ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำเหล่าสาวๆแห่ง Beats!
ชื่อ : ยูกิโอะ ฮินาอิ (ด้านซ้าย)
อายุ 14
ชอบ ขนม และการกินเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ชอบ ผีและสิ่งลี้ลับทั้งหลายแหล่
เป็นพี่คนโตของตระกูลยูกิโอะเป็นคนร่าเริงใจดี แต่ถ้าโมโหเมื่อไหรมีเจ็บตัวแน่!!
ชื่อ : ยูกิโอะ ฮิเซนะ (ด้าขวา)
อายุ 13
ชอบ พี่สาวฮินาอิ(?) ไม่ชอบ สัตว์เลื่อยคลานทุกชนิด
เป็นน้องสาวคนเล็กของตระกูล นิสัยน่ารัก มีร่างกายที่อ่อนแอ
รักพี่สาวตัวเองสุดๆเพราะฮินาอิเป็นคนดูและฮิเซนะมาเลยทำให้ทั้ง 2 คนรักกันมาก
ชื่อ : นานามิ คาเอเดะ
อายุ 14
ชอบ เสียงเพลงที่ไพเราะ ไม่ชอบ ไม่มี (คุณเธอรับได้ทุกอย่างคับ:เจ้าชาย)
เป็นคนที่สร้างบรรยากาศที่แสนชื่นมื่นให้ทุกคนเสมอ ชอบเล่นเปียนโนมากๆ สมัยเด็กเคยเป็นนักเปียนโนของร.ร.ด้วยนะ
ชื่อ : เอลีน่า เฮลลี่
อายุ 13
ชอบ กระต่ายน้อย ไม่ชอบ เรื่องวุ่นวาย
เป็นคนที่เต็มบาทที่สุดในกลุ่ม(?) เห็นร่างกายบอบบางแบบนี้แต่คุณเธอแกรงเกินใครเลยคร้าบผม =[]=! (โดนเอลีน่าถีบปลิว)
ชื่อ : ฮิซานะ ยายะ
อายุ 14
ชอบ ทำอาหาร ไม่ชอบ -
เป็นบุคคลที่ไม่เคยแสดงความเห็นใดๆเลย (เพราะบื้อมาก) ต้องให้คนในกลุ่มปกป้องและดูแลเสมอ
แต่เธอก็เป็นคนที่ทำอาหารเก่งและรักเพื่อนมาก
ชื่อ : คาซาเนะ อากิโกะ
อายุ 13
ชอบ ผี(อ่าวเฮ้ย) แกล้งฮินาอิ ไม่ชอบ ผีชั่วร้าย (ยังไงของเธออออ)
เป็นคนทรง(เขียนงี้ป่าวหว่า = ='')ที่ชำชองด้านการไล่ภูติผีปีศาจแต่ในอีกด้านก็มีเพื่อนสนิทเป็นผีเยอะเหมือนกัน
ชื่อ : คุโรเซะ โย
อายุ 13
ชอบ ชา ธรรมชาติ ไม่ชอบ ของกินที่ขมๆ
เป็นผู้ช่วยคนทรงที่โคตรจะซุ่มซ่าม 3 นาที ล้มหน้าทิ่มพสุธาทุกที
ไม่มีสามารถแก้โรคเอ๋อ + เปิ่นของเธอได้เล้ยยยย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น