[EXO]BaD FaTher # hunhan ft.krislay (END) - นิยาย [EXO]BaD FaTher # hunhan ft.krislay (END) : Dek-D.com - Writer
×

    [EXO]BaD FaTher # hunhan ft.krislay (END)

    โดย toey941228

    NOW :: Rewrite Special:CHANBAEK {100%} 2014/04/20

    ผู้เข้าชมรวม

    6,293

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    113

    ผู้เข้าชมรวม


    6.29K

    ความคิดเห็น


    15.94K

    คนติดตาม


    6.74K
    จำนวนตอน : 40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.ย. 59 / 20:09 น.

    แท็กนิยาย

    hunhan krislay baekhyun

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

     

     

    BaD FaTher

     

     

    Sehun Luhan Ft.Baekyhun

     






    เพียงเเค่ความหลงใหลในกันเเละกัน เพียงเเค่เเบ่งปันความสุขภายในคืนเดียว ส่งผลให้เกิดสิ่งๆหนึ่ง ที่เรียกว่า 'ลูก' นำพาให้เค้าทั้งสองคนกับมาพบเจอกันอีกครั้ง เเต่ชีวิตไม่ได้สวยหรูเหมือนในนิยาย ในเมื่อคนเป็นพ่อ กลับไม่ยอมรับในตัวลูก
















     


    ลู่ฮาน : ถ้าฉันไม่เห็นแก่ลูก ฉันไม่มีทางมาหานายแน่นอน เตรียมตัวไว้เถอะเพลย์บอยเลวๆอย่างนายฉันจะเป็นคนดัดนิสัยเอง อย่าแม่แต่จะทำร้ายลูกฉัน ไม่งั้นนายไม่ตายดีแน่





     

     

     

    เซฮุน : หึ คนอย่างนายคิดว่าจะทำอะไรฉันได้ อยากอยู่ก็อยู่ไป แต่อย่าคิดว่าฉันจะสนใจ ไอ้เด็กนั่น ให้ตายยังไงฉันก็ไม่มีทางยอมรับ จำใส่หัวเอาไว้!!





     



    แบคฮยอน : น้องแบคอยากหาปะป๊า มะม๊าพาน้องแบคไปได้ไหมฮะ


                                  















     


    ###################





     
    warning : ฟิคชาย X ชาย

    เคะท้องได้ (รับไม่ได้อย่าอ่าน)

    อ่านเเล้วไม่เมนท์ยังพอว่า แต่ถ้าอ่านเเล้วกดแบนอย่าอ่าน

    เเต่ยังไงอ่านเเล้วก็ช่วยเม้นท์ ไม่งั้นเรื่องจะดองเอาง่ายๆ

    ไม่ควรพกอาวุธในขณะที่กำลังอ่านเรื่องนี้

     
     
        จินตาการผู้เเต่งล้วนๆนะจ๊ะ อย่าคิดจริงจัง   




    เปิดเรื่อง 2013/05/11
    ปิดเรื่อง  2014/04/20




    จิกและทวงฟิค twitter : @Toey941228

    #BFThunhan













     
    © Tenpoints!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ถึง ไรท์คนน่ารัก -//-"

    (แจ้งลบ)

    คือ นั้งไล่อ่านตั้งแต่ตอนแรกยันตอนสุดท้าย ?? 5555 ได้เห็นความมุ้งมิ้งของครอบครัวนี้แล้วแบบยิ้มตามตลอดเลย จากที่ช่วงแรกๆฮุนมันจะไม่ยอมรับ เอะอะ อารมณ์เสียใส่ ตะคอกใส่ ไม่พอใจบ้างล่ะ แต่พอมาช่วงหลังๆนี้ ตัวแทบจะติดกับพี่ลู่กับลูกตลอดเลย -0- แต่พอมาช่วงหลังๆ ช่วงที่พี่ลู่ไปทำงานพิเศษคือ แบบ เจ้าของร้านแกก็แรงเกินเนาะ โหยยยย ถึงกับยั่ว -0- ฝากบอกค ... อ่านเพิ่มเติม

