คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ลำดับตอนที่ 3
Oneshot; when I grown up
“โตขึ้น หนูจะเป็นเจ้าสาวคุณค่ะ”
คุณคงกำลังคิดว่า นี่ฉันกำลังอ่านอะไร เรื่องราวน่าเบื่อของเด็กน้อยวัยกระเตาะในโลกสวยๆสีชมพูของหล่อนหรอ?
ไม่...
ตอนนั้นฉันไม่ใช่เด็กน้อยที่โตขึ้นมาดีพร้อม มีครอบครัวที่อบอุ่น พบเจอพี่ชายแสนดีหรืออะไร ฉันกำพร้า ตอนนั้นฉันเพิ่งอายุ 7 ขวบ ฉันยังเด็ก ใครๆก็คิดแบบนั้น ยกเว้นก็แต่ตัวฉันเอง ฉันอาศัยอยู่ที่สถานสงเคราะห์เด็กแห่งหนึ่งในแมตแฮทตัน วันเวลาผ่านไปอย่างว่างเปล่า ฉันตื่น ฉันกิน ฉันเล่น ฉันนอน น่าเบื่อหน่าย เพราะนอกจากฉันจะไม่มีเพื่อนเป็นเด็กวัยเดี่ยวกันแล้ว ฉันยังตกบันได จนแขนซ้ายต้องเข้าเฝือก ยังโชคดีที่มีซิสเตอร์คนสวยคอยดูแลให้ฉันเข้านอน ฉันเคยคิดว่าเธอเป็นห่วงฉัน แต่ก็ต้องขอบคุณความอยากรู้อยากเห็นของเด็กสาวในตอนนั้น คืนหนึ่ง ฉันสะดุ้งตื่น เสียงแปลกประหลาดดังขึ้นเป็นระยะ “อ๊ะ...” “อ๊า...” ฉันลุกจากเตียง หลังประตูฉันเห็นซิสเตอร์คนสวยกับคุณหมอ
พวกเขากำลังทำอะไรกันนะ
ฉันสงสัย แต่ก็ได้เอาแต่เก็บไว้ในใจ แล้วเดินออกไปทางประตู ไปยังด่านฟ้า ฉันเจอผู้ชายคนหนึ่ง เป็นพ่อหนุ่มตัวโต ใบหน้าเศร้าสร้อย ดวงตาสีฟ้าวาวสวยในบ่อน้ำตา ในมือถือขวดเหล้า นั่งพิงกำแพงหันหน้าเข้าหาแสงจันทร์ ฉันได้แต่ยืนนิ่ง ก่อนที่เขาจะหันมา "เฮ้..." เขาทัก ฉันเดินเข้าไปใกล้ ยืนจ้องหน้าเขาอย่างสงสัย "คุณมาทำอะไรที่นี่?" ฉันถาม "แล้วเธอล่ะแม่หนู" เขาไม่ตอบ "ทำไมคุณถึงดูเศร้าล่ะ"
หนูจะรักคุณ
ในแบบที่ผู้หญิงคนนั้น
ไม่มีวันรัก
เธอไม่รู้ตัวว่าโง่แค่ไหน
ที่ไม่เลือกคุณ
หนูไม่มีทางเลือกผู้ชายคนอื่น
หนูให้คุณเป็นที่หนึ่ง
เสมอมา
หนูรู้ว่าคุณจะไม่มีวันรักหนู ในแบบที่หนูรักคุณ
แต่หนูก็ไม่เคยเสียใจเลย
ทำไมคุณถึงต้องทำเพื่อเธอขนาดนั้น
เธอไม่ได้เห็นค่าคุณเลยแม้แต่น้อย
ทำไม...
ฉันได้แต่เฝ้าถาม
ทำไมคุณถึงต้องทิ้งหนูไปเพื่อเธอ
เลือกความตาย เพราะเธอ
คุณคงไม่รู้ว่าหนูคิดยังไง
และไม่มีวันได้รู้
ความคิดเห็น