ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    F*uckkk Yeah!!! เออสิวะ กูรักมึง--

    ลำดับตอนที่ #1 : - Character /\*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      0
      5 ต.ค. 59


    แคนดิซ เจฟเฟอร์สัน, 20yrs.
    "สวย รวย หุ่นดี และมีผัว ชีวิตดี๊ดี!"
    นักเรียนเกรด12 ของเอฟฟอร์ดไฮสคูล เข้าเรียนช้าถึง2ปี! เพราะเหตุผล
    ของแม่ผู้ให้กำเนิด(?) ตอนนี้อาศัยอยู่ตัว
    คนเดียวในคอนโด เพราะแม่หนีเธอ
    ไปliveกับสามีใหม่ที่เมืองนอก สวย แซ่บ แถมยังอายุเยอะสุด(?) ชีวิตดี๊ดี แบบขัดตา
    หัวหน้าทีมเชียร์ลีดเดอร์เป็นที่สุด ส่งผลให้เจ้าหล่อนไม่ค่อยจะมีคนคบไปซะงั้น
    แต่ใช่ว่าหล่อนจะแคร์! เดทแต่คนอายุมากกว่า และไม่เดทคนในรร.!!
    สเตตัสnow - 
    in relationship


    ฌอน โอ พาเวล, 18yrs.
    "ช่วยออกไปจากชีวิตผมด้วยครับ"
    นักเรียนเกรด12 ของเอฟฟอร์ดไฮสคูล เจ้าของพรสวรรค์ด้านศิลปะวาดรูป
    ชีวิตนิ่งๆไม่มีอะไรมากดังที่เขาต้องการ ถึงแม้ช่วงหลังๆจะปั่วป่วนแปลกๆ 
    นอกจากจะมีโมเดลลิ่งทักให้ไปแคสงานบ่อยๆ เพราะเขาหน้าเหมือนดาราในยุค90
    -- มันดีไม่ดีหว่า-- ปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่บ้านกับพ่อที่ไม่ค่อยจะกลับมานอนด้วย(?)
    รสนิยมและสิ่งที่ต้องการมากที่สุด All he wants is a peaceful life.
    สเตตัสnow -
    Single 



    แมธ แกรนท์, 35 yrs.

    "อยากได้i-Phone6ต้องกินอิชิตัน แต่ถ้าอยากได้สามีมากินพี่นะครับ"
    bussiness man ผู้มาพร้อมหน้าตาหล่อเหลา โชคดีของคนผู้หญิงหลายๆคน
    ที่คนอายุปูนนี้และดูดีมีฐานะอย่างเขา ยังโสดนะค้า! วิ้ว~ ถึงจะควงสาวๆเล่น
    แต่ก็ยังไม่เคยเห็นคบใครจริงจังสักคน คงเป็นธรรมดาที่จะโดนสงสัยว่า
    แอบไปมีเมียมีลูกซุกไว้ที่ไหนหรือเปล่า เอ้ะ! หรือไม่...ชะนีก็อดกินนะคะงานนี้
    สเป็กของเฮียแกก็... ขอสวยๆ นมอึ๋มๆ ตูดแน่นๆ เด็กๆนี่เคี้ยวอร่อย(?)
    สเตเตัสnow -
    in relationship♥


    ชาร์ล็อตตี้ อีแวนส์, 18yrs.

    "ฟักยู! แอสโฮล! I f*cking hate people like u โกอิ่งฟักยัวเซลฟ์!!!!!"
    อีกหนึ่งเด็กเกรด12จากเอฟฟอร์ดไฮสคูล ขึ้นชื่อว่ายัยตัวแสบของระดับ
    ด้วยนิสัยห่ามดิบคล้ายเพลงร็อคที่หล่อนฟัง นอกจากแก๊งค์ของตนแล้ว
    นับได้ว่ามีศัตรูทั่วไปหมด คนไม่อยากเข้าใกล้ มีอดีตฝังใจบางอย่างจึงทำให้เป็น
    ปฏิปักษ์กับผู้ชาย ยิ่งพวกเพลย์บอยนี่ขอให้อยู่ห่างๆ ไม่งั้นเธอได้เผารถเขาแน่!
    เกลียดแสนเกลียด พวกฟันแล้วทิ้ง นางขอแช่งให้เป็นเอดส์ตายเจ้าค่า จีสัส!!!
    สเตตัสnow -
    Single 



    อเล็กซานเดอร์ สมิทท์, 18yrs.

