ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของรกๆ

    ลำดับตอนที่ #16 : High school deadline สงครามชิงอัญมณีศักดิ์สิทธิ์

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 59


    {{:: APPLICATION ::}}


     

    "คงจะขายได้ราคาดีแน่นอนครับ" 

     

    ชื่อ-สกุล:: แอดเวนต์   มิสเซิลโท (Advent   mistletoe)

    ชื่อเล่น:: เวนต์

    สัญชาติ:: อังกฤษ

    เพศ:: ไบ

    อายุ:: 17

    ระดับชั้น:: ม.ปลาย ปี2

    รูปร่างหน้าตา::ผมสีน้ำตาลออกดำ รูปร่างสมส่วนผิวปรกติดูแข็งแรง จมูกโด่งเข้ารูป ริมฝีปากเข้ากับใบหน้าอย่างดี 

    น้ำหนัก/ส่วนสูง:: 188 / 67

    สาย:: โจมตีระยะไกล

    โซล:: โซลปืน

    รูปแบบของโซล:: ปืนไรเฟิล

    ธาตุ & เวทย์มนตร์ที่ใช้:: ไม่มี

    อุปนิสัย:: ขี้เล่นมักทำเป็ลเล่นเสมอ ชอบหยอกล้อคนนู้คนนี้เป็นพวกอยู่ไม่ติดกับที่ มักเล่นซนไปทั่ว นิสัยหลักของเค้าคือ การแกล้งคนอื่นนี้และ ชื่นชอบการแกล้งและการทำให้คนตกใจ เป็นพวกปาร์ตี้เฮหาอยู่เสมอ เวนต์เพื่อนของเค้าค่อยข้างเยอะ เพราะเป็นพวกเข้ากับคนอื่นง่าย ยิ้มแย้มและสนใสอยู่อยู่เสมอ มักเป็นจุดศูนย์กลางอยู่เสมอ แต่ถึงอย่างนั้นเค้าก็เป็นคนเห็นแก่เงิน ขอให้ได้เงินเค้าทำหมดนั้นและ

    ประวัติ:: เกิดมาในตระกูลของทหาร ทำให้เค้าใช้ปืนเป็นตั้งแต่เด็กๆ ครอบครัวของเค้าอยู่อย่างมีความสุขตลอดมา จนวันหนึ่งครอบครัวของดดนปล้นพ่อแม่ของเค้าโดนฆ่าตาย ด้วยความกลัวเค้าจึงรีบวิ่งไปยังห้องนอนของพ่อ พวกโจรมาเห็นพอดี ความกลัวกัดกินหัวใจของเค้าจึงเผลอลั่นไกปืน พวกโจรตายหมด ทำให้เจ้าตัวถูกตราหน้าว่าเป็นฆาตกร เค้าจึงออกมาอยู่ลำพังและเริ่มชีวิตใหม่ ทำตัวเป็นคนสดใสเพื่อลืมเรื่องราวในอดีต

    ความสามารถพิเศษ:: ว่องไวเหมือนสัตว์ป่า มีสายตาเฉียบคมรามกับอินทรี

    สิ่งที่ชอบ :: กลิ่นเงิน

    สิ่งที่เกลียด/กลัว :: ดอกไม้ กลัวงู

    การแพ้ :: เกสรดอกไม้

    ลัษณะการพูดจา::น้ำเสียงสดใส หากโกรธใครน้ำเสียงจะเริ่มเย็นลงเรื่อยๆ เรียกตัวเองว่าผม แทนคนอื่นว่า คุณ

    ปกติ “ฮ่าฮ่า สวัสดีครับ”

    ดีใจ “ฮ่าฮ่า ดีใจจังเลยครับ”

    โกรธ “ผมเกลียดคุณครับ ไปตายซะ”

    เสียใจ “ผมค่อยข้างจะเสียความรู้สึก”

    ตกใจ “ว้าว สุดยอดไปเลยยย”

     

    เพิ่มเติมสำหรับตัวละคร:: ไม่มี

     

     

     

     

    บทสนทนาของเวนต์ กับ บุคคลปริศนา

    "กระแฮ่ม! เอาล่ะค่ะ คุณเวนต์ค่ะ คุณมาถึงบทสุดท้ายของการสมัครแล้วนะคะ" หญิงสาวตรงหน้ากระแอมเล็กน้อยก่อนจะเดินมาหาเวนต์อย่างสนอกสนใจเป็นพิเศษ 

    ::ฮ่าฮ่า ในที่สุดก็ถึง” พูดพร้อมหัวเราะออกมา

    "คุณเวนต์ไม่ต้องถามอะไรดิฉันมากนะคะ ~ อา....จริงสิ! " หญิงสาวตรงหน้ายิ้มอ่อนให้ก่อนจะ ทำท่าเหมือนนึกอะไรบางอย่างได้แล้วรีบพูดสวนทันทีก่อนที่ เวนต์ จะได้เอยปากถาม "คุณมาเข้าโรงเรียนนี้เพราะรู้เรื่องอัญมณีนั้นสินะคะ~?" 

    :: “แน่นอนครับ มันต้องขายได้ราคาดีเลยละ” ตากลายเป็นรูปเงิน

    "หว่าๆ ว่าแล้วเชียว~" เธอตรงหน้าออกอาการกระดี๊กระด๊าเป็นพิเศษเมื่อ เวนต์ ได้ตอบกลับเธอ "เธอเนี่ยอยู่สายอะไรงั้นเหรอ?" 

    :: "อ่า สายปืนครับ เจ๋งใช่ปะล่ะ” พูดพร้อมทำทางยิงฟันใส่คนถาม

    โห~ใช้ได้นิค่ะ น่าเสียดายที่ดิฉันพูดได้ไม่มากและไม่สามารถเอยนามของดิฉันได้อย่างเต็มตัว " เธอถอนหายใจนิดก่อนจะตั้งตัวแล้วถามใหม่ "นี้~เธอน่ะสนใจอยากมีคู่ในโรงเรียนไหม? นี่ๆถ่าไม่มีใครที่สนใจมาเป็นคู่ของฉันก็ได้นะ~(??)" 

    :: “ฮ่าฮ่า ไม่ดีกว่าครับ”

    "เห~" เธอคนนั้นพองแก้มแสดงอาการเสียดายเวลานิดๆ "เอาเถอะ พอคุยกันมาเยอะพอควร เธอรู้ดีใช่ไหมว่าถ้าเธอได้เป็นผู้ที่จะได้ขอพรจากอัญมณีนั้นแล้วอย่าลืมคำนี้....." 

    :: “หืม ?” หันไปหาคนถามพร้อมทำหน้าสงสัย

    " ไม่ว่าจะเป็น สิ่งที่ดีหรือไม่ คำสาปหรือแรงปรารถนา เพียงแค่เอยนามของเจ้าและคำปรารถนา เขาก็สามารถมอบสิ่งที่ขอให้ได้ " เธอเยียดยิ้มให้ก่อนจะตบบ่า เวนต์ เบาๆแล้วพาเดินมานอกห้อง ก่อนที่เธอจะกลับเข้าไป "See you ~" 

    ::”แล้วเจอกันนะคร้าบบ” พูดพร้อมโบกมือ

    http://my.dek-d.com/shin_kirin02/writer/view.php?id=1469851

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×