ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของรกๆ

    ลำดับตอนที่ #9 : สมัครตัวละคร R & L : Defeat to Rose princess

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 59


    ใบสมัคร


     

     “หนึ่งร่างในสองคน

     

    บท : ผู้นำประเทศของเซซาร่า

     

    ฝั่ง : โรส 

    ชื่อ  - นามสกุล : เซซาร่า แกรนด์ ดิ เฟร์ยาเซซาร่า แกรนด์ ดิ เฟท

     

    ชื่อเล่น :เฟร์ยา(ขาว) เฟท(ดำ)

     

    เพศ : หญิงแท้

     

    สัญชาติ : เซซาร่า

     

    รูปร่างหน้าตา : “เฟร์ยา” มีเส้นผมสีนวนเหมือนหิมะเช่นเดียวกับสีผวของเธอ ดวงตาแสดงถึงความอ่อนโยน เมตตา ริมฝีปากอมชมพูแย้มยิ้มตลอดเวลา มองที่ไรต้องเอามือปิดตาเนื่องจาก แสงรัศมีอันแสนฟรุ้งฟริ้ง(?) แสบตามากเกินไป ตรงข้ามกับ “เฟท” ถึงจะมีผิวเหมือนปุยหิมะเหมือนกันแต่กลับแผ่รังสีทมึนและทำหน่าตาไม่สบอารมณ์ตลอดเวลา ดวงตาแสดงถึงความหยิ่งทะนง ทำให้ไม่มีใครกล้าที่จะสบตาเธอ

     

    เผ่าพันธุ์ : กระต่าย

     

    อุปนิสัย : “เฟร์ย่า” อ่อนน้อม ถ่อมตนกริยามารยาทสมกับที่ตนเป็นเจ้าหญิง สดใสตลอดเวลาเป็นคนซื่อๆไม่ค่อยตามใครทัน เป็นคนที่ชอบสร้างความเฮฮาเอาไว้ตลอด ถึงแม้ตัวเองจะไม่ได้เล่นมุกก็ตามซุ่มซ่ามเป็นที่สุดและสติหลุดบ่อยแต่ถึงอย่างนั้นกลับเป็นผู้นำที่ดีตลอดมา “เฟท” ถึงมีความอ้อนน้อมแต่กลับดูหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรี เป็นพวกไม่ยอมคน อารมแปรปรวนง่ายและเอาแต่ใจสุดๆ รักษาความสุขุมไว้ตลอดเวลา

     

    ประวัติ : เนื่งการทดลองผิดพลาดของผู้นำประเทศคนก่อน ทำให้กระต่าย2ตัวเกิดการรวมร่างกัน และพัฒนากลายเป็นคนในที่สุด คงเหลือหูและหางที่ทำให้รู้ว่านั้นคือกระต่าย ไม่เพียงแค่นั้น กระต่ายต่ายสองตัวนี้สามารถสลับร่างกันได้แต่ด้วยพลังที่มากเกินไปของ “เฟท “ทำให้เธอออกมาได้แค่ช่วงเวลาขับขันหรือช่างเวาลาที่

    “เฟร์ยา” เรียกหาเท่านั้นแต่มีบ้างที่เธอแหกกฎออกมาเพราะความเห็นแก่ตัวของเธอ ด้วยความที่การทดลองผิดพลาดที่ให้ผู้นำประเทศต้องเลี้ยงพวกเธอโดยตั้งชื่อกระต่ายสีขาวว่า “เฟร์ยา” และกระต่ายสีดำว่า “เฟท” และเนื่องด้วยผู้นำตระกูลคนก่อนไม่มีบุตรและคู่ครองทำให้พวกเธอ การเป็นทายาทของเค้าโดยอัตโนมัติ เมื่อผู้นำประเทศเสียชีวิตทำให้พวกเธอกลายเป็นผู้นำประเทศในทันที่

     

    พลัง + อาวุธ : เฟรย์ มีหูที่สามาร๔รับรู้ถึงเสียงต่างๆได้อย่างรวดเร็ว อาวุธไวโอลีน ธนูเกล็ดหิมะ

                         เฟท  รู้ถึงอนาคตได้ ทำให้บาดของศัตรูติดพิษ อาวุธ ไวโอลีน  เลือด

     

    การพูดจา : นำเสียงอ่อนโยน คนฟังขึ้นสวรรค์(?) เฟร์ยา “สวัสดีคะ วันดีอากาศดีจังเลยน่ะคะ ^ ^

     “ชานี้อร่อยนะคะลองชิมดูสิคะ” 

                      ขวานผ่าซาก นำเสียงค่อยข้างดูเป็นพวกหยิ่ง เฟท  “อะไรของพวกแก” “เอาหน้าไปจุมก้อนขี้ก่อนมั้ยค่อยมาบอกฉัน!!!

     

    รู้สึกยังไงกับสงครามโลกของสองอาณาจักรนี้ ? : เฟร์ยา “ฉันอยากให้ สงครามพวกนี้ยุติสักที่หนึ่ง”

                                                                           เฟท  “พวกมันต้องชดใช้

     

    รู้สึกยังไงกับผู้นำของฝั่งตัวเอง? : เฟร์ยา “เป็นคนที่น่ารักมากคะ ><

                                                   เฟท “ ดีที่สุด”

    (ทำไมถึงหลงตัวเองอย่างนี้ละ)


    http://writer.dek-d.com/Bellatrix1588/story/view.php?id=1440896

                                 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×