คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : Ichos of Olympus บทเพลงแห่งทวยเทพ
"ขอดูเกงในหน่อยได้มั้ยจ๊ะ"
บทตัวละคร :: ตัวหลัก
เครื่องประดับ :: กำไลข้อมือ
ผู้ถือคิออสของเทพ :: ซุล
ชื่อ-นามสกุล :: แกรมม่าร์ แอมเมอร์รัค (grammar Emerald )
อายุ :: 26
เพศ :: ชาย
รูปร่างหน้าตา :: รูปร่างสมส่วนดูมีกล้ามไม่ขี้ก้างจนเกินไป
ผมสีทองสว่างแสบตาตัดซอสสั้นให้เหมือนนักร้องเกาหลี ตาเรียวยาวดูเจ้าเล่ห์ดวงตาสีแดงเข้มเหมือนอัญมณี ริมฝีปากเผยยิ้มตลอกเวลา
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 185 / 74
ลักษณะนิสัย :: ชื่นชอบการส่องกางเกงในของสาวๆ เจ้าชู้ตัวพ่อเปิดปากที่ไรเลื้อยไปใต้สะดือตลอดเวลา
กินสาวเป็นงานหลักงาบหนุ่มเป็นงานรอง เหล้าเบียร์ของแถมกับแกล้มต้องอร่อยด้วยนะ!
เป็นพวกเมาแล้วชอบทำมึนวิ่งไปหาความอบอุ่น(?)จากทั้งสาวๆและหนุ่มๆ เป็นพวกจิ้กโก้แซวคนนู้นคนนี้ไปทั่ว
เสน่ห์แพรวพราวชอบหยอกมุกน้ำเน่าแต่สาวชอบ มีตังแล้วป๋าเพื่อน้องอยากได้อะไรเลือกเลยจะเบบี้
พอตังหมดก็จะหายไปในกลีบเมฆวนแบบนี้ไปเรื่อยๆ ในห้องเต็มไปด้วยหนังโป๊ซุกอยู่ทุกที่
ซกมกยิ่งกว่าอะไรเสื้อผ้าซักที่ละเดือนตัวเหม็นชั่งมันพี่ต้องการแค่สาว(เกี่ยว?)
ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงกวนโอ้ยกับผู้ชายปากหวานกับผู้หญิง
คุยกับหญิงชาย(เคะ) “หวัดดีจ๊ะสาวสวย/หนุ่มน้อย
เอาใจพี่ไปแล้วอย่าลืมเอาตัวพีไปด้วยน้าาา”
“วันนี้อยากได้อะไรจ๊ะ
เดียวพี่ซื้อให้”
“มาจ๊วบปากกันเต้อะ อิอิ”
คุยกับผู้ชาย
“อะไรม-อึ-ง!!!!”
(หยาบเพื่ออรรธรส)
ประวัติ :: ลูกชายคนเดียวของผู้ปกครองเมือง อยู่บ้านเล่นเกม ดูหนังโป๋ หลีสาวไปวันๆ
ทำตัวไม่ได้เรื่องมาตั้งแต่เด็กๆแล้วก็แก่แดดตั้งแต่เด็ก ไม่เคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันด้วยความปวดเสียนเวียนกระบาลของพ่อจึงได้สั่งระงับเงินทั้งหมดทำให้ตัวเองต้องจำใจทำงานหาเงินเพื่อเลี้ยงสาวๆและซื้อหนังโป๊มาจนถึงทุกวันนี้
ส่วนเรื่องที่เป็นเทพซุลนี้ เอ่อ…ชั่งเหอะ!(เอาเห้ย) (ประวัติไม่ค่อยกล้าแต่งให้ อีปิคค่ะ กลัวมันอลังมากเกินไปเลยแต่งแบบธรรมดาไปก่อนค่ะ)
อาวุธ :: ดาบ
ชุดประจำตัว ::
พลังหลัก/พลังรอง :: สายฟ้า/ลอยตัว
ประเภทของพลัง :: ประชิด ดาบ
ชอบ :: กางเกงในสาวๆ
ไม่ชอบ/เกลียด :: ผัก/ตัวผู้ด้วยกัน เฮรา
กลัว/แพ้ :: เฮรา ไม่แพ้อะไร
งานอดิเรก :: ส่องสาว/หนุ่ม แซวสาวหนุ่ม เมา ดูหนังโป๊
ขอส่องเกงใน
เพิ่มเติม :: “ขอดูเกงในหน่อยได้ไหมจ๊ะ แฮ่กๆ”
-.,-
ความคิดเห็น