คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #30 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ชื่อเล่น : สุกี้
TEAM : เฟอร์
ความรู้สึกเมื่อได้รับโจทย์ :
"ทีมเฟอร์... กลับมาแล้วค่ะ;)"
อธิบายการเดินแบบ :
ภายในคฤหาสน์หลังกว้าง ห้องโถงที่ใหญ่คล้ายพระราชวัง เฟอร์นิเจอร์ผนังและข้าวของทั้งหลายถูกตกแต่งด้วยเฉดสีทองเสียส่วนใหญ่ ดีไซน์เนอร์ต้องการแสดงให้เห็นถึงความสง่างามและหรูหรา เช่นเดียวกับแคมเปญวันนี้ของทีมเฟอร์ พวกเธอถูกมอบหมายให้เดินแบบกับเครื่องเพชรที่สุกี้ไม่สามารถประเมินค่ามันได้จากสายตา รู้แค่ว่า แ พ ง เหมือนพวกเธอในวันนี้ ;) บันไดสูงดูท่าจะไม่ใช่อุปสรรคอะไรมากนักสำหรับสามสาวมากคุณภาพ พวกเธอก็เหมือนเพชรล้ำค่าในวันนี้ประเมินค่าไม่ได้
โกเมน อัญมณีสีแดงที่ประดับอยู่บนทั้งแผงคอ ติ่งหูและนิ้วเรียวของพวกหล่อน รับเข้ากันได้ดีกับริมฝีปากซึ่งถูกเติมเต้มด้วยลิปสติกสีแดงช่ำทั้งสาม เปลือกตาของพวกเธอถูกแต่งสีด้วยโทนสีน้ำตาลทองตัดกับสีผิวแทนคล้ำของสุกี้อย่างลงตัว(ตามรูปที่มะลิแนบไป) ทรงผมของพวกเธอทุกคนถูกรวบขึ้นเปิดหน้าผากและเก็บไว้ทางด้านหลังเพื่อที่จะพรีเซนท์เครื่องเพชรให้เป็นนางเอก(ตามรูปที่มะลิแนบไปอีกทีค่ะ55555) ชุดราตรียาวสีดำสนิท โดยฝางจะส่วมใส่ชุดแรกซึ่งเป็นชุดผ่าอก หรือชุดที่สุกี้เรียกว่าแหวกนม--- ชุดสองนั้นมะลิทำหน้าที่เป็นผู้สวมใส่ชุดราตรียาวเกาะอกที่ผ่าเอาตั้งแต่ช่วงเอวยาวลงไป และชุดที่สี่ชุดเปิดไหล่เป็นของสุกี้(ตามภาพ) ตบท้ายด้วยส้นสูงสีดำสี่นิ้วครึ่ง
เมื่อเพลง I will always love you Ver.piano เริ่มดังขึ้น มะลิเธอปรากฏตัวเป็นคนแรกทางด้านขวามือด้วยท่าทางสง่างาม แต่ก็อ่อนหวานในคราวเดียวกันให้เข้ากับเพลง พวกเธอทุกคนในวันนี้มาในธีมสง่างาม สวย แต่ก็มีความอ่อนหวานของผู้หญิงแฝงลึกลงไปด้วย ตามมาด้วยสุกี้ เธอออกมาจากทางด้านซ้ายมือ สุกี้ไล้มือข้างซ้ายซึ่งเป็นข้างที่ส่วมแหวนอยู่ขึ้นมา ก่อนจะกรีดนิ้วเท้าสะเอวอย่างเนิ่บช้าตามจังหวะเพลง พร้อมเอียงศรีษะเข้าหาทางฝั่งมะลิเล็กน้อย สายตาคมมองตรงไปยังเบื้องล่างที่มีกรรมการนั่งอยู่จากหางตา และต่อด้วยฝางเดินออกมาปิดท้ายเติมเต็มช่องว่างระหว่างกลางของทั้งสอง พวกเธอทั้งสามคนหยุดยืนสักครู่หนึ่งก่อนตรงหน้าระเบียงเพื่อฟังเพลง
