คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ONLY YOU : : CHARACTERS
CHARACTERS
เสี่ยว ลู่หาน
เด็กหนุ่มที่รักการใช้ชีวิตไปวันๆ ไม่ใส่ใจกับอะไรเลย โดนเชิญออกจากโรงเรียนมาหลายต่อหลายแห่ง ทำให้ผู้เป็นบิดาส่งตัวลูกชายมาเรียนที่ SM Entertainment เลยต้องปลอมตัวเป็นหนุ่มแว่นหน้าใส(?)
เพื่อป้องกันไม่ให้ใครมาหาเรื่องก่อน
อิม ยุนอา
เด็กสาวที่รักในการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ เป็นลูกสาวตระกูลอิมเป็นคนที่ชอบเหวี่ยงกับคนที่กวนทีนมาก่อน แต่กับเพื่อนๆจะรู้นิสัยเธอดี ยุนอาเป็นคนที่เรียนเก่งมาก เก่งทั้งด้านการเรียน การเต้น หรือการแสดง มีเพื่อนสนิทอยู่ 3 คน
โอ เซฮุน
เพื่อนในกลุ่มของยุนอาสนิทกันยุนอามาตั้งแต่เด็ก เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร วันๆเอาแต่อ่านการ์ตูนและกินชาไข่มุก(?) ถึงจะเงียบแต่ก็เป็นห่วงเพื่อนมาก คอยช่วยเหลือยุนอามาตลอด แอบชอบเพื่อนสนิท
ซอ จูฮยอน
เพื่อนข้างบ้านของยุนอาที่เพิ่งย้ายมาใหม่ และเข้าเรียนโรงเรียนเดียวกันยุนอา เลยทำให้สนิทกันไปโดยปริยาย แอบชอบ โอ เซฮุน ตั้งแต่แรกเห็น
พยอน แบคฮยอน
เพื่อนในกลุ่มของยุนอา แอบชอบแทยอน แต่ก็ไม่กล้าบอก ทำให้ต้องแกล้งทะเลาะกับแทยอนเพื่อความใกล้ชิด
คิม แทยอน
เพื่อนในกลุ่มของยุนอา ชอบร้องเพลง มีความน่ารักและโก๊ะๆ เป็นเสน่ห์
คริส
พี่ชายของซอฮยอน เป็นแฟนกับเจสสิก้า เมื่อก่อนอยู่ที่อเมริกา แต่ด้วยเหตุที่ว่าต้องตามมาอยู่ดูแลน้องสาวที่เกาหลี
จอง เจสสิก้า
พี่สาวของยุนอา อยู่ที่อเมริกากับคริส พอกลับมาเกาหลี เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแฟนหนุ่มของเธอย้ายบ้านมาอยู่ข้างๆบ้านเธอนี่เอง
รอๆๆๆๆ รอ คอมเมนท์ 30+ จะอัพตอนแรกก
คาแร็กเตอร์กันไปก่อน ชอบหรือไม่?
ติกันได้จ้าา จะได้ปรับปรุง ><
ความคิดเห็น