    "ผู้หญิงด่าเขาว่าผู้หญิงรักนะ รู้ไหม:)"
    นักเรียนเกรด12จากเอฟฟอร์ดไฮสคูล เจ้าชู้ตัวพ่อเพลย์บอยตัวแม่
    แทบจะฟันผู้หญิงหมดทั้งชั้น คงเพราะเจ้าตัวมี Sex Appeal สูงปรี๊ด*ปรอทแตกแบบนี้
    แถมยังเป็นคนมีเสน่ห์ ยิ้มเก่ง เข้าถึงง่าย เลยเป็นเรื่องปกติที่จะมีแต่ใครตกหลุมรักเขามากมาย
    เผอิญอยากลองอะไรท้าทายทิ้งทวนชีวิตไฮสคูลเสียหน่อย สมองเลยคิดเรื่องดีๆออก
    อย่างการแอ้มผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่า ยั ย ตั ว แ ส บ มันจะยากขนาดไหนกันเชียว!
    สเตตัสnow -
    Single 


    แอชเลอย์ สวินพลูด์, 18yrs.

    "ํความรักมันก็แค่sex อย่าไปยึดติดกับมันหน่อยเลย"
    นักเรียนเหลวไหลเกรด12จากเอฟฟอร์ดไฮสคูล ใช้ชีวิตเสเพลไม่ได้แคร์อะไร
    ทำตัวไร้สาระไปวันๆ ทำอะไรตามใจตัวเอง แบบไม่คิดหน้าคิดหลัง หรืออนาคต
    ทั้งดื่มเหล้า เล่นยา ติดบุหรี่ ขายตัวก็เคยมาแล้ว ปาร์ตี้หนักๆชีวิตอยู่กับแต่เรื่องแบบนี้
    นานวันเข้าเขาเองก็รู้สึกเบื่อตัวเองขึ้นมา อยากหาอะไรเล่นสนุกแก้เบื่อทำขึ้นมา
    แต่-- ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเรื่องเล่นๆ จะกลายมาเป็นเรื่องซีเรียสขึ้นมาได้...
    สเตตัสnow -
    in relationship♥



    วิลเลี่ยม แฮคเคอร์แมน, 18yrs.

    "ระวังล่ะ สักวันนายจะสะดุดขาตัวเองเอา"
    นักบาสตัวเด่นจากเกรด12ของเอฟฟอร์ดไฮสคูล หนึ่งในสมาชิกของทีมบาสเก็ตบอลรร.
    เล่นเก่งขนาดสามารถพารร.เป็นแชมป์ระดับเขต และยังได้ทุนจากมหาลัยชื่อดังของรัฐ
    ถึงจะมีสาวๆเข้ามาflirtบ่อย แต่ก็นานๆทีกว่าเขาจะยอมตกลงเดทกับใครสักคน
    คงเพราะเขาเป็นคนจริงจัง ตรงไปตรงมา ชอบความมีระเบียบแบบแผน ไม่ชอบอะไรที่ไม่แน่นอน 
    เพราะฉะนั้นถ้าคิดจะทำกับเขาเป็นแค่ของเล่น คิดให้ดีว่ากำลังเล่นอยู่กับอะไร
    สเตตัสnow -
    in relationship♥



    บาบาร่า แบลงด์, 18yrs.

    "ที่รัก เธอก็รู้ทำสงครามกับฉัน เธอไม่มีทางชนะหรอกนะ"
    นักเรียนเกรด12จากเอฟฟอร์ดไฮสคูล มีดีกรีเป็นถึงกัปตันทีมเชียร์ลีดเดอร์
    สวย เซี้ยะ เปรี้ยวซ่า ใครๆก็รู้จักเธอ เซเลบริตี้คนดังของโรงเรียนและsocial network
    ชอบใช้ชีวิตเฉิดฉายอยู่ใต้สปอร์ตไลท์ และเกลียดที่สุดเวลาใครมาแย่งสปอร์ตไลท์ไป! 
    รักการเป็นที่หนึ่ง ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะให้ตนชนะ เล่นสกปรกนี่ของถนัด
    Bitchy ตัวแม่แบบนี้ หล่อนยังมีอะไรที่จะต้องกลัวอีก?
    สเตตัสnow -
    Single 



    เกรทต์ โดแมนด์, 18 yrs.

    "ผมช่วยคุณได้นะครับ แต่ผมคงต้องขอให้คุณช่วยอะไรสักหน่อย"
    นักเรียนเกรด12จากเอฟฟอร์ดไฮสคูล อีกหนึ่งคนดังของเอฟฟอร์ดไฮสคูล
    เพราะเขานั้นมีตำแหน่งเป็นหลานชายของส.ส.รัฐ ผู้มากด้วยทั้งเงินและอำนาจ
    นอกจากตาสีฟ้าใส ที่ทำให้ผู้หญิงค่อนโรงเรียนละลายทุกครั้งเมื่อต้องสบแล้ว
    เขายังมีภาพลักษณ์เป็นคุณชาย ผู้สุภาพอ่อนหวาน gentlemanสุดๆ 
     แต่ใครจะไปรู้ภายใต้รอยยิ้มน่าหลงใหลนั่น อาจจะมีอะไรซ่อนอยู่
    สเตตัสnow
    Single 




    ฟรานซิส ลี, 18yrs.