    คือ นั้งไล่อ่านตั้งแต่ตอนแรกยันตอนสุดท้าย ?? 5555 ได้เห็นความมุ้งมิ้งของครอบครัวนี้แล้วแบบยิ้มตามตลอดเลย จากที่ช่วงแรกๆฮุนมันจะไม่ยอมรับ เอะอะ อารมณ์เสียใส่ ตะคอกใส่ ไม่พอใจบ้างล่ะ แต่พอมาช่วงหลังๆนี้ ตัวแทบจะติดกับพี่ลู่กับลูกตลอดเลย -0- แต่พอมาช่วงหลังๆ ช่วงที่พี่ลู่ไปทำงานพิเศษคือ แบบ เจ้าของร้านแกก็แรงเกินเนาะ โหยยยย ถึงกับยั่ว -0- ฝากบอกคยองซูได้มั้ยคะ ?? ว่าอย่ามายุ่งกับครอบครัวนี้ !!! อย่ามาทำให้ครอบครัวเขาร้าวฉานกัน TT แต่ถ้าเขาสนองมาแกก็ไม่ควรจะไปเสนอป่ะ ?? โอเซฮุน !!!!! แกอ่ะผิดเต็มๆ ถ้าเขาจะอ่อยแก แกก็ไม่ควรไปเอาเขาป่ะ ?? โว้ยยยย !!! อยากจะเอามีดเฉือนน้องมันจริงๆ -...- แต่เดี๋ยวนะ ชานแบค นู๋ยังเด็กอยู่เลยลูก ไวไฟโพดดดดดดดดดด 5555 ชอบคำนี้อ่ะ โป๊ะ โป๊ะ -//- ฮ่าๆ ฮาเฮียแกอ่ะทำเท่าไหร่อาอี้ก็ไม่มีทีท่าว่าจะท้อง -0- สงสัยจะอดแล้วล่ะเฮยขาาาา -3- เอิ่มมม นี้เราเขียนเยอะไปหรือป่าวเนี้ย ?? 555 -//- พึ่งเคยเขียนคำวิจารครั้งแรกคะ รู้สึกว่าที่เขียนเนี้ย อินเนอร์ของตัวเองล้วนๆเลย -//-   อ่านน้อยลง

    ไอ่เถิก | 15 ม.ค. 57

    • 14

    • 1

    "เมี๊ยววววว"

    (แจ้งลบ)

    เราเสียค่าโทรศัพท์ไปประมาณ เกือบ 100 บาทเลย แต่เชื่อมั็ย ว่ามันคุ้มสุดๆ เราอ่านไปยิ้มบ้างร้องไห้บ้าง (ใกล้จะบ้าแล้วล่ะ =_,=) ขอติเล็กน้อยนะ คราบบบบ ไรจังพิมพ์ผิดเยอะอยู่นะ ส่วนในการใช้คำไร ทำให้ออกมาแล้วอ่านดีมากอะ คาร์เร็กเตอร์ของ เซฮุนน่ารักดีค่ะ ที่ชอบสุดๆเลยก็คือ คู่ของชานยอลกับแบคฮยอน อยากให้ไรจังแต่งเป็นคู่นี้บ้างจัง เราเมน แบค กับ หย ... อ่านเพิ่มเติม

    เราเสียค่าโทรศัพท์ไปประมาณ เกือบ 100 บาทเลย แต่เชื่อมั็ย ว่ามันคุ้มสุดๆ เราอ่านไปยิ้มบ้างร้องไห้บ้าง (ใกล้จะบ้าแล้วล่ะ =_,=) ขอติเล็กน้อยนะ คราบบบบ ไรจังพิมพ์ผิดเยอะอยู่นะ ส่วนในการใช้คำไร ทำให้ออกมาแล้วอ่านดีมากอะ คาร์เร็กเตอร์ของ เซฮุนน่ารักดีค่ะ ที่ชอบสุดๆเลยก็คือ คู่ของชานยอลกับแบคฮยอน อยากให้ไรจังแต่งเป็นคู่นี้บ้างจัง เราเมน แบค กับ หยอยอะ กรุณาด้วยนะคราบบบบบบ ขอบคุณที่แต่งให้อ่านนะคะเรื่องราวน่าสนใจมากเลยล่ะ   อ่านน้อยลง

