข้างเข้าถึงยาก แต่ก็ไม่ได้มนุษย์สัมพันธ์ติดลบเสียทีเดียว แค่ค่อนข้างมีระบบระเบียบ เรียงเรื่องลำดับความสำคัญ รู้ตัวเสมอว่าอะไรควรทำควรพูด และค่อนข้างจริงจังกับการเรียนในรร. รักศักดิ์ศรี ฆ่าได้หยามไม่ได้ แต่ก็ไม่เคยไปหยามใครก่อน รักในสิทธิเสรีภาพของตน ไม่ชอบให้ใครมาล้ำเส้น ถ้าล้ำมาแล้ว ไม่ขอโทษคงต้องมีเรื่องลงไม้ลงมือกันแล้วล่ะ ภายนอกจะดูเป็นคนหยิ่งทะนงตน หากไม่มีใครมาคุยก็จะอยู่ของตนเงียบๆ และก็ไม่คิดจะชวนใครคุยก่อน ไม่ชอบทำอะไรไร้สาระ แต่มักจะดึงดูดพวกปัญญาอ่อนมาห้อมล้อมเสมอ จนบางทีพอเป็นเพื่อนกันแล้ว ก็เธอนี่แหละที่ต้องไปตามลากกลับ ตามล้างตามเช็ดที่ไอ้เจ้าพวกนั้นทำเอาไว้ 

    ไม่ใช่คนยิ้มยากไร้อารมณ์ขันเป็นราชินีน้ำแข็งอะไรแบบนั้น แต่มักจะตบมุมหน้าตาย หรือยิ้มทีก็ยิ้มสยอง แบบว่าต้องมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นแน่ๆกับพวกที่เธอยิ้มให้ ส่วนมากจะชอบมาพูดแบบยิ้มๆและคำพูดจิกๆแสบๆเสียมากกว่า เช่น "ฮ่าๆๆ อ้าวหรอคะ? ทำอะไรมีประโยคบ้างหรือยังคะวันนี้?" ก่อนจะชักสีหน้าใส่ทันทีมันตรงนั้น "แหม่ๆ ยังค่ะ ยังอีก ยังพูดต่ออีกนะคะ" "ใครคะ ใคร ใครถามกัยเอ่ย" "มุกนะคะ คนกันเอง ฮ่าๆๆๆ" ด้วยความที่ถูกอารมณ์มารยาทมาดี จึงติดพูดคะขา และยิ้มรับไว้ก่อน ทั้งๆที่จริงแล้วเป็นคนค่อนข้างขี้รำคาญและไม่ชอบทำอะไรไร้สาระอย่างการหาเพื่อนเสียเท่าไร เพราะแบบนี้จึงรู้จักการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า อย่างการแอ๊บเนียนเอาเหตุผลร้อยแปดมาอ้าง แถอย่างน่าเชื่อถือนั่นเอง

    ไม่ค่อยเชื่อใจใคร ขนสดคู่อาวุธของตนเธอยังไม่วางใจเลย เพราะค่อนข้างรอบคอบ และขี้ระแวงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และอีกเหตุผลหนึ่งตือของฝั่งทางบ้าน

    ชอบ : ความสงบ / ความสะอาด / ความเป็นระเบียบ / หิมะ / ชาเอิร์ลเกรย์
    ไม่ชอบ/เกลียด : ความวุ่นวาย / เรื่องไร้สาระ / คนทรยศพวกพ้อง
    แพ้ : เด็ก(????)

    ประวัติ : 
    วาเลนติน่า ราที่7 เป็นอสูรขุนนางชั้นสูง และร่วมถึงที่เธอเป็นทายาทผู้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าตระกูลรุ่นต่อไป(ที่ถึงแม้ใจจริงวาเลนติน่าจะไม่อยากได้มัน) และด้วยความที่ถูกฝากฝั่งอนาคตของตระกูล จึงทำให้ถูกอบรมเลี้ยงดูมาอย่างเข้มงวดมาเป็นเธอในทุกวันนี้ แต่ด้วยความที่ท่านพ่อ หรือผู้นำตระกูลคนปัจจุบันแลเห็นความจำเป็นที่จักต้องดำรงชีพเคืองคู่อยู่กับมนุษย์ต่อไปในภายภาคหน้า เขาจึงส่งความหวังของตระกูลหรือลูกสาวคนเดียวของตนไปมีโอกาสใช้ชีวิตร่วมกันกับพวกมนุษย์ ณ โรงเรียนแห่งนี้

    พลัง : 
    พลังควบคุม - ควบคุมในที่นี้หมายถึงพลังในการควบคุมสิ่งมีชีวิต ความจริงหากฝึกฝนไปมากๆสามารถบังคับให้ผู้ถูกสะกดจิตทำสิ่งใดก็ได้ตามแต่ตนต้องการ แต่นั่นก็ขึ้นอยู่กับว่าผู้ถูกสะกดมีจิตใจอ่อนแอมากน้อยแค่ไหน ในตอนนี้วาเลนติน่าสามารถใช้เพื่อหยุดให้อีกฝ่ายหยุดเคลื่อนไหว หาตอนนี้นั้นต้องการและตัวเธอมีพลังจิตมากพอจะสามารถรีดความจริงจากอีกฝ่ายได้(แต่ไม่ได้ใช้บ่อยนัก เพราะไม่เสถียร)

    เพิ่มเติม : -

    TALK
    คุณผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ
    : เตยค่ะ จุ้บๆ
    รู้นะว่าขี้เกียจอ่านดีเทล 5555
    : เพลินๆดีค่ะ55555
    ยังไงสุดท้ายก็ขอให้โชคดีนะคะ
    : ขอบคุณมากค่าาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×