หลังจากนั้นมะลิจึงเริ่มเดินลงบันไดไปเป็นคนแรกทางด้านขวา เธอเดินกลับขึ้นทาทางบันไดฝั่งซ้ายเป็นจังหวะเดียวกันกลับที่สุกี้เริ่มก้าวเดินลงไปทางบันไดฝั่งขวา เธอตัดสินใจปล่อยมือข้างซ้ายที่เท้าสะเอวอยู่ตอนโพสแรกออกขณะเดิน สุกี้ฟังเพลง จังหวะการเดินของเธอจึงเป็นไปตามจังหวะเพลงที่เนิ่บช้า อ่อนไหว โชคดีที่ชุดของเจ้าหล่อนเป็นเดรสรัดรูปพอดีตัว นั่นจึงเสริมให้เธอสามารถโชว์เรือนร่างเอสไลน์ได้อย่างเป็นไปเอง หล่อนทิ้งมืออย่างธรรมชาติ โดยไม่ลืมกำกับควบคุมสีหน้าให้คงสวยสง่าเย้ายวน โดยการเผยอปากออกเล็กน้อยพองาม สายตาคมเข้มจิกตรงไปยังทางตรงข้างหน้า เมื่อเธอเดินมาถึงส่วนโค้งของบันไดสุกี้ก็มีการเบือนหน้าหันไปมองกรรมการซึ่งอยู่ตรงส่วนกลางห้องโถงเล็กน้อยอย่างค่อยๆเป็นค่อยๆไปตามจังหวะเพลง แล้วจึงกลับมามองตรงอย่างเดิม สุกี้มีการหลุบตาลงมองทางบันไดบ้าง แต่ทุกครั้งที่เจ้าหล่อนหลุบตาลงมอง แต่ไม่ติดถี่หรือวอกแวกะ ทุกครั้งสาวเจ้าสามารถกลับมามีสายตาที่เย้ายวนแบบเดิมได้แบบสมบูรณ์
เมื่อสุกี้เยื่องย่างร่างบางสูงของตนลงมาถึงกลางระหว่างบันไดแล้ว เธอจึงจัดการเตรียมโพส เธอหันลำตัข้างซ้ายออกเล็กน้อย45องศา ก่อนจะค่อยๆไล้มือทั้งสองข้างจากหน้าตักขึ้นมากรีดนิ้วเท้าสะเอวอย่างสวยงาม เพื่อโชว์แหวนเพชรโกเมนสีแดงสดตรงนิ้วชี้ข้างซ้ายให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตากลุ่มคนตรงหน้า จากนั้นสาวผิวแทนจึงเชิ่ดคางขึ้นพร้อมกับเอียงศรีษะไปทางซ้าย เพราะเธอจงใจจะโชว์ต่างหูเพชรโกเมนข้างขวา ส่วนของสร้อยคอนั้น สุกี้ไม่ต้องพยายามอะไรมากก็มันก็สามารถเด่นได้ด้วยตัวของมันเองอยู่แล้ว เพราะชุดของสุกี้เป็นชุดเปิดไหล่โล้น เมื่อแสงสปอร์ตไลท์ส่องตรงมาที่ตัวสุกี้นั้นจึงทำให้เครื่องประดับเปล่งประกาย สวยโดดเด่น มากขึ้นไปอีก ริมฝีปากที่แต่เดิมเผยออยู่แล้วคลี่ยิ้มออกมาแต่เพียงมุมปาก สายตาคมเย้ายวนชวนสิเน่หามองตรงไปยังกรรมการตรงหน้าค้างไว้ครู่หนึ่ง เธอฟังจังหวะเพลง และหมุนตัวพร้อมปล่อยมือลง แล้วเดินกลับขึ้นบันไดไป ซึ่งเป็นจังหวะที่ฝางเดินลงมาอย่างตรงจังหวะกัน
สุกี้กลับมายังชั้นบนคราวนี้เธอหยุดอยู่ที่ด้านขวา ซึ่งคือตำแหน่งเดิมของมะลิ สาวเจ้าไล้มือขึ้างขวาขึ้นเท้าสะเอว ทำเหมือนโพสแรก แต่เพียงแค่คนละข้างเท่านั้น เพื่อรักษาบาลานซ์ของทีม ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างนุ่มนวลและสง่างามตามจังหวะเพลงของ I will always love you
ความคิดเห็น