ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของรกๆ

    ลำดับตอนที่ #20 : Magician

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 59


    Application

     

    "ผมน่ารักใช่ไหมล่ะ <3"



    บทที่ต้องการสมัคร ::โลก



    ชื่อ-นามสกุล ::  เฟท   ดีลบูต /fate  début



    ชื่อเล่น :: เฟท  / fate



    สัญชาติ ::ฝรั่งเศษ



    อายุ ::12



    สาย ::คทา



    ฉายา :: คุณหนูผู้เอาแต่ใจ



    รูปร่างหน้าตา ::มีผิวสีน้ำนม ผมสองสีขาวหน้าม้าตัดแบบไล่ระดับผมด้านขวายาวลงมา ดวงตาสีเหลืองสว่างแสดงถึงความหยิ่งทนงแต่ถึงอย่างนั้นก็ดึงดูดสายตาต่างๆได้อย่างง่ายดาย  จมูกรั้นเชิด ริมฝีปากเล็กมักเรียบเป็นเส้นตรง รูปร่างเล็กกระทัดรัด



    นิสัย :: เป็นคนตรงไปตรงมาพูดอะไรไม่อ้อมค้อม ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง และหลงตัวเองเป็นที่สุด ชอบแต่งหญิง เป็นคนซุ่มซามนิดๆไม่ยอมเปิดเผยอารมณ์ของตนเองสักเท่าไร หงุดหงิดง่ายแต่ก็อารมณ์ง่ายด้วยเช่นกัน พูดจามีระดับแต่ก็มักพูดทำไรจิตใจคนอื่นได้อย่างหน้าตาเฉย  สนิทกับใครยากแต่ถ้าได้สนิทเธอก็จะติดหนึบไปกับคนๆนั้นหลงรักของน่ารักๆ เป็นคนเฉยเมยชอบอยู่นิ่งไม่ชอบเอาปัญหาเข้าตัว  เกลียดการโกหกแต่ตัวเองดันโกหกเก่งเอง หลงใหลในความลับ หากได้รู้ความลับของคนอื่นเค้าจะทำการแบล็คเมล์ให้มาเป็นทาสของตนเองทันที่  มักเป็นคนที่ชักใยอยู่เบื้องหลังให้ทุกอย่างไปตามที่ตัวเองต้องการ คิดและวางแผนเก่ง ฉลามรอบรู้ไปเสียทุกด้าน แถมเก่งในการโกงอีกด้วย  มีสัญชาตญาณในการตอบโต้ได้ไหว พอๆกับหูของเค้าที่ได้ยินมากกว่าคนอื่น มักติดหัวเราะ (คิคิ) 



    ประวัติ :: เป็นลูกชายจากตระกูลใหญ่ใช่ชีวิตอย่างคุณหนูผู้สูงส่งมาตลอด เนื่องจากทางบ้านอยากได้ผู้หญิงมากกว่าทำให้ถูกจับแต่งตัวการเป็นเด็กผู้หญิง มักชอบวางแผนให้กลับคุณพ่อของเธอที่เป็นนักธุรกิจความฉลาดของเค้าเป็นที่โด่งดังจนเค้าไม่มีเวลาที่จะเล่นเหมือนกับเด็กคนอื่นๆ  จนมาวันหนึ่งเค้าได้หลงเข้าไปในป่าได้พอกับห้องใต้ดินลึกลับเค้าได้พอกับนาฬิกาเมื่อเค้าสัมผัสก็พบว่าตนเองได้ถูกย้ายมิติมายังอดีต และย้ายมิติไปยังหลายๆที่หลายๆหน้าประวัติศาสตร์



    รูปร่างการแต่งตัว :: เค้าค่อนข้างชอบใส่เสื่อผ้าแนว Ouji prince ออกแนวโกธิตผสมชุดขุนนางหรือเจ้าชาย




    อาวุธ :: ไม้คทา ปลายด้ามจับเป็นสีแดงเหลือดหมู หัวคทาด้านบนเป็นลูกหัวใจ 




    สิ่งที่ชอบ ::การชักใยคนอื่น สัตว์ ความลับของคนอื่น เงิน



    สิ่งที่เกลียด ::การโกหก  ของที่ไม่น่ารัก



    สิ่งที่กลัว ::แมลง



    จุดอ่อน :: ของน่ารักๆ



    เพิ่มเติม :: เค้าจะพกนาฬิกาแบบฝาพับเอาไหวเสมอ น้องเป็นผู้ชายนะค่ะ



    _____________________________________________________________



    คุยกับรีดเดอร์



    สวัสดีค่ะ คะจังเองค่ะ แล้วคุณล่ะคะ

    -รินค่า



    ถ้าตัวละครของคุณถูกย้ายไปยังมิติอื่นจะว่ายังไงคะ?

    -ไม่ว่าค่ะ ฮ่า



    คุยกับตัวละคร



    สวัสดีฮะ คะจังเองค่ะ แล้วคุณล่ะคะ

    -เฟทค่ะ



    ทำไมถึงอยากสมัครคะ?

    -เนื้อเรื่องหน้าสนใจดีค่ะ



    ถ้าไม่ติดแต่เป็นตัวประกอบจะเป็นยังไงคะ?

    -เอ๋..ผมออกจะน่ารักน่ะ  ไม่ว่าอะไรหรอกค่ะ



    มีอะไรจะบอกมั้ยคะ?

    -คิคิ ผมน่ารักใช่ไหมค่ะ



    โอเค ถ้างั้นเจอกันในนิยายนะคะ บาย

    -บายค่ะ



    _____________________________________________________________

     https://writer.dek-d.com/natsu2559/story/view.php?id=1529683

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×