ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของรกๆ

    ลำดับตอนที่ #5 : สมัครตัวละครHEAVENLY BLUE

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ย. 57



    บทที่สมัคร ; เพื่อนสนิทนางเอก

     

    รูป (ภาพแตกต้องขออภัยด้วยน่ะค่ะ)

     

    ชื่อ ; แบล๊คเคาส แอทคลาสโคเวอร์ (Blackout    Ascloudcover)

     

     

     

     

    ชื่อเล่น / ฉายา ;เซลเมอร์ , เซล/ นีออนกลูต้า

     

     

     

    ความหมาย ; ความมืดมนเป็นเมฆที่ปกคลุม , กรงขัง

     

     

     

    เพศ ; หญิง

     

     

     

    เผ่าพันธุ์ ; ยมทูต

     

     

    ปีที่ศึกษา / อายุ ; 2/16

     

     

     

    นิสัย ; เซลเป็นคนที่ค่อยข้างจะเบลอๆตลอดเวลา ทายนิสัยของเธอไม่ค่อยได้เพราะเป็นคนที่อารมณ์เปลี่ยนไปมาเร็วมากๆเวลาคุยกับเธอก็ควรทำใจไว้นิดนึงสำหรับการรับมืออารมณ์ของเธอ เซลเหมือนเป็นคนที่ค่อยข้างจะเย็นชานิดๆไอมืดแพร่ออกมานหน่อยๆแค่เอาจริงๆเซลเป็นคนที่เฟลลี่มากกกเข้ากับคนอื่นได้ดีแต่ด้วนหน้าตาที่จัดว่าเย็นชาเลยไม่มีเพื่อนสักเท่าไร คนที่เธอสนิทที่สุดคือ(นางเอก) เซลจะยิ้มให้กับคนที่เธอไว้ใจเท่านั้นหากเธอยิ้มโลกคงสดใสไปเลยล่ะ(เวอร์ละ)แต่ของเสียของเธอคือนิสัยที่เรียกว่าการลอกลวงเธอสามารถลอกล่วงผู้คนให้คล้อยตามตนลอกลวงโลกให้รีบหายไปก็บอกแล้วว่าเธอเป็นยมทูตที่ลอกล่วงผู้คนให้หายไปจากโลกนี้ได้อย่างสบายและมีความสุขทุกครั้งเมื่อผู้ถูกลอกล่วงตายมันเป็นชีวิตที่แสนสนุกของเธอกับการฆ่ามนุษย์ “ก็มนุษย์มันโง่เขลาเองนี้ ชวยไม่ได้”//ยักไหล่

     

     

    ประวัติ ; เกิดในตระกูลยมทูต ทำหน้าที่ตามเก็บวิญญาณต่างๆให้กับท่านนายใหญ่แต่มีวันหนึ่งกับมีมนุษย์เข้ามาทำร้ายสิ่งต่างๆ สาดกระสุน เผา ทำลายทุกอย่าง นั้นทำให้ครอบครัวของเธอสูญสลายไปยกเว้นเธอที่เป็นสายเลือดบริสุทธิ์นับตั้งแต่นั้นมาเธอได้ลอกล่วงมนุษย์มาฆ่าและกักเก็บวิญญาณไว้ในยูยูแมวของเธอเพื่อแก้แค้นให้กับครอบครัวของเธอ ได้มาพบกับโรงเรียนแห่งนี้จึงเข้าไปสมัครแล้วจึงลอดล่วงมนุษย์ให้ฆ่ากันตายซึ่งจะมีข่าวแบบนี้ทุกปีซึ่งเธอเป็นผู้อยู่เบื้องของการตายของนักเรียนเผ่ามนุษย์หรือแม้แต่อื่นๆก็เช่นกัน ปล.แถมพวกมันยังฆ่าน้องสาวของเธออีกด้วย

    “อยากลองตามล่าวิญญาณกับฉันไหม?” ยิ้มหวาน

     

