ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของรกๆ

    ลำดับตอนที่ #17 : Ichos of Olympus บทเพลงแห่งทวยเทพ

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 59



    Application  Ichos

    (ไม่แน่ใจว่าเป็น lchos หรือ normal นะค่ะ)

     

    "อยากรวมจมูกเป็นรูเดียวไหม"

     

     

    บทตัวละคร :: อื่นๆ

    เครื่องประดับ :: มงกุฎ

     ผู้ถือคิออสของเทพ :: เพอร์เซโพนี

    ชื่อ-นามสกุล ::  โฟรเซล เพอร์ดิทั่น  (Frozen Perdition)

    อายุ ::  30

    เพศ :: หญิง ชาย

    รูปร่างหน้าตา :: รูปร่างเพรียวเล็ก ไม่ผอมและไม่อ้วนจนเกินไป ผมยาวสีดำสนิด ดวงตาสีทองราวกับกับขุมสมบัติ ใบหน้าเรียวเล็กดูบึงตึงแต่กลับงดงาม

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 168 / 43

    ลักษณะนิสัย :: ค่อนข้างเป็นพวกหยิ่ง รักสันโดษ มักจะพูดคุยกับตัวเองอยู่เสมอจนคนอื่นหาว่าทำงานมากเกินไปจนประสาท เจ้าตัวมักจะนอนเอื่อยเชื่อยอยู่บนห้อง ไม่ค่อยออกไปไหนมาไหน ชอบมองดูการทรมานของคนตาย หรือไม่ก็ไปเล่นมุกกับเหล่าวิญญาณหรือต้นไม้ หล่อนไม่ชอบให้ใครเรียกตนว่าป้าสักเท่าไร ได้ยินจากใครมักวิ่งและตะโกนด่าอันหูคนๆนั้นโดยทันที หรือไม่ก็ทำให้รูจมูกรวมร่างกลายเป็นรูเดียว หล่อนมักจะเล่นมุกซึ่งมุกส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นมุกเสื่อมๆ ออกมาจากปาก ซึ่งมันไม่เข้ากับหน้าตาของเจ้าหล่อนเลยแม้แต่นิดเดียว

    ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงเหมือนคนเมากาว เรียกแทนตัวเองว่า พี่ และเรียกคนอื่นด้วยชื่อ

    ประวัติ :: เกิดจากการร่วมตัวกันระหว่างขี้ดินและใบไม้ จึงทำให้เกิดจำหล่อนขึ้นมา ทำงานอยู่ทั้งในนรกและบนดิน อยู่มาวันด้วยความเบื่อหน่ายและไม่ดูต้นทาง ทำให้สดุดล้มหนวดปีเตอร์(?) ตอนแรกเจ้าหล่อนก็โมโห แต่เพียงแค่ได้เห็นหน้า นั้นคือคุณ กระจั้ว เพียงแค่ได้สบตาก็รู้ซึ้งถึงความรัก จึงได้จับคุณ กระจั้ว ตั้งชื่อว่า อาเธอร์ ดูแลยิ่งกว่าลูก แต่ตอนนี้ อาเธอร์สิ้นชีพเพราะความตะกละของตน เขมือบเค้กมาเกินไปเลยท้องแตกตาย ตอนนี้เจ้าหล่อนเลยเลี้ยงลูกของอาเธอร์แทน ชื่อ เบลล่า และนั้นทำหะ...(พอ ออกทะเลแล้ว)

    อาวุธ :: เคียว

    ชุดประจำตัว :: 

    พลังหลัก/พลังรอง :: ความมืด ควบคุมพืชทำให้เติบโต (เนื่องจากเพอร์เซโพนี เป็นเทพฤดูใบไม้ผลิด้วย)

    ประเภทของพลัง :: ระยะประชิด

    ชอบ :: ปีเตอร์คุง ต้นไม้

    ไม่ชอบ/เกลียด :: พวกที่เรียกตัวเองว่าป้า  เกลียด ความมืด(ได้ข่าวหล่อนเทพยมโลก)

    กลัว/แพ้ :: แมว ร้องกรี้ดพร้อมวิ่งไปหลบหลังใครก็ได้

    งานอดิเรก :: ดูแลเบลล่า เล่นต่อมุกกับวิญญาณและต้นไม้

    เพิ่มเติม :: ได้โปรดเรียกป้าแกว่าพี่จำไว้

    http://writer.dek-d.com/012561/story/view.php?id=1467381

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×