ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของรกๆ

    ลำดับตอนที่ #21 : VAMPIRE X HUNTER SCHOOL

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 59


    ใบสมัคร



    ชื่อ-นามสกุล :: เลโอเน่  ดิโฟมาเรีย
    ชื่อเล่น :: เลโอ
    เพศ:: ชาย
    ลงสมัครฝั่งแวมฯหรือฮันฯ :: ฝั่งแวมไพร์
    สายเลือด :: บริสุทธ์
    นิสัย :: ภายนอกเจ้าตัวดูเป็นคนขี้เล่น แต่เขาเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรงมากเค้าจะยึดถือตัวเองเป็นหลักในการตัดสินใจ โดยที่ไม่ต้องใส่ใจกับคำพูดของคนรอบข้างเลยนอกจากนั้นเค้าก็ยังเป็นคนที่เลห์เหลี่ยมจัด จัดการได้อยากชอบปั่นหัวคนอื่น เค้าค่อยข้างชอบไปสถานที่ที่เต็มไปด้วยแสงสีและผู้คน เค้าเป็นพวกรสนิยมสูง และไม่ชอบของกระจอกสิ่งที่เค้าใช้ต้องมาจากแบรนดังๆเท่านั้น เค้าลักษณะการพูดจาที่เป็นขวานผ่าซาก และเอาแต่ใจตัวเอง เค้าไม่ยึดติดอยู่กับอดีต เค้าทันคนและไม่โง่ดูออกว่าใครมาดีหรือร้าย เค้าชอบที่จะมองดูคนอื่นหาทางรอดมากว่าที่จะยืนมือเข้าไปช่วย
    อาวุธ :: ปืนคู่ 
    เพิ่มเติม :: เค้าเสียตาไปข้างหนึ่งเนื่องจากอุบัติเหตุ

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ใบสมัคร


    ชื่อ-นามสกุล :: เบลลาเนียร์   อัยย์ลิส
    ชื่อเล่น :: เบล
    เพศ:: หญิง
    ลงสมัครฝั่งแวมฯหรือฮันฯ :: ฮันเตอร์
    สายเลือด :: มนุษย์
    นิสัย ::  เธอมีอารมณ์สุขุมเยือกเย็น แต่
    เธอค่อยข้างดื้อเงียบแม้รับปากแต่เธอก็ไม่คิดจะทำ เธอ
    มีความรับผิดชอบเป็นอย่างมาก เธอเป็นโรคย้ำคิดย้ำทำรักความสะอาดไม่ชอบให้ใครแตะต้องตัวเองร่วมถึงข้าวของและเธอไม่คิดจะแตะตัวใครเช่นกันเธอมักจะล้างมือบ่อยๆรวมถึงไม่ใช้ของสาธรณะ เธอไม่ค่อยที่จะแสดงความรู้สึกให้ใครเห็นใบหน้าของเธอจะมีเพียงแค่รอยยิ้มเล็กๆกับใบหน้าเศร้าๆเท่านั้น เธอเอาตัวรอดเก่งเกลียดการเข้าสังคมมักออกมาอยู่คนเดียวเสียมากกว่า เธอพูดน้อย และเธอมักจะพูดแต่ประโยคสั้นๆที่ได้ใจความเท่านั้น เธอเป็นคนแค้นฝักใจใครที่ทำให้เธอเจ็บ เธอจะไม่แสดงความรู้สึกออกมาให้รู้แต่จะทำผ่านทางการกระทำ เธอยังเกลียดการวิพากษ์วิจารณ์ และการดูถูกลักษณะของเธอดูอ่อนหวานและมีเสน่ห์อย่างมาก 
    อาวุธ :: ดาบประเภท
    นดาชิ (ดาบใหญ่)ดาบคมด้านเดียวขนาดยาวเกิน 80 c.m


    เพิ่มเติม :: เธอจะใส่ถุงมือหนังเอาไว้เนื่องจากตนเองเป็นโรคย้ำคิดย้ำทำ





    ลักษณะของเบลค่ะ*กลัวสกปรก เช่น ผู้ป่วยล้างมือเสร็จแล้วแต่ก็ยังรู้สึกว่าเชื้อโรคยังมีอยู่ในมืออยู่เนื่องจากผู้ป่วยได้ใช้มือของตนเองที่เพิ่งล้างเสร็จใหม่ๆมาสัมผัสที่ก๊อกน้ำเพื่อปิดน้ำผู้ป่วยจึงกังวลว่ามือของตนเองที่เพิ่งล้างใหม่ๆนั้นได้สัมผัสโดนเชื้อโรคบนก๊อกน้ำ(ย้ำคิด)ทำให้ผู้ป่วยต้องลดความกังวลของตนเองโดยการล้างมืออีกครั้งแล้วผู้ป่วยก็จำเป็นต้องใช้มือปิดก๊อกน้ำอีกมือก็โดนเชื้อโรคบนก๊อกน้ำอีกก็ต้องล้างใหม่อีกแบบนี้ไปเรื่อยๆค่ะ(ย้ำทำ) ผู้ป่วยบางรายต้องล้างมือบ่อยๆจนทำให้หนังลอกทำให้ผู้ป่วยทุกข์ยิ่งขึ้นไปอีก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×