     

     

    ชอบ , ไม่ชอบ /เกลียด , กลัว ; ลอกล้วงคนอื่น(สะใจ),การโดนกักขัง/มนุษย์,แมลง(จบเลยลูก)

     

     

     

    ความสามารถพิเศษ ; วาดรูป เหม่อลอยขั้นสุดยอด(?) ลอกลวงได้หน้าตาย

     

     

     

    สายการเรียน/สอน ; สายอาวุธผสมเวทย์มนต์(สูงสุด)

     

     

     

    ธาตุหลักๆ ที่ใช้ ;ลม

     

     

    ระดับ ;A, S หรือ SS ก็ได้ค่ะตามใจเลย(ไรต์เปลี่ยนให้ด้วยยน่า)

     

     

     

    อาวุธ ; ดาบไม้กางเขน มีดพก ส่วยใหญ่จะใช้เคียวที่เป็นของตระกูล

     

     

     

    เพิ่มเติม ; ยูยู : เป็นแมวดำที่เซลเลี้ยงดูมาตั้งเด็กๆเป็นแมวที่เอาไว้ดูดวิญญานค่ะ

     

    Guess Choices(?)

     

     

    (พระ-นางตอบทุกข้อ ตัวละครอื่นๆ จะตอบหรือไม่ตอบก็ได้แล้วแต่ศรัทธา... (ถ้าตอบจะดีมากคะ) ในแต่ละข้อเลือกตอบข้อที่ชอบที่สุด / ใช่ที่สุด มาข้อเดียวเท่านั้น)

     

    Love

     

     

    I. BL / GL / NL / All

     

     

     

    II. ความรักนั้นบริสุทธิ์ไม่มีสิ่งใดมาขวางกั้น / ความรักที่ถูกต้อง / ความรักผิดๆ นั้นน่ารังเกียจ โสมม / ความรักคืออะไร

    กันนะ..?

     

     

    III. เหมือนกับคนๆ หนึ่งในครอบครัว / คนพิเศษของฉัน /คนแสนมีค่า / ไม่สามารถขาดกันได้ / คนที่ใครก็ไม่อาจมาแทนที่ได้ / คนๆ หนึ่งบนโลก / คนเดียวในโลกของฉัน / ทุกๆ อย่างของฉัน / แสงสว่างของฉัน / เจ้าชายของฉัน

     

     

     

    IV. เหนี่ยวรั้งเอาไว้ด้วยทุกอย่างที่มี / ทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้จากไปถึงจะต้องกลายเป็นคนเลว... / ความตายคือคำตอบ / กักขังไว้ในกรง..แล้วเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป / ปล่อยมือไป ถึงแม้เราจะต้องทุกข์ระทม

     

     

     

    V. ตายด้วยกันดีกว่าแยกจากกัน / ถ้าไม่ได้ ก็อย่าหวังว่าใครจะได้ ! / อยู่ต่อไปก็ไร้ความหมาย... / พยายามลืมเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วเริ่มต้นใหม่ / อยู่ต่อไปอย่างเพ้อฝัน / จมปลักอยู่กับความรักในอดีต / พยายามลืม แต่ก็ลืมไม่ลง..

     

     

     

    The one I have choose…

     

     

    VI. อำนาจ / เงินทอง / ชัยชนะ / ความถูกต้อง / ปกป้อง / ศักดิ์ศรี / สันติภาพ / ความรัก / ความฝัน / ความสุข / อิสระ / ทุกอย่าง / ก็ไม่รู้เหมือนกันสิ

     

     

     

    VII. ไร้ฐานะทางสังคม / ความพ่ายแพ้ / ความอับอาย / ความผิดหวัง / ความผิด / การสูญเสีย / เหยียบย่ำ / ความตาย / ความทุกข์ / ถูกกักขัง / ไม่เหลืออะไร / ทุกอย่าง / ก็ไม่รู้เหมือนกันสิ (?)