    "มองหน้าผมหาอะไร?"
    นักเรียนเกรด12จากเอฟฟอร์ดไฮสคูล เอเชี่ยนบอยที่ย้ายมาอยู่อเมริกาตั้งเล็ก
    ไม่รู้เพราะถูกเลี้ยงดูแบบอย่างอเมริกันชนหรือเปล่าความสูงเขาถึงได้สูงโดดแบบนี้
    นักสร้างปัญหาของรร. ตั้งแต่เรื่องชกต่อย ทำลายทรัพย์สิน ขายยา ฯลฯ
    ไม่รู้ทำไมถึงไม่โดนไล่ออกเสียที คงเป็นเพราะสมองอัจฉริยะด้านวิชาการของเขา
    ที่ขนาดไม่ค่อยจะเข้าคลาส ยังท็อปเลข ฟิสิกส์ มาได้แบบงงๆ
    สเตตัสnow -
    Single 



    คาร่า แคสเตอร์เมียร์, 18yrs.

    "ฉันมีชีวิตที่ดีกว่านี้รออยู่ แค่ก้าวขาออกจากรั้วรร. มันก็กองอยู่ตรงนั้นแล้ว"
    นักเรียนเกรด12จากเอฟฟอร์ดไฮสคูล เป็นถึงนักเรียนเกียรตินิยม5ปีซ้อน
    เนิร์ดเกิร์ลโดยแท้ มีเป้าหมายคือสอบเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยชั้นนำ รักไม่ยุ่งมุ่งแต่เรียน!
    แต่เห็นแบบนี้ไลฟ์สไตล์นอกโรงเรียนของเจ้าหล่อนจัดว่า แ ซ ่ บ เพราะมีแม่เป็นถึง
    ดาราเก่า เธอจึงได้ออกงานเจอบรรดาเซเลบคนดังเพียบ แถมยังเคยโดนทาบทามจาก
    ห้องเสื้อ chanel ให้ไปเดินแบบให้ที่มิลาน คนที่รร.ก็ไม่รู้ด้วยนะ ว่ามีอีกคนที่ชีวิตดี๊ดี
    สเตตัสnow -
    Single 



    ซูอี้ หวัง, 28yrs.

    "มองหนังสือสิคะ มองหน้าครูทำไมคะนักเรียน หืม?"
    คุณครูสาวสอนคลาสภาษาจีน ณ เอฟฟอร์ดไฮสคูล เจ้าของรอยยิ้มละลายหัวใจ
    ที่ทำให้คนละลายมานักต่อนักตั้งแต่นักเรียน คุณครูด้วยกันเอง ลามไปถึงผู้ปกครอง
    ด้วยความแฟบลูลัสแบบที่นักเรียนวัยสาวบางคน ยังต้องจิกตาอิจฉา จึงมีขนมจีบมาขาย
    มากมาย แต่ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ เธอคนนี้มีเจ้าของแล้ว ถึงจะอยู่ไกลถึงอีกฝากโลก
    แต่ตกลงหมั้นกันเป็นที่เรียบร้อย เสียใจด้วยนะหนุ่มๆx)
    สเตตัสnow -
    in relationship♥





    เอ็ดมันด์ การ์เรต, 29yrs.

    "เลิกทำแบบนี้เถอะครับนร. I've already had girlfriend."
    อีกคุณครูหนุ่มจากเอฟฟอร์ดไฮสคูล ทีชเชอร์คนใหม่แกะกล่องของรร.
    มาได้ไม่นานก็ถูกตกเป็นประเด็นเม้าท์ของบรรดาสาวๆ ถึงความหล่อ อบอุ่น ใจดีของฮีแก
    และเพิ่งย้ายเข้ามาก็ดันไปหลงอยู่ในมนต์สเน่ห์ของรอยยิ้มละลายใจแบบไม่ทันตั้งตัว
    รู้สึกตัวอีกทีมันก็เกินจะถอดใจ ถึงจะรู้ว่าอีกฝ่ายขึ้นสเตตัสเอนด์เกรดด์แล้วก็ตาม
    งานนี้คงต้องขยันทำคะแนนกันหน่อยแล้ว♥
    สเตตัสnow -
    Single 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×