คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #29 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร
Part - o n e
ชื่อ – นามสกุล : รลิดา ศรีกุศุมาลัย ( Ralida Srikusumalai )
ชื่อเล่น : ลิน ( Lin )
อายุ : 22
เพศ : หญิง
น้ำหนัก/ส่วนสูง : 49กก. / 167ซม.
นิสัย : ลิน เป็นผู้หญิงค่อนข้างที่จะมีมาดการวางตัว ยิ้มการค้า ยิ้มมารยาทสุดๆ ดูเป็นผู้ใหญ่เกินตัวไปหน่อย ทั้งท่าทางจากการพูดจาและความคิด รักสวยรักงามตามประสาผู้หญิงและอาจจะมากเป็นพิเศษสำหรับเธอคนนี้ ชอบการแต่งหน้าแต่งตัว น้อยครั้งนักที่จะเจอเธอในสภาพหน้าโล้นเครื่องสำอาง ถือตัวอยู่ไม่น้อย ไม่ชอบเข้าหาใครก่อน ยากมากที่จะควบคุมหรือบังคับเธอ เพราะมินมีความมั่นใจในความคิดของตนมาก รู้ว่าเวลาไหนควรอ่อนควรแข็ง แต่โดยรวมแล้วเป็นคนใจเย็นมากคนหนึ่ง เป็นผู้หญิงประเภท Feminism ไม่ชอบการถูกผู้หญิงเอารัดเอาเปรียบ แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ชอบเห็นผู้หญิงทำตัวอ่อนแอโดยมิใช่เหตุให้ผู้ชายปกป้องทุกครั้ง เห็นแล้วน่ารำคาญ
ลักษณะเด่นของตัวเอง : "มีแต่คนบอกว่านมอ่ะค่ะ ก็ไม่ได้ใหญ่อะไรขนาดนั้นนะ อืม... แต่ก็อยากให้มองหน้าบ้างอ่ะค่ะเวลาคุย ไม่ใช่ที่นม555"
ประวัติ : เกิดในครอบครัวชนชั้นกลางปกติมีพ่อมีแม่ ไม่รวยโอเว่อร์ แค่พอมีเงินใช้ไม่ขาดมือ และพอจะซื้อของที่ตนอยากได้ตามต้องการ เธอมีน้องสาวอายุห่างกันสองปี แม่ของเธอเป็นคนเก่ง มีหน้ามีตามีสังคมและฐานะการงานที่ดี รายได้หลักจากครอบครัวมาจากแม่ ส่วนพ่อถึงจะมีรายได้แต่ก็ไม่มากเท่าของแม่จะเรียกว่าเป็นครึ่งหนึ่งของรายได้แม่ก็ว่าได้ และมาวันหนึ่งพ่อเธอตกงาน และไม่สามารถหางานใหม่ได้ พ่อเริ่มทำตัวเสเพลมีหน้าที่แค่รับลูกส่งลูก เริ่มกินเหล้า พ่อไม่ยอมทำงานบ้านตามที่แม่บอก เพราะทิฐิที่ค้ำหัว ไม่ทำอะไรเอาแต่เกาะแม่กิน และเริ่มทะเลาะกันบ่อยครั้งขึ้น จนหย่าร้างกันไปในที่สุด เธอกับน้องสาวอยู่กับแม่ ส่วนพ่อก็แทบจะไม่ได้เจอกันอีกเลยหลังจากนั้น ตรงนี้คือเป็นเหตุผลที่สาวเจ้ามีบุคลิกแบบทุกวันนี้นั่นเอง
อาชีพ : นักศึกษา
ชื่ออิมเมจ : Lilly Maymac
อิมเมจ :
Part – t w o สัมภาษณ์
ทำไมถึงเข้าร่วมรายการนี้ : "ไม่มีอะไรเป็นพิเศษหรอกค่ะ จะว่าว่างแล้วก็เบื่อๆก็ได้นะคะ แต่ไม่เอาหรอกค่ะมันน่าเกลียด *ขำ*"
โสดมานานหรือยัง : "ก็มีคนเข้ามาคุยเรื่อยๆนะคะ คือก็ไม่รู้จะนับว่าไม่โสดหรือไม่โสกยังไง แต่ไม่ได้ in relationship กับใครจริงจังมาสักพักแล้วอ่ะค่ะ"
คาดหวังอะไรจากรายการ : "หลายๆอย่างอ่ะค่ะ^^"
ความคิดเห็น