คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #24 : R.E
Application
"พี่สาวค่ะ
อยู่กับอลิสตลอดไปนะเพราะพี่สาวนะเป็นของอลิส"
“ไม่มีทางเป็นอย่างนั้นได้อยู่แล้วยอมรับความจริงได้แล้ว...อลิส”
บทที่ต้องการ :: คนในบริษัท Revenge Evilคนที่ 12-13
ชื่อ-นามสกุล :: (ซ้าย) อลิสเบล เวโรเนียร์ (Elizabeth Veronear)
(ขวา) เบริก้า เวโรเนียร์ (Velika Veronear )
ชื่อเล่น ::
อลิส , เบริก้า
อาชีพ :: พนักงานร้านอาหาร , แม่ครัว
บริษัท :: Revenge Evil
เพศ :: หญิงทั้งสอง
อายุ :: 23 , 24
รูปร่างหน้าตา :: ทั้งสองมีรูปร่างที่เหมือนนางแบบ
ผิวขาวราวกับน้ำนม
อลิส ลักษณะของใบหน้าเธอโดยรวมดูเป็นคนสดใส ร่าเริง ดวงตาสีเขียวมรกตที่ทอประกายตลอด จมูกและปากเรียวเล็ก รับกันได้ด้วยดี ผมสีชมพูยาวสลวย
เบริก้า ดวงตาสีแดงของเธอเข้าด้วยดีกับคิ้ว
จมูกเล็กริมฝีปากสีเชอรี่ที่ไม่ได้แต่งเติมทำให้เธอดูสวย ผมสีม่วงทำให้เธอดูมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 172/52 , 174/54
ลักษณะการแต่งกาย
:: การแต่งตัวของทั้งสองจะเป็นแบบพังค์โลลิต้า/โกธิท
สีแดง อลิส สีดำ เบลิก้า
หน้ากากที่สวม ::
อลิส เบลิก้า
ลักษณะนิสัย :: อลิส
เธอเป็นคนร่าเริง
เธอเป็นคนชั่งพูด
มักทำให้ใครยิ้มได้ง่ายๆ
เธอมองโลกในแง่ดี
มีความสุขสนุกเฮฮาอยู่เสมอ
มีความมั่นใจในตัวเองสูง
คิดยังไงก็แสดงออกมาอย่างนั้น
เธอมีบุคลิกที่ดูน่าคบหา
มีเสน่ห์ให้คนไว้ใจ
เธอเป็นพวกไม่ชอบมีอะไรค้างคาหากมีอะเธอจะทำให้เสร็จโดยทันที
มีลักษณะความเป็นผู้นำสูง
เธอเป็นคนหัวดื้อและซนไม่เคยอยู่นิ่งๆ
หากเธออยู่กับคนมากๆเธอมักจะมีอาการประหม่า
เธอไม่ใช่คนขี้อายแต่เธอค่อยข้างไม่ชอบยุ่งกับคนแปลกหน้าเท่าไร
หากรู้จักกับเธอ
เธอจะดูเป็นคนที่เข้าได้กับทุกเพศและอายุ
สามารถสะกดใจคนรอบข้างให้เคลิ้มตามได้
เธอเป็นพวกหวงของไม่ชอบใครมาใช้ของๆเธอ
อลิสดูภายนอกเธอดูไม่อัตรายเท่าไรแต่เธอเป็นสาวยัน
เธอรักพี่สาวของเธออย่างมาก
เป็นคนรักอะไรแล้วรักจริงเต็มไปด้วยความห่วงใย
เธอจะทำร้ายทุกคนที่มายุ่งกับพี่สาวของตน
