ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของรกๆ

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครตัวละคร Paradox Fate

    • อัปเดตล่าสุด 28 ส.ค. 58


    ใบสมัครตัวละคร Paradox Fate 

    บทที่ต้องการ  :  นักเดินทางข้ามเวลา

    ชื่อ นามสกุล :  เลอร์เยลพลาส อลิซาเบลลาร์
    ชื่อเล่น : อลิซาเบล

    เพศ :  หญิง
    รูปร่างลักษณะ : ผมสีเนื้อบลอน ยาวลงมาตรงปลายผมงอน และม้วนเข้ามา ตาสีฟ้าสดใสอันแสนอ่อนโยน ทำให้รับกับหน้าที่แสนหวานมากขึ้น และรอยยิ้มก็ทำให้เธอน่ารักเข้าไปอีก


    ส่วนสูง น้ำหนัก :  167/ 43
    อายุ :  16
    ราศี :  ตุล
    สีผม ทรงผม : สีเนื้อบลอน ยาวลงมาถึงสะโพก ตรงปลายงอนนิดๆ
    สีตา :  สีฟ้าสดใส

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่โครตเรียบร้อย(?) อาจจะมีดื้อบางในบางครั้ง ตามอุปนิสัยของเธอที่ชอบให้ทุกคนหัวเราะออกมา เธอจะมีความสุขมากเวลาทุกคนหรือหัวเราะ นิสัยเสียอย่างหนึ่งของเธอคือการที่มีอารมณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปได้ง่ายมากเลยที่เดียว บวกด้วยความที่เธอมีสติสัมปชัญญะที่โครต(ไม่)เต็มสักเท่าไร  เวลาคุยกับเธอจึงต้องเตรียมตัวมาอย่างดีเลยล่ะ อาจมีบ้างครั้งหากคุณคุยกับเธอแล้วอาจทำให้คุย เงิบไป แป้กไปกันมุกตรกที่เธอนำมาสร้างสรรค์ แล้วให้คุณกลายเป็นผู้(ไม่)มี สติแบบเธอด้วย ระวังให้ดีละมางั้นคุณจะไม่เต็มเต็งแบบเธอก็เป็นได้น่ะจ้า~

    คำเตือน โปรดระวังอย่างให้เธอโกรธน่ะ ไม่งั้นเละแน่นอนจ๊ะ เตือนด้วยความหวังดีน่ะเออ ^ ^

    สิ่งของหรือสัตว์ที่ชอบ :  นาฬิกาฝาพับ ,ไพ่/ กระต่าย


    สิ่งที่เกลียด : ความเงียบ แมลง น้ำตา
    สีที่ชอบ : สีฟ้า ส้ม น้ำเงิน
    เพลงประจำตัว : Hitobashira Alice


    การแต่งตัว : ใส่เสื้อผ้าคล้ายๆแม่บ้าน มีโบว์ผูกอยู่บนปกเสื้อ ใส่ถุงเท้ายาวสีดำสลับขาว ผูกโบว์สีกรมธา(เขียนแบบนี้ไหม)
    ความมุ่งหวังในอนาคต : “ฉันจะต้องมอบความสุข(ความไม่เต็ม)ให้ทุกๆคนทั่วจักรวาลเลย!!!
    อดีต : เธอกำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ สถานที่รับเลี้ยงเด็กกำพร้า มีคนรัดเฮมาเลี้ยงแล้วคนแล้วคนเหล่า จนในที่สุดก็พอครอบครัวที่เธอฝันว่าจะไม่ทิ้งเธอไป แต่ความสุขก็ต้องหยุดลงเพราะมีกลุ่มโจรเข้ามาในหมู่บ้านที่เธออยู่ แล้วพวกมันจัดการเผาหมู่บ้าน ทำให้ทุกคนตายหมดยกเว้นเธอ เธอจึงปิดเรื่องนี้เอาไว้ในส่วนลึกของหัวใจ และทำการตามหาครอบครัวที่แท้จริง ของเธอ แม้พวกเขาจะตายไปแล้วก็ตาม

    อาวุธ : ไพ่ ขวดเก็บความโลภ
    อื่นๆ :
    นาฬิกาที่เธอพกเอาไว้นั้นเป็นที่เธอทำให้เธอข้ามกาลเวลาได้ เป็นสิ่งที่เธอประดิษฐ์ขึ้นมาเอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×