    XONEE | 8 ก.ย. 56

    • 10

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ไรท์ฟังนะ"

    (แจ้งลบ)

    ไม่อยากจะเม้า ... โหยไรท์ อ่านฟิคเรื่องไหนไม่หน่วงเท่านี้ ตอนแรกอยากท้าอิฮุนกับอิคยองมาตบหลังฉาก ไปๆมาๆ ดราม่าซะ ไม่เคยร้องไห้เพราะฟิค แต่อ่านเรื่องนี้ ร้องเป๋นเขื่อนแตก .. พอฮุนมันเริ่มเศร้า เลยให้อภัยมัน -3- สงสาร แต่คยองกุยังงอนมันอยู่ พอท้ายๆเริ่มมาดีเลยค่อยยีังชั่ว .... จบได้น่ารักมากมาย ไรท์แต่งดีมาก หอมแก้มที#ผิด ยีังไงก็ขอบคุณที่แต่งฟิคดีๆ ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่อยากจะเม้า ... โหยไรท์ อ่านฟิคเรื่องไหนไม่หน่วงเท่านี้ ตอนแรกอยากท้าอิฮุนกับอิคยองมาตบหลังฉาก ไปๆมาๆ ดราม่าซะ ไม่เคยร้องไห้เพราะฟิค แต่อ่านเรื่องนี้ ร้องเป๋นเขื่อนแตก .. พอฮุนมันเริ่มเศร้า เลยให้อภัยมัน -3- สงสาร แต่คยองกุยังงอนมันอยู่ พอท้ายๆเริ่มมาดีเลยค่อยยีังชั่ว .... จบได้น่ารักมากมาย ไรท์แต่งดีมาก หอมแก้มที#ผิด ยีังไงก็ขอบคุณที่แต่งฟิคดีๆแบบนี้มาให้อ่านนะคะ love   อ่านน้อยลง

    numwan50 | 12 เม.ย. 57

    • 1

    • 0

    "รักฟิคเรื่องนี้ รักครอบครัวนี้"

    (แจ้งลบ)

    เรารักฟิคเรื่องนี้มากๆเลย มีฟิคหลายเรื่องที่มีลูกอะไรแบบนี้ แต่สำหรับเรานะ ฟิคเรื่องนี้คือ ถ่ายทอดความรักของแม่ที่มีต่อลูกได้ดีที่สุด อ่านแล้วไม่ขัด มันอธิบายไม่ถูกนะ แต่ว่าดีมาก ดีมากค่ะไรท์เตอร์ สู้ๆนะ ถ้าไรท์เตอร์พร้อมวันไหนรวมเล่มแล้วเค้าจะมาซื้อค่าาา ฟิคเรื่องนี้คือฟิคที่เราชอบที่สุดนะจริงๆ รักไรท์น้าาา ปล.รอวันที่ไรท์พร้อมรวมเ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรารักฟิคเรื่องนี้มากๆเลย มีฟิคหลายเรื่องที่มีลูกอะไรแบบนี้ แต่สำหรับเรานะ ฟิคเรื่องนี้คือ ถ่ายทอดความรักของแม่ที่มีต่อลูกได้ดีที่สุด อ่านแล้วไม่ขัด มันอธิบายไม่ถูกนะ แต่ว่าดีมาก ดีมากค่ะไรท์เตอร์ สู้ๆนะ ถ้าไรท์เตอร์พร้อมวันไหนรวมเล่มแล้วเค้าจะมาซื้อค่าาา ฟิคเรื่องนี้คือฟิคที่เราชอบที่สุดนะจริงๆ รักไรท์น้าาา ปล.รอวันที่ไรท์พร้อมรวมเล่ม ไรท์พร้อมเมื่อไหร่บอกนะ จะมาซื้อ อยากให้รวมจริงๆน้าา   อ่านน้อยลง

    lullaby947 | 6 เม.ย. 57

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น