เธอรักและห่วงพี่สาว
ถึงขั้นอยากแต่งงานกับพี่สาวของเธอด้วนซ้ำ
เธอมักจะโฟกัสเรื่องได้เพียงเรื่องหนึ่ง
เธอมักจะทำอะไรที่ออกนอกลู่นอกทางเสมอ
เบลิก้า
เธอดูเป็นคนลึกลับ
ซับซ้อน ไม่เปิดเผยนิสัยตนเองสักเท่าไร
เธอมีสีหน้าและท่าทางเยือกเย็นอยู่เสมอ
เธอมีความอดทนสูง ดูเป็นผู้ใหญ่
เธอยังเป็นคนฉลาด คอยคิดไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนที่จะลงมือทำอะไรเสมอ
เธอรักอิสระ
ไม่ชอบการถูกบีบบังคับ
เธอเป็นคนเงียบๆ
ไม่ค่อยชอบพูดอะไรมาก
มักพูดแต่สิ่งที่จำเป็นจริงๆเท่านั้น
เธอสามารถควบคุมความรู้สึกของตัวเองได้ในทุกสถานการณ์
เธอไม่ได้เสแสร้งหรือแกล้งทำการแสดงออกทั้งหมดของเธอมาจากใจจริง
เธอมีคำพูดที่ตรงไปตรงมาและรุนแรง
แต่ทุกสิ่งที่เธอพูดมามันเป็นความจริงหมด
เธอดูคนออก คนไหนโกหก
คนไหนจริงใจ
เธอไม่ชอบการพูดจายกย้อ
หรือล้อเล่นกับใคร
เธอจะดูเป็นกันเองเมื่ออยู่กับน้องสาวของเธอ
เธอมีความความยุติธรรมมากพอที่จะไม่ตัดสินใครจากภายนอก
เธอไม่ชอบยุ่งกับของๆคนอื่น
เธอชอบอยู่คนเดียวมากกว่าที่จะอยู่เป็นกลุ่มๆ
เธอรู้นิสัยของน้องสาวเธอจึงไม่คิดยุ่งกลับใคร
ลักษณะการพูดจา :: อลิส
เธอมักจะพูดด้วยน้ำสียงร่าเริงอยู่เสมอ เธอแทนตัวเองว่า ’ฉัน’ หากกับพี่สาวของเธอจะแทนตัวเองด้วยชื่อของตน
แทนคนอื่นด้วนชื่อของพวกเค้า เธอมีคะ/ค่ะทุกครั้งเมื่อคุยกับคนที่อายุมากกว่าเธอ
น้ำเสียงเธอจะเปลี่ยนไปทันที่เมื่อมีใครยุ่งกับพี่สาวของเธอจะเรียกคนๆนั้นว่า ‘แก’
“สวัสดีจ้า
ฉันชื่ออลิสน่ะ”
“พี่สาวค่า
อลิซง่วงจัง”
“อ้าว...ยังนั้นเหรอค่ะไม่เห็นรู้เลย
“ขอโทษน่ะ”
“แก...อยากตายงั้นเหรอ?”
“คิคิ
เรื่องนั้นสนุกมากเลยละ”
“บายๆนะ
ไปใช้ชีวิตในโลกหน้าให้สบายนะ”
เบลิก้า
เธอมักจะพูดจากเต็มไปด้วยความเยือกเย็นสุขุมไม่พูดยืดเยื้อ
เธอจะแทนตัวเองว่า ‘ฉัน’ เรียกคนอื่นว่า ‘คุณ’ ยกเว้นอลิสที่จะเรียกด้วยชื่อของเธอ
เธอมีมารยาทมากพอที่จะมีหางเสียงไม่ว่าพูดกับคนอายุใดก็ตาม
“สวัสดีค่ะ
เบลิก้าค่ะ”
“อลิซ...เงียบๆหน่อย”
“ฉันไม่ทราบค่ะ
คุณกำลังพูดถึงอะไรงั้นเหรอคะ?”