     

     

     

    What should I do ?

     

     

    VIII. หลอก / โกหก / ปิดบัง / เปิดเผย / หลบซ่อน

     

     

    IX. เตรียมตัวตาย / เหยียบย่ำ / โกรธ /เกลียด / แค้น / เสียใจ / ให้อภัย /ลังเล / สาปแช่ง(?) / ไม่อยากเห็นหน้า

     

     

     

    What I am….

     

    X. หรูหราไฮโซ / เรียบง่าย อย่างมีสไตล์ / ไอแอมอะอาร์ตติส ! / ธรรมดาจนดูน่าเบื่อ(?) / มอซอ ซมซ่อ(?)

     

     

     

    XI. อยู่มานาน/ไม่นานก็ถูกลืมเลือน... / เด่นกระแทกตา(?) / หน้าใหม่/เก่าไฟแรงส์ / เฮฮาปาร์ตี้ ลั้ลลา ลั้ลลา (?) / ธรรมดาจริงๆ นะ... / เห็นแบบนี้ ตรูก็อยู่นะว้อย ! / โลกนี้มันช่างน่าเบื่อ.. เฮ้อ(?) / เฟรชชี่ซื่อซื่อใสใส. / มันช่างว่างเปล่า... *เบลอ*

     

     

     

    XII. เร่าร้อนดั่งไฟที่กำลังลุกโชน / สว่างไสวดุงพระอาทิตย์ / ลึกลับซ่อนเร้นเหมือนพระจันทร์ / รุนแรงดั่งพายุที่โหมกระหน่ำ / สงบนิ่งและมั่นคงดั่งสายน้ำ / แข็งแกร่งและอดทนดั่งหินผา / มืดมนไร้ที่สิ้นสุด / หนาวเหน็บดั่งพายุหิมะ / ไม่อาจจะหาคำตอบได้...

     

     

    I want…

     

    XIII อยู่ให้นานกว่านี้อีกซักนิด... / ถึงจะสั้นๆ... แต่มันก็คุ้มค่าแล้ว... / เมื่อถึงเวลาแล้ว.. อยากจะให้เรื่องราวของฉันหายไปพร้อมกับตัวฉัน.. / ถึงแม้ตัวฉันจะหายไปแต่ความทรงจะก็จะยังคงอยู่

     

     

     

    Talk with me

     

    I. กราบขอบคุณมากคะที่มาสมัคร *กราบอย่างนางงาม (?)*

     

    -          กราบเท้า(?)ไรต์เช่นกันค่า *V*

     

    II. ขอโทษนะคะที่ไรท์เตอร์เรื่องมาก ให้ใบสมัครมาซะเยอะ T^T 555

     

    -          ไม่เป็นไรให้อภัยคนสวยค่ะ (ออเซาะเต็มที่)

     

    III. แก้ไขอะไรได้มั้ยคะ ?

     

    -         ถ้าผิดพลาดต้องใน ก็แก้ไขได้เลยค่ะไม่ว่า >v<

     

    IV. นิยายนี้ไม่รับประกันนะคะว่าจะไม่ดอง *อนึ่งไม่ค่อยมีเวลาว่าง..แล้วหมดไฟง่ายด้วย...

     

    -          อ้า ไฟท์ติ้ง! สู้ๆๆน่ะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

     

    V. ถ้าไม่ติดบทที่เลือกไว้เปลี่ยนบทได้มั้ยคะ ? หรือว่าจะรับกลับ ?

     

    -          ตามสบายเลยค่ะ (ขอให้รู้ตัวเองเกิดก็พอค่ะ)

     

    VI. ยังไงก็ขอกราบขอบคุณอีกครั้งที่มาสมัครนะคะ ! โชคดีมีชัยคะ

    -         ขอบคุณค่า>< บายๆดังนางงามจักรวาล(มากไป)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×