ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของรกๆ

    ลำดับตอนที่ #13 : Neverland ดินแดนที่ไม่เคยมี

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 59


    Application

    [เฉพาะตัวเอก]



    “พวกนั้นน่ารำคาญแต่...มันไม่ได้แย่อะไร



    ชื่อ-นามสกุล : อพอลโล คอลชา (Apollo concha)



    ชื่อเล่น : อพอลโล(Apollo)



    เพศ :ชาย



    ปัจจุบันอยู่ประเทศอะไร : โปรตุเกส



    อายุ : 18



    รูปร่างหน้าตา : รูปร่างสมส่วนเหมาะกับอายุ ผิวขาวสุขภาพดีผมสีน้ำตาลอ่อนยักศกผมฟูตลอดเพราะไม่เคยจัดผม ดวงตาสีฟ้าเหมือนท้องทะเล   สูง  185        หนัก 76



    นิสัย : เป็นพวกเอื่อยเชื่อยทุกสถานการณ์จ้องมองทุกอย่างด้วยสายตานิ่งๆ แท้จริงก็แค่พวกขี้อาย ชอบทำหน้าเบื่อหน่ายไม่สนโลก เกลียดการพูดคุยหรือสถานที่เสียงดัง เป็นพวกขี้รำคาญชอบมองดูและเหยีบพวกอ่อนแอเพื่อทำให้ตัวเองอยู่บนจุดสูงสุด  อพอลโลเป็นพวกหัวรุนแรงแต่เจ้าตัวไม่ค่อยแสดงมันออกมักเท่าไร ไม่ชอบการถูกบังคับแต่ชอบการบังคับผู้อื่น ไม่ว่าใครจะเป้นอะไรเจ้าตัวมั้งจะไม่สนใจเพื่ออยู่เหนือทุกสิ่งแลกกับอะไรตนก็ยอมแต่ถึงยังนั้นเจ้าตัวก็มีนิสัยที่ดี อพอลโลเป็ยคนรักสัตว์มาก และไม่ชอบใครก็ตามที่ทำตัวโอหังทนงตนและพวกขี้แกล้ง



    ลักษณะการพูด : แทนตัวเองว่าผม เรียกคนอื่นว่า คุณ น้ำเสียงเอื่อยๆแต่ถ้าโมโหน้ำเสียงจะเย็นๆ

    “น่ารำคาญ...

    “อย่ามายุ่งกับผม”

    “คุณนะ ไปไกลๆ”

    “ไม่เป็นไรนะ”

    ของที่ชอบ : หูฟัง อาการ จะหันไปมองจนคอแทบเคล็ด



    ของที่เกลียด :  อัญมนี อาการ ทำหน้าขยะแขยง



    แพ้ : ผลไม้ทุกชนิด อาการ จะไออย่างหนัก ผื่นขึ้นบริเวณลำคอและฝามือ



    งานอดิเรก : ฟังเพลง นอนไม่ก็เข้าไปเล่นกับสัตว์



    เพิ่มเติม :ชอบสะสมคอลเลคชั่นหูฟัง ใส่ผ้าปิดปากตลอดเวลา



    สัมภาษณ์ตัวละคร



    ถาม : ขอถามข้อเดียวค่ะ คุณคิดยังไงกับเพื่อนอีก 9 คนของคุณค่ะ  อยากจะให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม

    หรือเปล่า? ถ้าอยากคุณคิดว่าคุณจะทำยังไงให้สายสัมพันธ์ของพวกคุณกลับมาเป็นแบบเดิม



    ตอบ : ผมไม่คิดจะสนใจพวกเค้าแต่ผมก็อยากให้พวกเค้ากลับมา เพราะอะไรนะเหรอ ชีวิตผมมันน่าเบื่อ การเล่นกับสัตว์พวกนี้ไปวันๆแก้เบื่อไปได้แค่นิดหน่อย ถ้าพวกนั้นกับมาอาจทำให้ชิวิตมีชีวิตขึ้นมาหน่อยส่วนจะทำยังไงนั้นมันเรื่องของพวกนั้นไม่เกี่ยวกับผมเพราะผมแค่อยากให้พวกกับมาแก้เบื่อเท่านั้นและ...



    คุยกับผปค.



    สวัสดีค่ะไรท์ชื่อมัดหมี่ ผปค.ชื่ออะไรค่ะ

    -ชื่อรินค่า ><



    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    -รู้สึกถึงความน่าสนใจคะ ดูดาร์กซึ่งเราชอบค่ะ!



    ขอย้ำผปค.อีกครั้งนะคะว่าตรงสัมภาษณ์ตัวละครคือตัวตัดสินจริงๆว่าจะติดบทนี้หรือเปล่า

    เพราะฉะนั้นตรวจสอบให้ดีเพื่อผลประโยชน์ของผปค.เองนะคะ

    -ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ ว่าสิ่งที่เราเขียนไปจะทำให้ลูกชายติดรึเปล่า แต่เราจะตั้งใจเขียนออกมาเพื่อลูกชายค่ะ ><



    มีอะไรอยากจะบอกไรท์ไหมคะ?

    -ฝากลูกชายไว้ในอ้อมอกด้วยนะค่าาา จุ๊บๆ



    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×