“ขออภัยค่ะ”
“ชีวิตของคุณหมดลงแค่เท่านี้และค่ะ”
“ไปตายซะแล้วไม่ต้องกลับมานะคะ
ประวัติ :: ทั้งสองคนเกิดจากตระกูลผู้ดีตระกูลหนึ่ง ถูกเลี้ยงและเอาใจมาอย่างดี
ทั้งสองได้รับความรักจากทั้งพ่อและแม่พวกเธฮใช้ชีวิตมาอย่างสงบสุขโดยตลอด
จนมาวันหนึ่งมีโจรเข้ามาบุกบ้านของพวกเธอแต่พ่อของพวกเธอมาเห็นเข้าและถูกฆ่าตายโดยทันที
แม่ของพวกเธอก็ตามพ่อไปติดๆภาพกราตายของพ่อแม่พวกเธอยังคงติดตามาจนถึงทุกวันนี้
โจรเก็บสัมสมบัติของพวกเธฮแต่ฝันร้ายมันยังไม่หมดแค่นั้น
เมื่อโจรคิดจะข่มขืนพวกเธอ เบลิก้าเกือบโดนมันข่มขืนแต่รอดเนื่องจากอลิซหยิบปืนของโจรที่ตั้งไว้มายิงมัน
นับตั้งแต่นั้นพวกเธอสองคนไม่เคยหวาดกลัวต่อสิ่งใด
เช่นเดียวกันอลิสที่ห่วงและรักพีสาวของตัวเองมากนิสัยลึกเธอเริ่มเปลี่ยนไปกลายเป็นโรคจิตขั้นรุนแรง
เบลิก้ารู้เรื่องนั้นดีจึงไม่คิดจะยุ่งกับใครแต่หากใครมายุ่งกับเธอเธอก็ไม่คิดจะเตือนเพราะมันไม่ใช่ธุระกงการของเธอพวกเธอสองคนใช้ชีวิตมาด้วยกันพวกเธอสัญญากันว่าจะต้องฆ่าพวกชั่วทั้งหมดให้หายไป
อาวุธ :: อลิส เป็นดาบเรียวยาวที่ถูกเก็บไว้ให้เหมือนแท่งเหล็กธรรมดา
พกพาง่าย
เบลิก้า
อาวุธของดูเหมือนร่มธรรมดา แต่ที่จริงด้ามจับของร่มนั้นมีดาบซ่อนเอาไว้อยู่
ทั้งสองมีอาวุธที่เหมือนกันอยู่หนึ่งอย่างคือปิ่นปักผม
พลังพิเศษ :: (แล้วแต่เลยค่ะ)
ความสามารถพิเศษ ::อลิส เธอมีประสาทสัมผัสที่ไหวมากกว่าคนธรรมดา เบลิก้า เธอจับจุดและจุดอ่อนได้ มองว่าใครมาดีหรือร้าย
งานอดิเรก :: อลิส คุย กินขนม ปกป้องพี่สาว เบลิก้า อ่านหนังสือ จิบกาแฟ
ฟังน้องสาวตัวเองพูด
ชอบ :: อลิส ขนมหวาน พี่สาว
อะไรก็ได้ที่สนุกๆ เบลิก้า กาแฟ หนังสือ ที่เงียบๆ
ไม่ชอบ :: อลิส กาแฟ ผัก
คนที่มายุ่งกับพี่สาวตัวเอง เบลิก้า ของหวาน คนโกหก สีชมพู
แพ้/กลัว :: อลิส ไม่มี/แมลง เบลิก้า ไม่กลัวและไม่แพ้อะไร
เพิ่มเติม :: -
-----------------------------------------------------------------
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
สวัสดีค่ะ เราชื่อแผ่นกระดาษนะคะ ส่วนอีกทางชื่อว่า จัสบลัด
ไม่ทราบว่าผปค.ชื่ออะไรคะ?
-อะแฮ่ม รินคนเดิมเพิ่มเติมมาอีกแล้วค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ว่าแต่ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
-น่าสนใจค่ะ><
เรื่องนี้มีคนแต่งสองคนค่ะ ไม่ทราบว่าโอเคกันไหม?
-โอเคค่า
ใบสมัครยาวไปไหมเอ่ย?
-ไม่เลย
ช่วงแรกกับกลางเรื่องยังไม่มีออริตายค่ะ แต่ว่าถ้าลูกๆ ตายตอนท้ายเรื่องจะทำใจได้ไหมคะ?
-ทำใจเรียบร้อยแล้วค่ะ
ไม่ทราบว่าถ้าลูกมีคู่ต้องการให้คู่หญิงหรือชายคะ?
-ตามใจไรต์เลยค่ะ
สุดท้ายมีอะไรจะบอกแผ่นกระดาษกับจัสบลัดเพิ่มเติมไหมคะ?
-รักเหมือนเดิมนะค่ะ(ฮ่า) ฝากลูกๆเอาไว้ในโอบอกด้วยนะค่ะ!
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
*ขออนุญาตตอบสัมภาษณ์แค่อันเดียวนะคะ
ความคิดเห็น