คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : Magician
Application
"หาว...ง่วงจังเลยน่ะ"
บทที่ต้องการสมัคร ::ความตาย
ชื่อ-นามสกุล :: เอ็น เอ็กซีเดีย
/ End Acedia
ชื่อเล่น :: เอ็น / End
สัญชาติ :: อังกฤษ
อายุ ::18
สาย ::ร่ายเวทย์
ฉายา :: จอมขี้เกียจ
รูปร่างหน้าตา ::ผิวขาวซีดเหมือนกระดาษ ผมสีแดงเพลิงไม่เป็นทรง
ดวงตาเรียวสีมรกตดูง่วงซึมตลอดเวลา ริมฝีปากซีดเหมือนคนเป็นโรค หน้าลากยาวถึงไหล่เป็นรอยสักสีดำ
นิสัย :: เค้าค่อยข้างขี้รำคาญ ไม่ชอบอะไรที่ยุ่งยากสักเท่าไรจะทำทุกอย่างด้วยความรวดเร็วไม่ชอบอะไรที่เชื่องช้าแต่ตัวเองดันเชื่องช้าเอง เป็นคนไม่เคารพกฎมักแหกกฎอยู่ทุกครั้ง ไม่เชื่อฟังใคร ดื้อรั้น บางครั้งก็มั้งจะทำอะไรที่คนทั่วไปไม่ทำกัน เค้าทั้งขี้เกียจไปซะทุกอย่างหลับได้ทุกที่ถึงแม้มันจะเสียงดังมากเท่าไรก็ตามเพียงแค่เค้าอยู่ๆนิ่งสักประมาณ1นาทีก็จะเริ่มสัปหงกแล้วหลับไปในที่สุดแต่ส่วนใหญ่เจ้าตัวก็ค่อนข้างชอบอยู่นิ่งๆอยู่แล้ว บางทีเพื่อไม่ให้คนอื่นรู้ว่าตนหลับ
ตาก็จะไม่ปิด ถ้าหากตัวเองอารมณ์เสีย จะเริ่มหาเรื่องแกล้งคนอื่นยิ่งกลัวมากเท่าไรตัวเองก็จะมีความสุขมากเท่านั้น เค้าไม่เคยยิ้มเลยสักครั้ง แต่บางทีเค้าก็ยิ้มยิ้มแบบสะใจอะน่ะ เป็นคนหวงของๆตนอย่างมากหากใครสัมผัสของๆเค้า
เค้าจะนำไปทิ้งทันที่ เช่นเดียวกันตัวเค้าก็ไม่ชอบให้ใครสัมผัสตนเอง ความสัมพันธ์กับคน=0 ค่อยข้างประหยัดคำพูด
ประวัติ :: อยู่ตัวคนเดียวมาโดยตลอดไม่รู้จักพ่อและแม่ของตนเอง
ถูกคนนำมาเลี้ยงเป็นทาสแต่ก็สามารถนหนีมาได้
เร่รอนไปทั่วจนเจอกับครอบครัวที่ไม่สามารถมี่บุตรได้จึงรับมาเลี้ยง
แต่สุดท้ายทั้งสองก็ตายไปหลังจากนั้นไม่นาน ไม่ว่าใครก็ตามที่อยู่ใกล้เริ่มตายที่ละคนที่ละคน
จนใครก็รียกเค้าว่ายมทูต เค้าจึงออกมาจากที่นั้นเริ่มเร่รอนเค้าเดินทางไปเรื่อยๆไม่มีสัมพันธ์กับใคร
อยู่คนเดียวมาจอนถึงตอนนี้
รูปร่างการแต่งตัว ::
ประมาณนี้ค่ะ ด้านบนมีฮูดด้วยนะค่ะ
อาวุธ :: -
สิ่งที่ชอบ ::การนอน /แมว/กลางคืน
สิ่งที่เกลียด ::การโดนปลุก/
เชื่องช้า/สัมผัวตัวหรือสิ่งของ
สิ่งที่กลัว ::-
จุดอ่อน :: เกศรของดอกสึบากิ
เพิ่มเติม :: มีตุ๊กตาแมวสีดำตัวเล็กห้อยอยู่ที่กระเป๋ากางเกง
_____________________________________________________________
คุยกับรีดเดอร์
สวัสดีค่ะ คะจังเองค่ะ แล้วคุณล่ะคะ
-รินค่า><
ถ้าตัวละครของคุณถูกย้ายไปยังมิติอื่นจะว่ายังไงคะ?
-ดีงามค่ะ(?)
คุยกับตัวละคร
สวัสดีฮะ คะจังเองค่ะ
แล้วคุณล่ะคะ
-เอ็น
ทำไมถึงอยากสมัครคะ?
-หน้าสนใจดี
ถ้าไม่ติดแต่เป็นตัวประกอบจะเป็นยังไงคะ?
-ก็....ดี
มีอะไรจะบอกมั้ยคะ?
-ไม่
โอเค ถ้างั้นเจอกันในนิยายนะคะ
บาย
-อือ
_____________________________________________________________
https://writer.dek-d.com/natsu2559/story/view.php?id=1529683
ความคิดเห็น